DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tuổi Trẻ Của Chúng Ta Sẽ Xanh Mãi Mãi - Jinie Lynk

Tác giả Jinie Lynk
Bộ sách
Thể loại Tản Văn
Tình trạng Chương 10
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 9139
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Jinie Lynk Tản văn Văn học Việt nam Văn học phương Đông
Nguồn Amai_Icecream
akishop
“Thanh xuân sẽ qua rất nhanh thôi, hệt như một cái chớp mắt, một lần xoay người là đã vụt mất. Đừng đợi đến khi mọi thứ đã không còn kịp thì mới hối tiếc về khoảng thời gian đã vùi mình say giấc nơi khu vườn thanh xuân mơ mộng.”

Vậy thì…

Làm cách nào để níu giữ thanh xuân?

Làm sao để sống mãi những tháng năm tuổi trẻ?

“Tuổi trẻ của chúng ta sẽ xanh mãi mãi” sẽ là đưa bạn đi tìm câu trả lời cho chính mình - những kẻ mộng mơ luôn muốn lưu giữ mãi những tháng năm xanh màu tuổi trẻ.

“Sự trưởng thành của một con người được trả giá bằng cả một thanh xuân…”. Ở những ngày còn lưng chừng trẻ dại đó, chúng ta mang theo bên mình rất nhiều những hoài bão, những mộng ước và cả những đoạn tình cảm; bỏ ra rất nhiều tâm tư, nỗ lực cùng cố gắng, hi vọng rằng tuổi trẻ của chúng ta sẽ vì thế mà trọn vẹn nhất, đẹp đẽ nhất. 

Nhưng lẽ dĩ nhiên rằng chẳng con đường nào sẽ mãi bằng phẳng. Giữa những chặng đường, sẽ có lúc tăm tối như mực chẳng có gì ngoài chính mình với bóng đêm, sẽ có lúc đầy rẫy hố sâu đón đợi bước chân trước cũng đều rơi vô định, sẽ có lúc chẳng rõ phương hướng ở đâu để mà bước tiếp, sẽ có lúc bị dồn ép đến tuyệt vọng,...Và việc mà chúng ta phải đối mặt nhiều nhất mỗi ngày chính là phải can đảm lựa chọn tiếp tục hay từ bỏ một điều gì đó, một ai đó.

Tuổi trẻ có sống mãi với thời gian hay không, thanh xuân qua đi rồi có thể lưu giấu lại mãi với tháng năm cuộc đời hay không, tất cả không phải do cuộc đời quyết định cũng không phải do bất kì nhân tố nào khác mà là ở chính bản thân mỗi người có sống hết mình ở những tháng ngày tưởng chừng dài nhưng chỉ nháy mắt là vụt qua ấy hay không.

“Thanh xuân cần có rực rỡ, muốn rực rỡ cần có cuồng nhiệt, muốn cuồng nhiệt buộc phải liều lĩnh, muốn liều lĩnh cần có can đảm cùng kiên cường. Chúc bạn sẽ có được một thanh xuân rực rỡ, một tuổi trẻ đáng nhớ. Và chúc cho tuổi trẻ của chúng ta sẽ xanh mãi cùng năm tháng.”
***
“Thanh xuân cần có rực rỡ, muốn rực rỡ cần có cuồng nhiệt, muốn cuồng nhiệt buộc phải liều lĩnh, muốn liều lĩnh cần có can đảm cùng kiên cường. Chúc bạn sẽ có được một thanh xuân rực rỡ, một tuổi trẻ đáng nhớ. Và chúc cho tuổi trẻ của chúng ta sẽ xanh mãi cùng năm tháng.”Đây là cuốn sách hay nhất về chủ đề Thanh Xuân mà tôi đã từng đọc. Tuổi Trẻ của chúng ta sẽ Xanh Mãi Mãi là một cuốn sách với giọng văn nhẹ nhàng lôi cuốn người đọc từ đầu đến cuối, Tuổi Trẻ của chúng ta sẽ Xanh Mãi Mãi đã lôi cuốn tôi như vậy. thanh xuân khi phải lòng một ai đó Hãy yêu hết mình làm sao để không hối tiếc, Thanh Xuân khi được sống hãy sống hết mình vì Thanh Xuân.Thanh xuân luôn là khoảng thời gian tươi đẹp nhất của mỗi người, ở đó chúng ta có tất cả, tuổi trẻ, nhiệt huyết, hoài bão và cả tương lai. Nhưng thanh xuân cũng ngắn lắm, nhanh như một cái chớp mắt, quay đi quay lại bỗng nhận ra hóa ra thanh xuân đã trôi qua lúc nào mà bản thân chẳng hay biết.Tuổi trẻ của ta có xuân xanh hay không, có mãi mãi hay không, thì chốt cùng là do ý thức mỗi bản thân.Vậy muốn giữ cho những năm tháng tuổi trẻ ấy xanh mãi, có cách nào hay không? Câu trả lời ấy sẽ được Jinie Lynk giải đáp ở trong cuốn sách này.

