DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Boys on the Run

Tác giả Hanazawa Kengo
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 775
Từ khóa eBook mobi full Hanazawa Kengo Manga Truyện Tranh Comedy Romance Seinen Sports Drama Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Câu chuyện kể về hành trình một chàng trai từ một viên chức trở thành một võ sĩ quyền anh.
***
Boys on the run - Đừng hèn với cuộc sống
(10.Vol - 116.Chap)
Tác giả: Kengo Hanazawa
Thể loại: #Sport, #Drama, #Comedy, #Romance, #NTR rất nặng.
Cốt truyện: Tanishi Toshiyuki, một nhân viên quèn ở cty làm máy Gacha. Vào cái đêm sinh nhật định mệnh tuổi 27 của anh, Tanishi đã có một quyết định cực kỳ "táo bạo" đó là sử dụng Teleclub để kiếm em nào đó xinh tươi cướp đi sự trong trắng của bản thân. Nhưng gọi tới gọi lui cũng chẳng có em nào được, ngay lúc sắp hết giờ phòng Teleclub thì một cuộc điện thoại bất ngờ đến từ ai đó muốn đi chơi với Tanishi. Không mảy may suy nghĩ, Tanishi bắn như tên lửa đến nơi và hốt được em béo nhất quả đất (Tanishi cay vl khi hốt được con này nhưng không dám hé răng), và thế là theo đúng lộ trình của một cuộc hẹn hò, nơi cuối con đường "tình yêu" chính là khách sạn. Nhưng Tanishi đã chạy, chạy để túi tiền không bị mụ béo kia cướp, chạy vì con mụ béo sẽ không đủ sức để dí mình, nhưng nào ngờ cuối đường đua của mình thì Tanishi bị cho mấy quả đấm vào mặt rồi bất tỉnh...
Đây là câu chuyện về một anh chàng tầm thường trở thành một tay Boxer chuyên nghiệp, liệu trên con đường thay đổi này thì anh ta sẽ gặp những trắc trở nào? Hãy đọc Boys on the run.
Cảm nhận: Thú thực với các bạn đây là lần đầu tiên tôi đọc một bộ truyện mà có thể loại NTR, và damn it, đọc xong làm tôi tức cực kỳ, tức hơn cả gặp Techies lúc 2h sáng. Nhưng không chỉ có cảm giác bực tức hiện hữu, truyện còn đem lại cho tôi rất nhiều cảm xúc khác.
Trước tiên tôi muốn nói về cái tựa của truyện là "Boys one the run"
Tại sao lại là boys trong khi nhân vật chính, Tanishi đã gần 30 tuổi? Và tại sao lại sử dụng số nhiều? Do tác giả không phải chỉ kể câu chuyện của mỗi Tanishi mà là còn song với đó cũng là chính những câu chuyện của chúng ta (nói mấy anh trên dưới 20 thôi nhé), ai trong chúng ta mà đã chẳng một lần giống Tanishi cơ chứ? Nhưng tại sao lại phải chạy? Vậy bạn thường chạy với mục đích gì?
1.Chạy vì đó là điều bạn giỏi
2.Chạy vì bạn sợ, vì thứ gì đó dí, chạy để phòng thân
3.Chạy vì bạn đang trễ hẹn
