DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tokyo Ghoul (Nhật: 東京喰種-トーキョーグール- (Ðông Kinh Thực Chủng) Hepburn: Tōkyō Gūru?, Ngạ quỷ ở Tokyo) là bộ manga dài kỳ do Sui Ishida sáng tác. Tác phẩm được ra mắt lần đầu trên Weekly Young Jump, tạp chí chuyên về seinen manga của nhà xuất bản Shueisha từ tháng 9 năm 2011 cho tới tháng 9 năm 2014 và được tập hợp thành 14 tập tankōbon vào tháng 8 năm 2014. Phần tiếp theo của bộ truyện mang tên Tokyo Ghoul: re cũng bắt đầu được phát hành hàng tuần trên cùng tạp chí từ 16, tháng 10 năm 2014. Sui Ishida cũng từng ra mắt 1 oneshot cùng tên trên tạp chí Miracle Jump ngày 15, tháng 3 năm 2011 trước khi sáng tác Tokyo Ghoul thành series dài tập. Ngoại truyện khác của bộ truyện mang tên Tokyo Ghoul: JACK (Nhật: 東京喰種 [JACK] Hepburn: Tōkyō Gūru [Jakku]?) được phát hành trên tạp chí Jump Live.

Bộ truyện cũng được chuyển thể thành anime với 12 tập phim do hãng Pierrot sản xuất và bắt đầu trình chiếu trên kênh Tokyo MX từ tháng 7 cho tới tháng 9 năm 2014. 12 tập anime phần 2 mang tên Tokyo Ghoul √A vẫn dựa theo series gốc bắt đầu được lên sóng từ 08, tháng 1 và kết thúc vào 26,tháng 3 năm 2015. Funimation đã cấp phép lưu hành trực tuyến và ra video tại nhà cho bộ anime tại thị trường Bắc Mỹ. Loạt phim này được Madman Entertainment thu lại và lưu hành tại Úc và New Zealand.

Truyện lấy bối cảnh thời hiện đại, một thế giới hoàn toàn khác khi mà loài người không phải loài đứng đầu chuỗi thức ăn, có một loài sinh vật khát máu, mang hình dạng giống con người nhưng phát triển hơn với những khả năng đặc biệt để trở thành kẻ đi săn, và con mồi chính là loài người, vốn tưởng mình làm chủ thế giới. Không cam chịu làm kẻ bị săn, loài người đứng lên chống lại loài sinh vật kia - Ghoul, quỷ ăn thịt. CCG (Ủy ban chống Quỷ ăn thịt) ra đời, đào tạo 1 lực lượng các thanh tra có kỹ năng chiến đấu cao nhằm chống lại sự tàn sát con người của quỷ ăn thịt. Ken Kaneki (nhân vật chính của bộ truyện) vốn là 1 sinh viên đại học bình thường, hiền lành và mê đọc sách. Vì một sự cố, Kaneki được cấy ghép nội tạng từ một quỷ ăn thịt được cho là đã chết, Rize Kamishiro - kẻ đã định giết anh trước khi cô ta bị giết bởi đống thép xà ngang xây dựng đột ngột rơi xuống. Từ đó, anh phải vật lộn để sống cuộc sống nửa người/nửa ghoul, bao gồm cả việc hòa nhập vào thế giới của quỷ ăn thịt đồng thời đối phó với kẻ thù trong khi luôn phải giữ kín thân phận bí mật của mình với những người khác.

Trong Tokyo Ghoul, Kagune rất đa dạng với nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau, đó có thể là một đôi cánh sắc nhọn, xúc tu, mũi khoan, thậm chí là đuôi, điều này tùy vào loại tế bào Rc mà ghoul đó sở hữu.

 

Trong bộ truyện tranh Tokyo Ghoul, Kagune của ghoul là điểm nhấn tạo ấn tượng mạnh với khán giả và được nhiều người mong muốn sở hữu nhất.
Kagune tương tự như là móng vuốt, thứ vũ khí giúp Ghoul tăng cường sức mạnh và trở nên đáng sợ hơn. Nó thường có màu đỏ như máu và uyển chuyển như dòng nước nhưng rất bền và cứng. Kích thước của Kagune còn phụ thuộc vào tế bào chất lượng và số lượng Rc, đôi khi nó lại phụ thuộc vào sự sáng tạo và trí tuệ của người sử dụng.
Mời các bạn đón đọc Ngạ Quỷ Tokyo của tác giả Sui Ishida.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000