DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi

Tác giả Yamamoto Soichiro
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 4124
Từ khóa eBook mobi full Yamamoto Soichiro Manga Truyện Tranh Comedy Romance School Life Shounen Slice of Life Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
“Đỏ mặt là thua!” Với niềm tin như vậy, mỗi ngày đến trường với Nishikata là một ngày thua. Cậu học sinh trung học đáng thương luôn bị “quê” bởi những trò chọc phá của cô nàng ngồi cạnh bàn Takagi-san, và dẫu cho cậu bé luôn ấp ủ mộng báo thù cũng như không ngừng bày mưu tính kế, thì cuối cùng những chiêu trò của cậu lại “gậy ông đập lưng ông”. Theo đánh giá của giới chuyên môn, cách biệt kèo trên và kèo dưới là rất xa, cửa thắng cho cậu bé là cực thấp, bởi có vẻ như cô bé Takagi còn có khả năng nắm bắt được hết những suy nghĩ toan tính của cậu. Song, nhìn về những gì Yokoi đã làm được trước Seki-kun trong Tonari no Seki-kun, liệu chúng ta có nên đặt chút niềm tin vào màn lật kèo phút chót của Nishikata?
***
Review Manga: KARAKAI JOUZU NO TAKAGI-SAN - TRONG SÁNG VÀ THUẦN KHIẾT
Ừm, mình là #Yui đây, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn waifu mới của mình : Takagi-san !!! ????. Có lẽ nhiều bạn đã đọc hay chưa đọc bộ manga này nhưng mình khẳng định đây là một bộ manga tuyệt vời cho những người thích slice of life hay những bộ nhẹ nhàng giống như mình.
---------------------------------------------
Thông tin chung :
Tên tác phẩm: Karakai Jouzu no Takagi-san
Tên khác: Skilled Teaser Takagi-san
Tác giả: Yamamoto Souichiro
Thể loại: Hài hước, Lãng mạn, Học đường, Shounen, Đời thường.
Ngày phát hành: 12 – 06 – 2012
Nhà xuất bản: Gessan
Tình trạng: Đang sáng tác
Giới hạn độ tuổi: 12-13+
-----------------------------------------------
Nội dung
Bạn đã mệt mỏi sau khi xem những bộ hack não, so deep ? bạn đang tìm kiếm một bộ slice of life để giải tỏa nhưng không gây buồn ngủ vì nhàm chán ? Vâng, Karakai Jouzou No Takagi-san sẽ đáp ứng đủ những điều đó cho bạn. cả bộ Manga đơn thuần chỉ xoay quanh cuộc sống hằng ngày của 2 nhân vật chính Nishitaka - đứa trẻ tội nghiệp, luôn bị cô bạn học Takagi - trêu chọc từ ngày này qua ngày khác. Vì luôn bị chọc ghẹo, troll đủ kiểu từ troll tình cảm đến troll đấu trí , Nishitaka nuôi ý chí phục thù mãnh liệt ???? , tuy nhiên mọi âm mưu phục thù của Nishitaka đều thất bại do Takagi-san quá ma mãnh và thông minh. Và đừng lo, không có NTR đâu.???? Sau này họ sẽ cưới nhau và thậm chí có một đứa con rất dễ thương và thậm chí là có cả một bộ manga xoay quanh 2 người họ sau khi lấy nhau luôn đấy, dĩ nhiên anh chàng Nishitaka của chúng ta vẫn luôn bị Takagi trêu chọc mà thôi.
Cảm nhận cá nhân : Dù mang tag Slice of life, nội dung tưởng chừng đơn giản lại không có chiều sâu như những bộ slice of life khác, tuy nhiên bộ manga lại làm rất tốt ở khoản thu hút độc giả nhờ vào những tình huống trêu chọc rất đỗi bình thường như thi xem ai đỏ mặt trước thì thua, ném lon vào thùng rác, đá xoáy nhau trong giờ thư pháp,… sự lầy lội đến khó tin của Takagi dành cho Nishitaka và những phân đoạn tình cảm nhẹ nhàng của 2 người họ đã đem lại tiếng cười cho người đọc. Tóm lại, cốt truyện tuy nhẹ nhàng, xây dựng đơn giản nhưng có sự tinh tế nhất định và đặc biệt là cho ta thấy thứ tình cảm trong sáng và thuần khiết của Takagi dành cho Nishitaka. Tuy vậy đối với những bạn thích một nội dung kịch tính, mẫu thuẫn và đầy rẫy cao trào thì có lẽ bộ manga này sẽ không đáp ứng được điều đó đâu.
Đánh giá : 8/10
----------------------------------------------
Nhân vật
Như đã nói, cả bộ manga chỉ xoay quanh 2 nhân vật Nishitaka và Takagi là chủ yếu, vì vậy các nhân vật khác có vai trò không đáng kể và thường chỉ xuất hiện trong các chương ngoại truyện. Vì vậy các nhân vật chính phải được khai thác triệt để và Karakai Joujo No takagi-san đã làm khá tốt ở khoản này nhờ vào việc khắc họa rõ nét sự đối lập giữa 2 nhận vật : 1 bên là Nishitaka luôn tức tối vì bị takagi troll, 1 bên là một Takagi đầy mưu mẹo và thông minh.