"Còn trẻ tụi mình cứ đi, hết sông dài, biển mặn, rừng sâu. Để những lúc ngồi lại nghỉ giữa chặng, mình sẽ nhận ra những điều và những kẻ, mình yêu như sông, như biển, như rừng". Tác giả Jinie Lynk bằng những cảm nhận sâu sắc và lời văn chân thật, giản dị, tâm tình, sẻ chia của mình về cuộc đời đã giúp tôi hiểu được thông điệp hết sức đầy ý nghĩa: thanh xuân dù nhanh chóng qua đi nhưng những gì ta trải qua khi còn trẻ sẽ làm cho cuộc đời mỗi chúng ta mãi xanh, tuổi trẻ của chúng ta có thể sẽ chẳng giàu có hay nhiều tài sản nhưng bất cứ ai cũng giàu tình yêu và lòng nhiệt huyết.
Duy Tiến
***
Tôi tìm đến Tuổi trẻ của chúng ta sẽ xanh mãi mãi của Jinie Lynk sau khi đọc xong Đừng lãng phí những ngày đẹp trời của cùng tác giả. So với Đừng lãng phí những ngày đẹp trời tôi thích Tuổi trẻ của chúng ta sẽ xanh mãi mãi hơn, mặc dù nội dung và văn phong ở hai cuốn sách này na ná nhau.

Thanh xuân luôn là khoảng thời gian tươi đẹp nhất của mỗi người, ở đó chúng ta có tất cả, tuổi trẻ, nhiệt huyết, hoài bão và cả tương lai. Nhưng thanh xuân cũng ngắn lắm, nhanh như một cái chớp mắt, quay đi quay lại bỗng nhận ra hóa ra thanh xuân đã trôi qua lúc nào mà bản thân chẳng hay biết.

Vậy muốn giữ cho những năm tháng tuổi trẻ ấy xanh mãi, có cách nào hay không? Câu trả lời ấy sẽ được Jinie Lynk giải đáp ở trong cuốn sách này.

Lời văn của Jinie Lynk ở Tuổi trẻ của chúng ta sẽ xanh mãi mãi khá nhẹ nhàng và giống với Đừng lãng phí những ngày đẹp trời, nhưng nếu ở Đừng lãng phí những ngày đẹp trời là lời tâm sự của một cô gái về những ngày đến cả nỗi buồn cũng thật đẹp thì ở cuốn sách này cô chia sẻ cái cách mà cô lưu giữ lại những điều quý giá nhất trong năm tháng tuổi trẻ của mình.

Tuổi trẻ cứ sống hết mình với nhiệt huyết và ước mơ, cứ mỉm cười an nhiên mà sống, biết tự yêu chính bản thân mình và cố gắng vì tương lai, đó đã là một tuổi trẻ trọn vẹn và đó cũng chính là cách tốt nhất để tuổi trẻ xanh mãi mãi.
Phan Thị Thu Thảo
Mời các bạn đón đọc Tuổi Trẻ Của Chúng Ta Sẽ Xanh Mãi Mãi của tác giả Jinie Lynk.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 86.000

Giá bán

69.000

Giá bìa 86.000

Giá bán

69.000