Với Tanishi, anh chạy rất nhiều lần với vô vàn lí do. Ở lần đầu tiên anh chạy, anh chỉ biết cắm mặt cắm đầu và tăng hết tốc lực đến đại một nơi nào đó bởi vì anh sợ, sợ con mụ béo, sợ rất nhiều thứ không rõ tên, và tất nhiên một hành động hèn yếu và không có điểm đến thì sẽ chẳng gặt hái được điều gì tốt đẹp, thế là Tanishi ăn hai đấm. Đến lần 2, anh chạy vì anh đã không còn sợ và có một mục đích rõ ràng, đó là đối mặt với chính nỗi sợ của mình, dù anh biết tỉ lệ thất bại của lần đi này là 99,99% nhưng chỉ cần 0,01% hy vọng anh cũng đã chạy đến đối mặt với nó mà không hề lo sợ, nhưng anh chỉ nhận được cái mặt sưng và trái tim tan vỡ bởi có lẽ mục đích của lần chạy vẫn chưa đúng với con người anh. Chạy lần 3, Tanishi chạy để tìm một thứ gì đó mới, một tương lai mới, và chạy để tìm một mục đích rõ ràng vì sao anh lại chạy và điều gì làm anh phải chạy, và anh đã thực sự tìm được nó, chính là gá... Chính là Boxing. Cho tới lần 4, anh chạy để đến với những người cần anh và rồi lần 5, anh đã chẳng còn đơn độc mà chạy và chẳng còn sợ khi anh chạy, bởi anh đã có một nơi để trở về và có một gia đình chờ anh về.
"Boys on the run" chính là hành trình của một chàng trai chịu bước ra khỏi vỏ bọc của bản thân mà tìm đến những thứ mới mẻ. Đó cũng là hành trình của một anh chàng chịu buông bỏ quá khứ mà tìm đến cho mình một tương lai tươi sáng.
Cách kể truyện của Boys on the run cực kỳ cuốn hút, không phải cách kể phi tuyến tính cũng chẳng phải một đường thẳng từ đầu đến cuối, truyện là những ngã rẽ mà một cuộc đời phải trải qua, điều đó tạo nên một sự chân thực trong câu chuyện, làm ta có thể liên hệ với câu chuyện bất kì lúc nào. Cách xây dựng tình huống cũng không hề đi theo lối mòn mà rất sáng tạo, như là lúc truyện xây dựng cho ta một niềm tin rằng Tanishi có thể trả thù được thằng khốn Aoyama, thì *bùm* truyện còn cho ta một bất ngờ cực kỳ lớn. Truyện cũng khá tốt khi lồng ghép những vấn đề của đương thời như quan hệ tình dục không an toàn, vấn nạn mang thai sớm, bạo hành học đường, .v.v. được lồng ghép rất tốt, không hề làm người đọc cảm thấy gượng gạo và khó hiểu.
Nếu có điều gì để chê ở cốt truyện thì chắc là chú Hanazawa vẫn hơi gượng ép trong cách sắp xếp một số tình huống (như việc Tanishi ngoại tình với cô hàng xóm ấy, trông chả khác gì kịch bản AV) và những tràng cười đến từ mấy cái troll face của Tanishi (nghĩa là hài nhảm ấy). Nhưng những thứ trên cũng không còn là vấn đề bởi ở hồi sau thì tất cả đều được cải thiện, những tình huống hợp tình hợp lý, những câu thoại tự nhiên và duyên dáng đủ để làm ta cười. Cũng nói chút về nết vẽ của chú Hanazawa, so với tác phẩm đầu tay còn khá xấu về mặt hình ảnh thì với tác phẩm thứ hai của mình chính là Boys on the run đây, Hanazawa đã tự khẳng định mình là một hoạ sĩ tài năng, không chỉ những troll face của nhân vật, những cảnh đánh đấm Boxing hay những lần Tanishi chạy cũng đều được Hanazawa-sensei vẽ cực đẹp với tỉ lệ 1:1.