Nishitaka : Thực sự mà nói nếu con gái là tsundere thì không biết con trai sẽ gọi là gì nhỉ, vì thực tế dù luôn cay cú và tức tối mỗi khi bị takagi trêu chọc tới mức câu đã thề cứ mỗi lần bị troll như thế sẽ phải hít đất 100 cái ( Có ý chí, có nỗ lực ???? ), nhưng bên trong cậu lại nảy sinh một thứ cảm xúc khó tả ở một số phân đoạn và đặc biệt là mỗi khi takagi cười hay đối đáp bằng những câu nói tình củm ???? Ví dụ nhé, ở một phân đoạn khi mà takagi hỏi Nishitaka khi 2 người họ đang đi chung một chiếc ô rằng : cậu có biết 2 người khi đi chung thế này gọi là gì không ? Cậu liền đỏ mặt và im bặt. Thực ra cậu thích takagi nhưng lại không biết rằng mình có thực sự thích takagi hay không và điều đó luôn làm cậu bối rối và dễ bị dụ.
Takagi : Một cô nàng đầy mưu mẹo và thông minh, luôn tìm cách trêu chọc Nishitaka và luôn đạt được mục đích đó là ngắm nhìn biểu cảm giận dỗi hay đỏ mặt vô cùng dễ thương của Nishitaka khi bị troll. Tuy trêu chọc Nishitaka rất nhiều nhưng takagi lại thực sự thích Nishitaka. ví dụ như đoạn Takagi troll Nishitaka rằng viết tên người mình thích lên cục gôm sẽ làm cho người đó thích mình, Nishitaka đã ăn quả lừa khi mở cục gôm ra xem, tuy nhiên câu chỉ mới xem một mặt, mặt còn lại chính là tên của Nishitaka và cậu không hề nhận ra điều đó, hay một đoạn mà takagi bí mật đặt Chocolate chất đầy tình cảm của mình vào tủ của Nishitaka và đưa cho cậu ấy một viên sô cô la bình thường và nói rằng mình tặng cho tất cả mọi người. bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến người đọc đổ đứ đừ trước tình cảm trong sáng và cực kỳ dễ thương của takagi dành cho Nishitaka đằng sau những lần trêu chọc đó.
Tóm lại, diễn biến tâm lí và phát triển nhân vật chậm rãi, nhưng lắng đọng lại trong cảm xúc của người đọc đan xen với cốt truyện chính là điều làm nên sự thu hút của bộ manga này.
Đánh giá : 8/10
-------------------------------------------
Hình ảnh
Karakai Joujo No Takagi-san có nét vẽ mượt mà, trau chuốt, không có nhiều chi tiết và sự tỉ mỉ cũng như một phong cách độc đáo mới lạ để gây ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên. Nhẹ nhàng, tươi tắn ở từng gam màu sắc và không bị phô cũng như quá nặng nề để ta cảm nhận được thứ tình cảm trong sáng và thuần khiết ấy. Không có được sự Moe hóa như đại đa số và tạo hình nhân vật cũng chỉ ở mức bình thường. Tuy nhiên, theo mình thì cái làm nên điểm nhấn chính là vẻ mặt vô cùng troll người của takagi : cặp mắt nheo lại, miệng cười nham hiểm , có lẽ nó tương tự nụ cười của hishiro trong bộ relife nổi tiếng ngày nào. Nói thế nhưng cá nhân mình thực sự thích nét vẽ nhẹ nhàng này hơn vì nó thực sự phù hợp với cái tag Slice of life cũng như cốt truyện nhẹ nhàng và cảm xúc mà karakai Joujo No Takagi-san mang lại thực sự lắng đọng trong tâm trí người đọc một hình ảnh Nishitaka đang tức tối vì bị troll hay một takagi với nụ cười khoái chí khi ngắm nhìn biểu cảm của Nishitaka.
Đánh giá : 6/10
-------------------------------------------
Kết : Tuy Karakai Jouzu no Takagi-san không phải là một bộ manga thực sự nổi bật, tất cả những gì bộ truyện này đem đến chỉ là câu chuyện hàng ngày của đôi bạn Nishitaka và Takagi, mọi thứ hết sức rất đỗi bình thường, nhưng đôi khi cái bình thường đấy lại khiến người đọc cảm thấy phần nào ghen tị, xong vài lúc lại chỉ muốn cười và rồi thở dài. Một thông tin nhỏ nữa là năm nay sẽ có anime chuyển thể từ bộ manga này và thực sự nó đáng để ta mong chờ đấy.
Tổng đánh giá : 7.5/10

Mời các bạn đón đọc Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi của tác giả Yamamoto Soichiro.
FULL: MOBI

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000