DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Luật Sư Quỷ

Tác giả Youn In-Wan Yang Kyung-il
Bộ sách
Thể loại Manhwa
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 826
Từ khóa eBook mobi cbz full Youn In-Wan Yang Kyung-Il Truyện Tranh Manhwa Action Comedy Mystery Romance Văn học Hàn Quốc Văn học phương Đông
Nguồn fb/group/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Luật Sư Quỷ của tác giả Youn In-Wan & Yang Kyung-Il.

Mephisto Bart Kucabara là con trai thứ 3 của Quỷ Vương, và cũng là một luật sư ma quỷ. Để trở lại thế giới quỷ nơi anh ta bị đày ải (vì quá hiền lành), anh cần thu thập đủ Vật chất tối - Dark Matters. Để làm như vậy, Kucabara lập một kế hoạch để thu thập Vật chất tối từ linh hồn của những tội nhân bị kết án phải xuống địa ngục, chứng minh sự vô tội của linh hồn và Vật chất tối sẽ trở thành của anh ta.
Nhưng làm thế nào để có thể thu thập đủ Dark Matter khi bản chất tốt bụng khiến anh ta liên tục sử dụng nó để bảo vệ các linh hồn khỏi các thần chết đã đến đưa họ xuống địa ngục?
***

Tóm tắt

Luật Sư Quỷ là một bộ truyện tranh hài hước, giả tưởng của tác giả Youn In-Wan và Yang Kyung-Il. Câu chuyện kể về Mephisto Bart Kucabara, con trai thứ 3 của Quỷ Vương, và cũng là một luật sư ma quỷ. Để trở lại thế giới quỷ nơi anh ta bị đày ải (vì quá hiền lành), anh cần thu thập đủ Vật chất tối - Dark Matters.

Để làm như vậy, Kucabara lập một kế hoạch để thu thập Vật chất tối từ linh hồn của những tội nhân bị kết án phải xuống địa ngục, chứng minh sự vô tội của linh hồn và Vật chất tối sẽ trở thành của anh ta. Tuy nhiên, bản chất tốt bụng của Kucabara khiến anh ta liên tục sử dụng Vật chất tối để bảo vệ các linh hồn khỏi các thần chết đã đến đưa họ xuống địa ngục.

Review

Luật Sư Quỷ là một tác phẩm được viết rất tốt, với cốt truyện hấp dẫn, hài hước, và có nhiều tình tiết bất ngờ. Câu chuyện xen lẫn giữa hai mạch truyện: mạch truyện về cuộc hành trình của Kucabara để thu thập Dark Matters, và mạch truyện về quá khứ của Kucabara. Hai mạch truyện này đan xen vào nhau, tạo nên một câu chuyện đầy hài hước và thú vị.

Các nhân vật trong truyện được xây dựng rất tốt, với tính cách và câu chuyện riêng. Kucabara là một nhân vật chính rất đáng yêu và dễ mến. Anh là một người tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, ngay cả khi đó là những kẻ thù của mình. Các nhân vật phụ cũng được xây dựng rất tốt, với những tính cách và câu chuyện riêng, tạo nên một thế giới ma quỷ đầy màu sắc và thú vị.

Cái kết của truyện rất hài hước và thỏa mãn. Câu chuyện khép lại với một thông điệp về lòng tốt và sự tha thứ.

Đánh giá

Luật Sư Quỷ là một tác phẩm đáng đọc cho những ai yêu thích thể loại hài hước, giả tưởng. Câu chuyện có cốt truyện hấp dẫn, nhân vật tốt, và cái kết hài hước.

Một số điểm nhấn của tác phẩm:

  • Cốt truyện hấp dẫn, hài hước, và có nhiều tình tiết bất ngờ.
  • Các nhân vật được xây dựng rất tốt, với tính cách và câu chuyện riêng.
  • Cái kết rất hài hước và thỏa mãn.

Một số chi tiết đáng chú ý:

  • Kucabara là một người rất tốt bụng, ngay cả khi đó là những kẻ thù của mình. Anh luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, ngay cả khi điều đó có nghĩa là anh phải hy sinh bản thân.
  • Câu chuyện có nhiều tình tiết hài hước, khiến người đọc không thể nhịn cười.
  • Các nhân vật phụ cũng được xây dựng rất tốt, với những tính cách và câu chuyện riêng, tạo nên một thế giới ma quỷ đầy màu sắc và thú vị.

Kết luận

Luật Sư Quỷ là một tác phẩm hài hước, giả tưởng đáng đọc cho những ai yêu thích thể loại này. Câu chuyện có cốt truyện hấp dẫn, nhân vật tốt, và cái kết hài hước.

Mời các bạn mượn đọc sách Luật Sư Quỷ của tác giả Youn In-Wan & Yang Kyung-Il.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 28.000

Giá bán

22.000

Giá bìa 28.000

Giá bán

22.000