DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bắt Đầu Lại Ở Thế Giới Khác

Tác giả Tappei Nagatsuki
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 3419
Từ khóa eBook mobi full Tappei Nagatsuki Manga Truyện Tranh Adventure Comedy Drama Fantasy Romance Seinen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Natsuki Subaru là một NEET không làm gì khác ngoài việc chơi game. Một đêm, sau khi ghé thăm một cửa hàng tiện lợi, anh ta đột nhiên bị triệu hồi đến một thế giới khác. Với việc không có dấu vết cho thấy ai đã triệu hồi cậu, cậu nhanh chóng kết bạn với một cô gái bán yêu tinh với mái tóc bạch kim, người tự giới thiệu mình là Satella, và bạn đồng hành của cô ấy là Puck. Satella nói rằng phù hiệu của cô đã bị đánh cắp bởi một tên trộm tên là Felt. Khi anh và "Satella" bị giết một cách bí ẩn, Subaru tỉnh dậy và phát hiện ra rằng cậu đã có được một khả năng mà anh đặt tên là "Return by Death", cho phép cậu đảo ngược thời gian bằng cách chết. Cậu chào "Satella" một lần nữa, nhưng cô ấy cảm thấy bị xúc phạm khi được gọi bằng cái tên "Satella", ám chỉ "Phù thủy ghen tuông" và được coi là một điều cấm kỵ. Với sự giúp đỡ của Reinhard (một hiệp sĩ) ở dòng thời gian khác, Subaru đã cứu sống "Satella" khỏi tay sát thủ Elsa; cô tiết lộ rằng tên thật của cô là Emilia, và để trả ơn, Felt trả lại phù hiệu cho cô.

Khi đang hồi phục tại dinh thự của Roswaal, pháp sư Beatrice đã hút cạn mana của Subaru. Sau khi tỉnh dậy, anh gặp hai người hầu gái song sinh Ram và Rem, cũng như Roswaal, người đã thuê anh làm quản gia theo yêu cầu của Subaru. Roswaal tiết lộ rằng Emilia cần phù hiệu để đủ điều kiện trở thành ứng cử viên trong cuộc bầu cử hoàng gia sắp tới. Sau khi chết một lần nữa một cách bí ẩn, Subaru quyết định điều tra cái chết của mình, và cố gắng tái tạo lại những sự việc. Sau một loạt những cái chết đau đớn và hồi sinh, anh biết rằng một lời nguyền đã được đặt lên mình, sau đó suy ra nó đến từ một ngôi làng mà anh đã đến thăm trước đó, đồng thời giải quyết mối hận thù mãnh liệt của Rem đối với phù thủy. Cuối cùng, ngôi làng bị đe dọa bởi những sinh vật được gọi là mabeast, ma thú được cho là do một phù thủy tạo ra để quét sạch loài người, vì vậy Subaru, Rem và Ram phải giải cứu dân làng.

Sau đó, Emilia được gọi đến thủ đô bởi hai thành viên của Crusch's Camp, Wilhelm và Felix, một phần của Đội cận vệ Hoàng gia để bắt đầu cuộc tuyển chọn hoàng gia. Tại đây, nhóm Subaru gặp những ứng cử viên hoàng gia khác: Priscilla, Crusch, Anastasia và Felt; và các hiệp sĩ của họ, Aldebaran, Julius, và Reinhard. Ban đầu Felt thông báo rằng cô ấy sẽ không tham gia vào cuộc bầu cử, và Subaru tuyên bố mình là hiệp sĩ của Emilia. Sau một cuộc chiến công khai với Julius khiến Subaru bị thương nặng, cậu đã cãi nhau với Emilia, và cô quyết định cắt đứt quan hệ với Subaru.

Sau khi hồi phục, Subaru quyết định tập luyện dưới trướng Wilhelm, trong khi Felix khuyên cậu nên làm lành với Emilia. Rem sau đó cảnh báo Subaru rằng có điều gì đó đang xảy ra tại dinh thự, và không nghe theo lời cảnh báo của Crusch và Felix cũng như của Rem, Subaru quyết định quay trở lại dinh thự. Tại đây, cậu kinh hãi phát hiện ra nhiều xác chết, bao gồm cả xác của Rem. Sau khi chết và hồi sinh một lần nữa, Subaru bị phục kích bởi một nhóm được gọi là Giáo phái Phù thủy và gặp thủ lĩnh điên loạn, Petelgeuse, người sau đó tra tấn Subaru và giết Rem bằng khả năng gọi là "Bàn tay tàng hình". Sau khi bị giết bởi một Puck quái dị, Subaru hồi sinh và nguyền rủa Petelgeuse.

