DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Trẻ Và Vụng Về

Tác giả Quỳnh In Seoul
Bộ sách
Thể loại Tản Văn
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4237
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Quỳnh In Seoul Tản Văn Văn học Việt nam Văn học phương Đông
Nguồn iread.vn
akishop

“Trẻ và Vụng về” là một cuốn sách nhất-định-nên-có của những người chuẩn bị bước vào ngưỡng tuổi 20, sắp sửa ngã dúi dụi trước cuộc sống, bận rộn theo đuổi đam mê và cô gái/chàng trai trong mộng, để rồi sau đó học được các khái niệm “trái tim tan nát” lần đầu tiên, thất bại lần đầu tiên, chia ly lần đầu tiên...

Những chuyện trong sách “không giống với một điển tích mà bạn sẽ nhìn thấy ở trên mạng; không có gì thần kỳ, không có gì là một chú cá hồi lộn ngược dòng chảy cả.” Đó đơn giản là những chia sẻ chân thành, những cảm nhận của chính một người trẻ - một cô gái tóc dài viết sách, liều lĩnh với những quyết định của bản thân, nhưng chăm chỉ và quyết tâm. Chỉ đơn giản là như vậy.

Nếu như bạn chuẩn bị bước vào cái ngưỡng 20 thì, chúc mừng bạn! Bạn có thể quên đi tất cả những gì người ta từng nói không tốt về bạn, về những lời nhiếc móc và tiêu cực. Bạn có thể trở thành bất cứ điều gì mà bạn muốn! Và nếu họ vẫn có những ý kiến về chuyện đó, chỉ cần nhớ rằng bạn đang hạnh phúc và vui vẻ đến thế nào.

Điều quan trọng là, hãy tự chọn cho mình một câu chuyện tuổi trẻ thật tuyệt vời, do-chính-bạn-viết nên!

***

Quỳnh in Seoul

• Tên thật là Vũ Hương Quỳnh, sinh năm 1993. Quỳnh từng sinh sống ở Seoul 7 năm. Trong thời gian đó, cô đã tốt nghiệp Đại học Hàn Quốc – Korea University, khoa Quốc Tế Học.

• Quỳnh bắt đầu viết blog Quỳnh in Seoul từ tháng 3 năm 2015, nói về du học, du lịch, văn hoá, cuộc sống Hàn Quốc. Hiện nay, blog của Quỳnh đã có hơn 53.000 người theo dõi.

• Năm 2015, Quỳnh cộng tác với Hoa Hoc Tro Magazine, ra mắt chuyên mục độc quyền "Thư từ Seoul" và đặc san sách "Hàn Quốc: đi về phía Bình Minh" chuyên về du học Hàn Quốc, và giành vị trí best-seller của #Fahasa trên toàn quốc trong suốt 7 tháng liên tiếp.

Những tác phẩm của Quỳnh:
Facebook: Quỳnh in Seoul

Instagram:https://www.instagram.com/quynhinseoul

Trang blog:https://quynhinseoul.ypworks.vn/

LINE: quynhpate

Gmail:[email protected]

Ask.fm:https://ask.fm/quynhpate
 ***

#Tạm Biệt

Xin chào, (lại là) Quỳnh đây. Nếu bạn đọc đến tận đây thì có nghĩa là bạn đã kiên trì đi đến tận cuối cuốn sách này với mình rồi. Cảm ơn bạn, mình hi vọng bạn đã có quãng thời gian thật vui vẻ ở đây với mình.

Nhưng tuổi trẻ - không thể chỉ nằm trong những trang sách này được. Tuổi trẻ vốn là một định nghĩa không có giới hạn! Tuổi trẻ là thử thách, là đánh đổi, và có cả trả giá. Tin buồn là bạn không trẻ mãi mãi. Chính vì thế, bạn cần phải bước ra khỏi cánh cửa kia ngay bây giờ, và làm tất cả mọi thứ bạn có thể. Mình biết, trong thời gian vừa qua bạn đã có nhiều bất mãn với "tuổi trẻ" của mình, cảm giác bất lực và bức xúc trước những điều mình không thể tự quyết, tự làm, cảm thấy tự ti trước những chiến công của người khác và cảm thấy "thời" của mình như vậy là đã hết, tuổi trẻ đã không còn và chẳng gì có thể thay đổi những năm tháng buồn tẻ này.

Không phải như vậy đâu, không phải thời điểm của ai cũng giống nhau. Có thể lắm, khi bạn là một bông hoa nở muộn. Và điều đó cũng không sao cả.

Bây giờ, hãy nhớ lại chú chó nhỏ mà mình nói đến ở những trang đầu. Hãy nhớ đến một điều gì đó làm bạn cảm thấy mình mạnh mẽ, cảm thấy tin tưởng và cảm thấy "trẻ" vì nó.

Hãy nhớ lấy điều đó và bước ra khỏi cánh cửa, hãy sống thật tươi trẻ, sống tử tế, sống hạnh phúc và sống cho thật đáng sống nhé. Hãy theo đuổi ước mơ ấy, hãy tỏ tình với cô gái nhà bên, hãy đi thật xa khi có thể, hãy lau khô không chỉ giọt nước mắt của mình mà còn là của người khác và bước tiếp. Cuộc sống này còn có ý nghĩa gì nữa, nếu không phải để chia sẻ, để yêu thương, để vượt qua thử thách và để cười.

Và mình rất hi vọng, một lúc nào đó, bạn có thể ngồi viết ra câu chuyện tuổi trẻ của chính bạn.

Quỳnh in Seoul.

Mời các bạn đón đọc Trẻ Và Vụng Về của tác giả Quỳnh In Seoul.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 99.000

Giá bán

79.000

Giá bìa 99.000

Giá bán

79.000