Cuối cùng là tôi muốn xàm lờ về nhân vật, các bạn có thể bỏ qua vì nó chứa spoil nặng:
Tanishi: Được xây dựng là một thằng Loser, nhu nhược, hèn yếu, NHƯNG anh cũng được xây dựng là một người luôn hướng về phía trước và không chịu từ bỏ. Nỗ lực nhiều nhưng Tanishi cũng giống chúng ta là luôn bị những thứ xung quanh làm sao nhãng và không thể hoàn thành được gì (mà ở Tanishi là tình dục). Đây là nhân vật mà ai trong chúng ta cũng có thể vừa học tập vừa tránh xa hình mẫu này. Và cái kết cho anh đúng là rất thoả mãn, không cần trả thù, không cần sự nghiệp, anh đã có một gia đình và thế là đủ.
Chiharu: Ôi nàng thơ, tại sao nàng lại làm thế với con tim tôi. Ban đầu cô được xây dựng như là một thiếu nữ đáng yêu, xinh xắn, trong trắng, hiền dịu, bla bla, nói chung là thuộc dạng ai cũng yêu ai cũng chiều. Nhưng biến cố làm cô thay đổi, nhưng trách sao được, phần lớn lỗi lầm là do cô nhưng người gây ra thì là Tanishi mà. Nhưng mà cô không chịu buông bỏ Aoyama lẫn Tanishi, so với Tanishi là một người luôn hướng về tương lai thì Chiharu là một người luôn bị ám ảnh bởi quá khứ và không chịu thay đổi. Đến chap cuối cô cũng không buông bỏ quá khứ và vẫn chỉ coi Tanishi là một thằng Stalker, nói tóm lại là "Hận đàn bà". À còn một điều nữa là cô là "hiện thân" của những dục vọng, ham muốn trong truyện, bởi chỉ những lúc cô ở gần thì Tanishi mới nghĩ đến tình dục.
Aoyama: Một nhân vật hết sức thú vị, anh là phiên bản ngược lại của Tanishi và chính là một hình mẫu hoàn hảo mà ai cũng muốn hướng tới, có sự nghiệp, có tiếng nói và có gái. Nhưng thứ thực sự làm anh thú vị là những câu nói và tính cách đi*m của anh, bởi những câu nói của Aoyama cũng phải làm tôi suy nghĩ về bản thân hiện tại (yep, tôi là một thằng cực kỳ đụt), và cái tính cách fuckboy của anh vừa làm người đọc vui-ghét-tức thì đó cũng là đòn bẩy để giúp Tanishi thay đổi, nói chung, nếu cho điểm Aoyama thì tôi sẽ cho 69/420.
Hana: Mẫu phụ nữ của thời đại mới. Cô làm những công việc mà gần như không người phụ nữ nào muốn làm đó là người mẫu khoả thân và huấn luyện viên Boxing, dù cho cô có một khiếm khuyết lớn trên cơ thể nhưng cô cũng chẳng bận tâm đến nó, cô cũng luôn hướng về tương lai, hướng về phía ánh dương. Cô mà không hợp với Tanishi thì còn ai hợp hơn được nữa cơ chứ.
Mặc dù trở thành một trong những truyện tôi thích nhất nhưng truyện lại có cú NTR mà tôi không nuốt nổi nên tôi sẽ cho điểm: 9/10
#VitDuck
P/s: Truyện được yêu thích bên nhật cực kỳ luôn, bằng chứng là có tới 2 phiên bản Live-action. Một Movie vào năm 2010 và một Drama vào năm 2012.
***

