DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc Đạo

Tác giả Thiên Thượng Lam Cẩn
Bộ sách
Thể loại Hiện đại
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3750
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Thiên Thượng Lam Cẩn Ngôn Tình Hiện Đại Hắc Bang Sạch Thâm Tình 1vs1 Văn học phương Đông
Nguồn diendanlequydon.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Cô là con gái nhà họ Lam giàu sang quyền thế, hiện đang đảm nhiệm chức vụ chủ nhân của gia tộc, tung hoành hắc bạch, tài hoa vô hạn.

Anh là Đế Vương Chí Tôn trong đêm tối, vô cùng tôn quý, Lãnh Ngạo* độc nhất vô nhị.

Một trò chơi, một cuộc tranh chấp giữa quyền lợi và tình cảm.

Lần lượt trải nghiệm thử thách giữ sự sống và cái chết, lần lượt nắm tay đương đầu với địch, mỗi lần đều là sống chết thổ lộ tình cảm.

Anh đem sau lưng của mình giao cho cô, mà cô cũng đem lấy sau lưng của mình giao cho anh! ! !

<Đối thủ>

Cô và anh lần đầu tiên cầm lấy súng chỉ vào đối phương, giữa không khí súng đạn lên nòng, làm cho những người chung quanh một hồi xao động.
     
"Đây là trò chơi sinh tử, tôi tuyệt đối không thể nào thối lui, anh có thể thử xem, giữa tôi và anh, rốt cuộc cuối cùng ai mới là người thắng!" Người phụ nữ cầm súng lục, trên mặt thoáng qua nụ cười nhàn nhạt!

"Tôi rất muốn biết!" Người đàn ông vẻ mặt lạnh lùng, đáy mắt lộ ra ám khí chết chóc tàn độc!

Bọn họ thi nhau chỉ vào đối phương, biết rõ đây không phải là lần cuối cùng ..…….



Anh đang gặp nạn trên biển, cô gắng gượng mang thai tám tháng, bất chấp nguy hiểm, dẫn người cứu anh ra.

Chín phần chết, một phần sống sinh con trên biển.

Anh tức giận mắng: "Xen vào việc của người khác, tại sao không nghe lời, ngoan ngoãn ở trong nhà?"

Cô lại cười nói: "Em không muốn con chưa ra đời đã mất cha! Em càng không muốn trẻ tuổi như vậy mà đã làm quả phụ! Để đứa bé tìm cha ghẻ, vẫn có chút phiền toái!"

Gương mặt tuấn tú trong giây lát trầm lại, anh gầm nhẹ: "Ai dám? Em là người phụ nữ của anh!"



Ba đứa con nít mặt búng ra sữa, giống nhau như đúc, rón rén nhẹ nhàng chạy vào trong một gian phòng.

Vừa đi, vừa không quên nhỏ giọng nói thầm:

"Cha xấu nhất rồi, đều không cho mẹ ở cùng chúng ta!"

"Vậy là sao, cha lớn như vậy, còn mỗi ngày ôm mẹ!"

"Chúng ta tối nay len lén đi vào, chúng ta phải kháng nghị, tối hôm nay nhất định phải cùng mẹ ngủ! ! !"

Mà lúc này trong phòng khí thế đang sục sôi, thẳng tiến đến phía trước, luôn luôn hừng hực như vậy, hình ảnh cấm trẻ nhỏ!

Ba đứa con nít đứng cách giường lớn không xa, ngồi trên tấm thảm lông lá xù xì, nghi ngờ lẫn nhau, thảo luận với âm thanh không nhỏ:

"Tại sao cha muốn đè ép mẹ? Không phải sẽ rất nặng sao?"

"Cha tại sao không mặc quần áo? Mẹ tại sao cũng không có mặc quần áo?"

"Trên TV nói rồi, đây là đang. . . . . . Ưmh, đúng rồi, đây là đang giao phối. . . . . ."

Trên giường, hai người trong nháy mắt cứng đờ. . . . . .

