DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Vua Bóng Rổ

Tác giả Tadatoshi Fujimaki
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 3774
Từ khóa eBook mobi full Tadatoshi Fujimaki Truyện Tranh Manga Thể Thao Bóng Rổ Hài Hước Học Đường Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Hiện nay, Kuroko no Basket (Vua Bóng Rổ) được đánh giá là bộ truyện tranh bóng rổ hàng đầu tại Nhật Bản .

Đối với các fan hâm mộ dòng truyện tranh thể thao, đặc biệt là bộ môn bóng rổ thì có lẽ Slam Dunk luôn là cái tên tiêu biểu nắm giữ vị trí số 1 trong thể loại này. Thế nhưng, kể từ sau kết thúc của bộ truyện tranh đình đám Slam Dunk, khán giả tại Nhật Bản chưa thực sự tìm ra được một bộ truyện tranh nào về bóng rổ có thể khiến họ quan tâm như thế.

Và rồi một ngày, Kuroko no Basket xuất hiện và đã phần nào giúp cho các fan hâm mộ bóng rổ Nhật Bản thỏa mãn được cơn khát truyện tranh thể thao. Tuy không được đánh giá cao như huyền thoại Slam Dunk, nhưng Kuroko no Basket cũng vẫn luôn giữ cho mình được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả Nhật Bản.

Trước đây, họa sĩ Fujimaki Tadatoshi cũng đã từng có lần tuyên bố sẽ kết thúc bộ truyện tranh Kuroko no Basket, thế nhưng điều bất ngờ lại xảy ra khi mà chương cuối cùng lại được tung ra khá đột ngột và sớm hơn so với dự đoán của nhiều fan hâm mộ, kết thúc chặng đường hơn 6 năm trời gắn bó với làng truyện tranh Nhật Bản của Kuroko no Basket.

Nếu bạn chưa biết thì Kuroko no Basket kể về nhóm tuyển thủ bóng rổ trẻ được gọi dưới cái tên Generation of Miracles với 5 thành viên cực kì nổi tiếng. Thế nhưng, điều ít ai ngờ đến đó là nhóm tuyển thủ này còn tồn tại một thành viên thứ 6 có tên Kuroko Tetsuya. Người xem sẽ được theo chân Kuroko Tetsuya cùng đội tuyển của mình chạm trán và tìm hiểu về khả năng đặc biệt như bắt chước kĩ năng, ném siêu xa, tàng hình... của nhóm Generation of Miracles.
***
“Generation of Miracles”, tên của đội bóng rỗ trường THCS Teikou, đã từng đoạt chức vô địch toàn quốc 3 năm liền . 5 ngôi sao của đội đều là những thiên tài nhưng đã tách ra và theo học ở những trường THPT khác nhau với các đội bóng mạnh . Nhưng có 1 chuyện mà ít người hay biết đó là “Generation of Miracles” còn có 1 thành viên thứ 6 . Kuroko Tetsuya, thành viên thứ 6 của đội tham gia 1 trường THPT với đội bóng rỗ chỉ vừa thành lập 1 năm . Nhưng điều bất ngờ là cậu lại có 1 cơ thể yếu ớt và lại chẳng bao giờ ném banh chính xác . Vậy điều gì đã làm cậu ta trở thành thành viên thứ 6 của “Generation of Miracles”?

Kuroko - Tuyển thủ vô hình (黒子のバスケ Kuroko no Basuke?) là một manga Nhật về bóng rổ được viết và minh họa bởi Tadatoshi Fujimaki. Ra mắt vào tháng 12 năm 2008, Kuroko - Tuyển thủ vô hình kể về những nỗ lực của một đội bóng rổ trường cao trung trên con đường phấn đấu vươn tới giải quốc gia. Anime được sản xuất bởi Production I.G và bắt đầu phát sóng từ ngày 7 tháng 4 năm 2012, kết thúc vào ngày 22 tháng 9 năm 2012.[1] Phần 2 của anime được phát sóng vào ngày 6 tháng 10 năm 2013.[2] Tại Việt Nam, manga đã được cấp phép bản quyền cho Nhà xuất bản Kim Đồng, ấn bản phát hành vào năm 2011. Tại Việt Nam, phim được mua bản quyền và phát sóng trên HTV3.

Đội bóng rổ trường trung học Teikō đã tạo nên tiếng tăm lừng lẫy bằng cách càn quét hết tất cả các cuộc thi. Những thành viên thường trực của đội bóng này được biết đến với cái tên Thế Hệ Kì Tích. Sau khi tốt nghiệp trung học, năm ngôi sao của đội đến học ở những trường cấp 3 khác nhau với những đội bóng danh tiếng. Tuy nhiên, có một sự thật mà ít ai biết đến, đó là còn một thành viên nữa thuộc "Thế hệ kì tích", bóng ma thứ sáu. Cầu thủ bí ẩn này hiện đang là học sinh năm nhất của trường cao trung Seirin, một ngôi trường mới được thành lập với một đội bóng đầy tiềm năng nhưng ít được biết đến. Giờ đây, Kuroko Tetsuya, thành viên thứ sáu của "Thế hệ kì tích", và Kagami Taiga, một cầu thủ có năng lực tiềm ẩn từng học trung học ở Mĩ đang hướng Seirin trở thành nhà vô địch của Nhật Bản, hạ gục từng đồng đội cũ của Kuroko.
 
Mời các bạn đón đọc Kuroko No Basket của tác giả Tadatoshi Fujimaki.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>