Boys on the Run là một bộ truyện tranh dài tập của tác giả Hanazawa Kengo, được đăng tải trên tạp chí Weekly Shōnen Jump từ năm 2012 đến năm 2014. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của 4 cậu bé là Haruki, Hiroto, Takashi và Kenji. Họ là những học sinh trung học bình thường, nhưng họ đã bị cuốn vào một thế giới đen tối và nguy hiểm.

Một ngày nọ, Haruki và Hiroto tình cờ phát hiện ra một căn phòng bí mật trong trường học của họ. Trong căn phòng này, họ tìm thấy một cỗ máy kỳ lạ có khả năng biến người thành quái vật. Hiroto vô tình bị cỗ máy này biến thành quái vật, và Haruki buộc phải chạy trốn cùng cậu.

Takashi và Kenji cũng bị cuốn vào cuộc chạy trốn này. Họ cùng nhau vượt qua nhiều thử thách và nguy hiểm, để tìm cách ngăn chặn cỗ máy biến người và giải cứu Hiroto.

Boys on the Run là một bộ truyện tranh hành động, viễn tưởng, mang đến cho người đọc những giây phút hồi hộp, gay cấn. Truyện có cốt truyện hấp dẫn, với nhiều tình tiết bất ngờ. Các nhân vật trong truyện được xây dựng sinh động và ấn tượng, mỗi người đều có những nét tính cách riêng biệt.

Dưới đây là một số điểm nổi bật của bộ truyện:

  • Cốt truyện hấp dẫn, với nhiều tình tiết bất ngờ.
  • Các nhân vật được xây dựng sinh động và ấn tượng.
  • Truyện có nhiều ý nghĩa nhân văn, về tình bạn, tình yêu và sự dũng cảm.

5 Cuốn truyện tranh tiêu biểu có nội dung tương tự:

  • Death Note của Tsugumi Ohba và Takeshi Obata: Câu chuyện kể về Light Yagami, một cậu học sinh trung học thông minh, nhưng có tâm lý bất ổn. Light tình cờ tìm thấy cuốn sổ Death Note, một cuốn sổ có khả năng giết người bằng cách viết tên nạn nhân vào đó. Light sử dụng cuốn sổ này để trừng trị những kẻ xấu xa, nhưng dần dần, cậu rơi vào vòng xoáy của tội ác.
  • Fate/stay night của Kinoko Nasu và Takeuchi Takashi: Câu chuyện kể về Shirou Emiya, một cậu học sinh trung học có mong ước trở thành một anh hùng. Shirou tình cờ tham gia vào Cuộc chiến Thánh Grail, một cuộc chiến giữa 7 pháp sư và 7 Servant, những linh hồn của các anh hùng lịch sử. Shirou phải chiến đấu để giành lấy Chén Thánh, nhưng cậu cũng phải đối mặt với nhiều nguy hiểm và thử thách.
  • Attack on Titan của Hajime Isayama: Câu chuyện kể về Eren Yeager, một cậu bé có ước mơ giải phóng nhân loại khỏi lũ Titan, những sinh vật khổng lồ đã tàn phá thế giới. Eren và những người bạn của mình gia nhập Quân Trinh sát, một lực lượng quân đội được thành lập để chống lại lũ Titan. Họ phải chiến đấu để bảo vệ nhân loại, nhưng họ cũng phải đối mặt với nhiều mất mát và hy sinh.
  • Tokyo Ghoul của Sui Ishida: Câu chuyện kể về Kaneki Ken, một sinh viên đại học bình thường, nhưng cậu đã bị biến thành một Ghoul, một sinh vật ăn thịt người. Kaneki phải học cách sống sót trong thế giới của Ghoul và con người, nhưng cậu cũng phải đối mặt với sự xa lánh và thù địch của cả hai bên.
  • Jujutsu Kaisen của Gege Akutami: Câu chuyện kể về Yuji Itadori, một cậu bé trung học có sức mạnh thể chất phi thường. Yuji tình cờ ăn phải ngón tay của Ryomen Sukuna, một chúa tể quỷ mạnh mẽ. Yuji phải gia nhập Jujutsu Tech, một trường học đào tạo những pháp sư có khả năng chống lại quỷ, để ngăn chặn Sukuna hồi sinh.

Kết luận:

Boys on the Run là một bộ truyện tranh hấp dẫn, đáng đọc dành cho những ai yêu thích thể loại hành động, viễn tưởng. Truyện có cốt truyện hấp dẫn, các nhân vật được xây dựng sinh động và ấn tượng, và mang đến nhiều ý nghĩa nhân văn.

Mời các bạn mượn đọc sách Boys on the Run của tác giả Hanazawa Kengo.
FULL: MOBI

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000

Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000