Chỉ chốc lát sau, trong phòng ba vật thể không rõ bị ném đi ra. . . . . . .
***
Ừm bộ này mình vừa đọc , thật sự mà nói có thể diễn tả bằng một ngón tay cái :')))) Thật ra mình kh biết viết thể loại cãm nhận , review này , Mình viết mổi ném đá là giỏi thôi =)))) Đây là truyện thuộc thể loại hắc bang * nghe tên là biết * . Nếu bạn muốn thễ loại tiểu thỏ bạch và đại ca phúc hắc , cửa bên trái , mời ra ! Nếu bạn thích ngược thân , ngược tâm , mời bạn quay gót đi theo người trước ! Nếu bạn thích nam độc ác ngược nữ yếu ớt dư nước mắt, next luôn bạn à :') Và NẾU bạn là fan của thể loại nữ cường , thông minh , bá đạo ? Cộng thêm nam chính thâm tình như vô cùng nguy hiểm ? Cã 2 cùng nhau vượt qua sóng gió ? Chúc mừng đi ! Bạn tìm đúng hố rồi :'** Nữ chính là Lam Duệ cao ngạo , sắc bén , đương gia - người kế thừa Lam gia . Nam chính là Lăng Ngạo , bá đạo, lạnh lùng thũ lĩnh của Lăng gia . Lam-Lănh hai đại gia tộc đứng nhất nhì thế giới luôn đấu với nhau kh ngừng nghỉ nhưng lại hợp tác bởi lời thề của gia tộc : Không cho ma tuý vào thị trường TQ . Sau bao nhiêu toan tính mưu mô liệu họ có ngày mai ?
- Cơ mà các nàng yên tâm là KHÔNG HỀ CÓ NGƯỢC nhé :3 Tớ là một đứa dị ứng ngược , đây là loại tiểu thuyết hành động kiểu như ĐẠO TÌNH , nam nữ chính cùng nhau vượt qua sóng gió cạm bẩy ^^! "
***
Ánh đèn rực rỡ vừa lên, trong nháy mắt, thủ đô Luân Đôn phồn hoa của nước Anh lại càng thêm nổi bật khi màn đêm vừa buông xuống, một màn diễm lệ được phơi bày!

Hôm nay là tiệc sinh nhật tròn hai mươi tuổi của thiên kim nhà Bá tước William, những nhân vật tiếng tăm ở khắp nơi trên thế giới, trên căn bản đều đã tới đầy đủ!

Lấy thân phận là một Bá tước, để mời được những người đó, căn bản là không thể nào. Tuy nhiên, gia tộc William còn có một danh phận khác, đó chính là một trong năm thế lực Hắc Đạo nổi tiếng trên thế giới – Gia tộc William!

Như đã nói từ trước, gia tộc William là một trong trong năm thế lực hắc đạo lớn nhất. Bốn thế lực còn lại theo thứ tự là: nắm giữ địa bàng trên nước Mĩ – nhà họ Lam, Canada – nhà họ Lăng, nước Ý – Mafia, Ai Cập – gia tộc Raymond! Năm thế lực lớn này tuyệt đối nắm giữ những vị trí quan trọng trên thế giới!

Bình thường sợ rằng rất ít người có thể thấy thủ lĩnh của năm thế lực lớn này hội tụ cùng nhau, nhưng mà lần này bởi vì một trong năm người bọn họ - chủ nhân gia tộc William, bá tước William thể hiện thành ý muốn mời. Đây là lần đầu tiên, cả năm thủ lĩnh lớn này sắp sửa tề tụ một chỗ!

Mặc kệ là còn có những nguyên nhân nào khác, tối nay, trong một căn biệt thự xa hoa ở Luân Đôn, sẽ trình diễn một màn kịch như thế nào?

Mang theo biểu tượng của nhà họ Lam, một chiếc Rolls-Royce màu đen xuất hiện trước các loại xe nổi tiếng khác, vẫn như cũ, đèn pha tựa như đôi mắt sáng rực!

Chiếc Rolls-Royce màu đen dừng lại ngay ngưỡng cửa, lập tức khiến cho những người xung quanh nhốn nháo một phen!

Một người đàn ông anh tuấn, mặt mũi nhã nhặn, bước xuống từ ghế phụ phía trước, vòng qua thân xe, đi đến trước cửa xe sau, mở ra, lấy tay che chắn trên mui xe!

Chủ nhân hiện tại của nhà họ Lam là một cô gái gần hai mươi ba tuổi, tên là Lam Duê.

Nếu lấy lý do vì là phụ nữ mà xem thường lời nói của cô, ….hành vi này đúng là đâm đầu vào chỗ chết rồi! Lam Duê từ khi mười bảy tuổi đã ngồi lên cương vị chủ nhân nhà họ Lam, tính đến nay đã là sáu năm. Thế lực của nhà họ Lam chỉ có tăng chứ không giảm, từ đó cũng hiểu được, cô có bao nhiêu thủ đoạn khiến lòng người run sợ rồi!

Rolls-Royce màu đen, trong lúc mọi người đang nín thở chờ đợi, một đôi chân ngọc thon dài chậm rãi từ trong xe vươn ra!
 
Mời các bạn đón đọc Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc Đạo của tác giả Thiên Thượng Lam Cẩn.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000