Biết rằng dinh thự và ngôi làng sẽ bị tấn công, Subaru tìm kiếm sự giúp đỡ từ các ứng viên hoàng gia khác, nhưng họ đều từ chối. Trong khi sơ tán, cậu gặp phải một con quái vật huyền thoại được gọi là Cá voi trắng. Rem hy sinh bản thân để cho Subaru trốn thoát. Sau khi trở về dinh thự, Subaru chạm trán với Ram và Emilia, những người không còn nhớ gì về Rem. Băn khoăn với tình hình, Subaru tiết lộ khả năng "Trở lại bằng cái chết" của mình cho Emilia, chỉ để cô ấy chết sau đó. Subaru, bị sốc trước những gì vừa xảy ra yêu cầu Beatrice giết anh ta, cô từ chối và gửi anh ta đến một nơi mà cô không thể nhìn thấy anh ta. Puck tức giận, biến hình và giết Petelgeuse cùng giáo phái của hắn, sau đó đóng băng Subaru đến chết như hình phạt cho cái chết của Emilia. Sau khi hồi sinh, Subaru, sau khi rơi vào tuyệt vọng hoàn toàn, đã nói chuyện nghiêm túc với Rem, yêu cầu cô chạy trốn cùng anh ta. Tuy nhiên, Rem khuyến khích Subaru không từ bỏ và thổ lộ tình yêu của cô dành cho anh, vì đã biết rằng trái tim anh là dành cho Emilia. Với quyết tâm mới đạt được, Subaru quyết định rằng anh sẽ bắt đầu lại từ con số không.

Subaru và Rem sau đó chiến đấu chống lại Cá voi trắng, sau khi liên minh thành công với trại của Crusch và Anastasia. Sau một trận chiến lâu dài và cam go, cuối cùng Wilhelm đã giết được Cá voi trắng, do đó trả thù cho cái chết của vợ mình. Cuối cùng, với sự giúp đỡ của các đồng minh mới, Subaru cuối cùng cũng có thể đánh bại Petelgeuse và giáo phái của hắn, cứu sống Emilia và dân làng. Sau khi hòa giải với Emilia, Subaru thú nhận tình yêu của mình dành cho cô, khiến Emilia rơi nước mắt cảm ơn Subaru vì đã cứu cô. Tuy nhiên, khi Subaru đặt câu hỏi về lời thú nhận của mình liên quan đến Rem, Emilia đã không nhớ lại Rem lần thứ hai, khiến Subaru bị sốc.

***

Những năm gần đây, “Isekai” - “Dịch chuyển sang thế giới khác” đã trở thành một thể loại phổ biến với các độc giả trẻ yêu thích văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam. Đặc biệt là sau khi những bộ light novel thuộc thể loại này lần lượt chuyển thể thành anime và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Một trong số những bộ light novel tiêu biểu thuộc thể loại này là Re:Zero – Bắt đầu lại ở thế giới khác.

Re:Zero – Bắt đầu lại ở thế giới khác ra mắt vào năm 2012, đến nay đã phát hành tập 27 tại Nhật, cùng với phiên bản truyện tranh chia làm nhiều phần. Nhìn chung, Re:Zero vẫn có nhiều chi tiết mang “bản sắc” của thể loại “dịch chuyển sang thế giới khác”. Ví như phép thuật, đao kiếm, các sinh vật chỉ có ở thế giới viễn tưởng, những nhân vật nữ xinh xắn, cá tính… Mỗi nhân vật trong Re:zero đều được khắc họa sinh động về cả tính cách lẫn ngoại hình, thu hút lượng fan đông đảo.

Điều gì đã giúp Re:zero – Bắt đầu lại ở thế giới khác trở nên khác biệt?  

Điểm nhấn đầu tiên chính là Subaru, nhân vật chính của series này.

Cậu bất ngờ được triệu hồi từ thế giới hiện tại sang thế giới viễn tưởng, bị vướng vào rắc rối nguy hiểm tới tính mạng. Nhưng thay vì được ban tặng “món quà” để trở nên mạnh mẽ như các nhân vật trong truyện cùng thể loại, cậu chẳng có gì hết.  

Subaru không sở hữu cây kiếm sắc bén có thể chém đứt mọi thứ, không có khả năng sử dụng những phép thuật “khủng” để gọi thiên thạch từ trên trời rơi xuống, cũng không có cơ thể chặn đứng mọi đòn tấn công. Thứ duy nhất Subaru có là năng lực đáng nguyền rủa “Chết để quay lại”, thứ nhiều phen cứu sống cậu nhưng cũng khiến cậu đối mặt với nỗi khổ sở và tuyệt vọng, những vòng lặp tưởng chừng không bao giờ kết thúc.

Cốt truyện mới lạ cũng trở thành một ưu điểm sáng giá của Re:zero.

Nếu các bạn đã quen với mô típ “nhân vật chính không thể chết” thường thấy trong truyện tranh hay tiểu thuyết, thì Re:Zero – Bắt đầu lại ở thế giới khác sẽ đem đến cho bạn một phong cách hoàn toàn trái ngược. Không có chút sức mạnh nào đáng kể, Subaru thường xuyên được đưa thẳng đến “trước mặt tử thần”, trải nghiệm những cái chết đầy đau đớn, bi thảm. Vào khoảnh khắc đó, năng lực của Subaru được kích hoạt và đưa cậu trở lại điểm khởi đầu. Có thể nói, Re:Zero – Bắt đầu lại ở thế giới khác chính là không ngừng chết đi, tiếp tục sống lại, nỗ lực đấu tranh chống lại số phận. Việc của Subaru là tìm mọi cách xoay sở để thay đổi các sự kiện theo đúng ý muốn.

