DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bạch Tuyết Tới Địa Ngục

Tác giả Mi-Ri Hwang
Bộ sách
Thể loại Manhwa
Tình trạng Manhwa
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 1167
Từ khóa eBook mobi full Mi-Ri Hwang Manhwa Truyện Tranh Adventure Comedy Drama Fantasy Romance Shoujo Supernatural Văn học Hàn Quốc Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Bạch Tuyết Tới Địa Ngục của tác giả Mi-Ri Hwang.
Thế giới bên kia! Một khi con người đã bước vào thế giới ấy thì không thể sống lại! Snow White đã có một cuộc hành trình tới thế giới tâm linh bằng tấm giấy phép mẹ cô để lại để tìm lại linh hồn cho ba cô, nhưng.
"Đánh mất tình yêu của mình, hay giết cô ấy, đó là hai lựa chọn ta phải đối mặt." Một diêm đế lạnh lùng nhưng đầy tình yêu, Pa Sun.
Một người muốn bảo vệ cho hạnh phúc của Snow White nhưng lại buộc phải giết cô, Tae San. "Tôi không bao giờ có quyền được ở bên cạnh em, tôi yêu em. Giấu đi những cảm xúc này ở trong trái tim, vì em, tôi sẽ để em đi."
Liệu người em Uri hay ganh tị của một Snow White tốt bụng, đáng yêu có theo cô đi tới thế giới bên kia không...?
***

Tóm tắt

Bạch Tuyết Tới Địa Ngục là một bộ manhwa của tác giả Mi-Ri Hwang. Cốt truyện xoay quanh câu chuyện của Snow White, một cô gái trẻ có khả năng nhìn thấy linh hồn.

Một ngày nọ, cha của Snow White qua đời. Snow White quyết định sử dụng tấm giấy phép mẹ cô để lại để đến thế giới tâm linh, tìm lại linh hồn cho cha cô.

Tại thế giới tâm linh, Snow White gặp gỡ Pa Sun, một diêm đế lạnh lùng nhưng đầy tình yêu. Pa Sun đã yêu Snow White ngay từ cái nhìn đầu tiên, và anh ta muốn ở bên cạnh cô.

Tuy nhiên, Pa Sun cũng biết rằng anh ta không thể để Snow White sống trong thế giới tâm linh, vì cô sẽ phải chịu nhiều đau khổ. Anh ta buộc phải đưa ra lựa chọn, đánh mất tình yêu của mình hay giết cô ấy.

Snow White cũng gặp gỡ Tae San, một người đàn ông muốn bảo vệ cho hạnh phúc của cô. Tae San yêu Snow White, nhưng anh ta biết rằng anh ta không có quyền được ở bên cạnh cô. Anh ta quyết định giấu đi tình cảm của mình, và anh ta sẽ giúp Snow White tìm lại linh hồn cho cha cô.

Liệu Snow White có thể tìm lại linh hồn cho cha cô và trở về thế giới loài người? Liệu cô có thể giải quyết mối quan hệ tình cảm phức tạp của mình với Pa Sun và Tae San?

Review

Bạch Tuyết Tới Địa Ngục là một bộ manhwa hấp dẫn, với cốt truyện lôi cuốn, những tình tiết bất ngờ và những nhân vật được xây dựng thành công.

Cốt truyện của bộ truyện xoay quanh những chủ đề như tình yêu, gia đình và sự hy sinh. Câu chuyện của Snow White là một câu chuyện về tình yêu, sự hi sinh và lòng dũng cảm. Cô ấy sẵn sàng hy sinh tất cả để tìm lại linh hồn cho cha cô, ngay cả khi điều đó có nghĩa là cô ấy phải rời xa thế giới loài người.

Nhân vật trong truyện được xây dựng thành công. Snow White là một cô gái tốt bụng, đáng yêu và mạnh mẽ. Pa Sun là một nhân vật phức tạp, vừa lạnh lùng vừa yêu thương. Tae San là một người đàn ông tốt bụng và luôn sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu.

Bộ truyện có những tình tiết bất ngờ, khiến người đọc không thể đoán trước được diễn biến của câu chuyện. Những tình tiết này khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

Kết luận

Bạch Tuyết Tới Địa Ngục là một bộ manhwa hay và đáng đọc. Bộ truyện sẽ mang đến cho người đọc những cảm xúc chân thật và sâu sắc.

Đánh giá cá nhân

Theo tôi, Bạch Tuyết Tới Địa Ngục là một bộ manhwa rất đáng đọc. Cốt truyện của bộ truyện hấp dẫn, với những tình tiết bất ngờ và những nhân vật được xây dựng thành công.

Tôi đặc biệt thích nhân vật Snow White. Cô ấy là một nhân vật đáng yêu, mạnh mẽ và có tính cách tốt. Cô ấy là một tấm gương sáng cho những cô gái trẻ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ manhwa hấp dẫn và lôi cuốn, thì Bạch Tuyết Tới Địa Ngục là một lựa chọn hoàn hảo.

Mời các bạn mượn đọc sách Bạch Tuyết Tới Địa Ngục của tác giả Mi-Ri Hwang.
FULL: MOBI

Giá bìa 28.000

Giá bán

22.000

Giá bìa 28.000

Giá bán

22.000