Re:Zero – Chết đi sống lại liệu có thể thay đổi được tương lai?

Thay đổi tương lai không hề dễ dàng. Khi Subaru thay đổi một sự kiện, một chuỗi những sự kiện khác cũng biến đổi và khó nắm bắt, kể cả khi cậu biết trước tương lai. Cái giá cho năng lực này cũng không rẻ chút nào, đó là phải “chết”.

Sau mỗi cái chết, Subaru không chỉ đau đớn về thể chất mà còn bị hành hạ về tinh thần. Biết bao nhiêu lần cậu phải chứng kiến những người mình yêu quý ra đi, trong khi bản thân cậu lại hoàn toàn bất lực và không có cách nào cứu vãn. Chưa hết, Sabura không thể tiết lộ bí mật của năng lực này với những người quen biết. Cậu đau đớn, rối trí, điên loạn, giận dữ, bức bối, mệt mỏi sau mỗi lần chết vì phải tự mình tìm ra đáp án tốt nhất.

Như vậy, thay vì một nhân vật dịch chuyển tới, được ban sức mạnh và trở thành anh hùng, Re:Zero – Bắt đầu lại ở thế giới khác đem đến cho chúng ta một nhân vật rất đỗi bình thường. Và phải dùng chính sự bình thường của mình để vượt qua thử thách. Một bộ light novel với nhân vật chính mang nhiều cảm xúc vô cùng chân thật. Lúc thì vui vẻ hạnh phúc vì những điều nhỏ nhặt, lúc lại giận dữ vô cớ, đổ lỗi cho người khác, mất niềm tin. Sabura thật sự khiến chúng ta muốn theo dõi hành trình của cậu tại thế giới xa lạ.

Sau cùng, liệu Subaru có thể vượt qua vòng lặp đầy chết chóc để tới được “buổi sáng hẹn ước” hay không? Mời các bạn đón đọc Re:Zero – Bắt đầu lại ở thế giới khác.

Nguồn: Tung Thanh

***

Vài phút sau, cậu lại xuất hiện trước sạp trái cây… Sau mấy lần buộc phải viếng thăm sạp trái cây, cậu nhận ra siêu năng lực của mình không phải ở sức khỏe vô song, phép thuật hùng mạnh hay bay lượn như chim, Hãy luôn biết lắng nghe.. Cậu chỉ có một năng lực thôi, đó là quay lại điểm khởi đầu sau khi chết, Hãy luôn biết lắng nghe.. Sứ mệnh của cậu ở đây hình như cũng không phải giải cứu thế giới hay tiêu diệt người ngoài hành tinh, mà đơn giản và phức tạp hơn nhiều…

Hôm ấy, ở Nhật Bản hiện đại. Thấy chưa?Tôi đã nói rồi!.

Một thiếu niên bước ra khỏi cửa hàng tiện lợi, và chớp mắt một cái đã thấy mình xuất hiện trước sạp trái cây ở một khu vực kì lạ, nơi mái tóc đen và bộ đồ thể thao xám bình thường tột độ của cậu trở nên bất thường, Phải làm thế nào bây giờ?. Vì bao quanh cậu là đầu tóc sặc sỡ, ăn vận kì dị và các sinh vật với đủ mọi biến thể gene, Phải làm thế nào bây giờ?. Dĩ nhiên đó là do, cậu vừa bị triệu hồi tới thế giới khác.Với trí tưởng tượng được nuôi nấng no nê nhờ các sản phẩm giải trí viễn tưởng ảo tưởng giả tưởng hoang tưởng, thiếu niên mau chóng nhận ra cảnh ngộ gặp phải và mò mẫm thử nghiệm xem mình được trao tặng siêu năng lực gì ở đây, Phải làm thế nào bây giờ?. Nhưng chỉ mới đi loanh quanh và gặp vài ba người, cậu đã bị một kẻ không rõ mặt chém văng vào tường, chết trong thảm máu. Mọi vẫn đề rồi sẽ được giải quyết..

Dữ dội lại cuốn hút, “tạo ra bước ngoặt của thể loại phiêu lưu”, tập 1 của top 10 light novel hấp dẫn nhất Nhật Bản, nay xin ra mắt!

Re: Zero - Bắt Đầu Lại Ở Thế Giới Khác

Bạn có thể nghiên cứu Re: Zero - Bắt Đầu Lại Ở Thế Giới Khác khi đang ở trung tâm mua sắm nào đó không?
 
Mời các bạn đón đọc Bắt Đầu Lại Ở Thế Giới Khác của tác giả Tappei Nagatsuki.
FULL: MOBI

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000