DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Kaguya-Sama: Cuộc Chiến Tỏ Tình (Nàng Kaguya Muốn Được Tỏ Tình)

Tác giả Aka Akasaka
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 3600
Từ khóa eBook mobi cbz full Aka Akasaka Manga Truyện Tranh Comedy Romance School Psychological Seinen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Kaguya-sama wa Kokurasetai - Tensai-tachi no Renai Zunousen
Tên khác: cuộc chiến tỏ tình, Kaguya-sama: Love is war, Kaguya Wants to be Confessed to
Full-end
Cuộc chiến cân não của tình yêu và trí tuệ giữa 2 thiên tài: Miyuki và Kaguya! Họ không tỏ tình mà... bắt đối phương phải tỏ tình với mình trước!
***
#REVIEW: KAGUYA-SAMA Wa KOKURASETAI: TENSAI-TACHI NO RENAI
Tác giả: Akasaka Aka
Thể loại: Comedy, Romance, School, Psychological, Seinen
Tình trạng: 124+ chap, Ongoing
Review bởi: Kim Châu Lôi
-----
 Tên tiếng Anh: Kaguya wants to be confessed to: the geniuses’s war of love and brains
Đây là một cuộc chiến
Tớ cảnh báo lại đây là một cuộc chiến, không phải một câu chuyện tình
 Có ai đó đã nói rằng (chắn chắn là tác giả !?): “tình yêu là một mối quan hệ quyền lực giữa 2 người yêu nhau; một bên chỉ huy và một bên bị chỉ huy; một bên được phục tùng và một bên phục tùng; đó là người chiến thắng và kẻ thua cuộc. Nếu bạn khao khát một cái gì đó cao hơn địa vị của bạn, bạn chắc chắn là kẻ thua cuộc. Tình yêu chính là chiến tranh”. Túm quần lại, đứa nào yêu nhiều thì đứa đó yếu ????????
Tiền đề của câu chuyện không phải nói về tình yêu thông thường, nên 2 nhân vật chính tuyệt đối cũng không thể tầm thường:
 Quý cô hoàn hảo VS Con trai nhà người ta
Có 1 ngôi trường, trong trường có 1 hội học sinh, trong hội học sinh có 1 tên Hội trưởng và 1 con bé Phó Hội Trưởng. Miyuki, chàng hội trưởng đẹp trai, chuẩn thanh niên nghiêm túc, thành tích đứng đầu cả nước. Kaguya, quý cô thanh lịch, xuất thân trong gia đình là thuộc Tứ Đại Tài Phiệt, xuất sắc trên nhiều lĩnh vực ????????
 Hai đứa chúng nó, hẳn là thích nhau. Nhưng mà chúng nó xuất sắc quá nên tự tôn cao ngất, không đứa nào chịu xuống nước mở lời với đối phương, vì dù sao quan trọng vẫn là thần thái, không nên đạp đổ hình tượng cao cao tại thượng cất công xây dựng ????
Vậy nên mỗi ngày chúng nó đều “chiến” với nhau. Ta nói, đời sống tinh thần sẽ vui hơn khi mỗi ngày ta đều lên chiến thuật, gài bãy, lừa lọc và chơi khổ nhục kế với crush, hòng ép nó phải nói nó thích mình ????
 Highly recommend bộ này vì nó thật sự rất hài hước, tác giả bỏ rất nhiều tâm huyết đưa các học thuyết tâm lý, trích dẫn của triết gia, chiến lược quân sự để lý giải mấy trò con bò của 2 đứa đầu óc cao siêu nhưng tâm cơ hạn hẹp :)) Ví dụ có mỗi việc lừa nhau đi coi phim mất hết 3 chương, nàng cuối cùng đc chàng tới rạp phim, nhưng cuối cùng 2 đứa ngồi lệch hàng vì...con bé ko hiểu đc ám hiệu của thằng ku, cả 2 đứa đều “lưỡng bại câu thương” ????
Để góp phần thêm kịch tính cho cuộc chiến, tác giả cho thêm 1 cô bé bóng đèn thư ki hội học sinh, ngây thơ vô số tội, nhiều lần vô tình khiến 2 bạn trẻ bể dĩa ☺️
 Truyện có nét vẽ đơn giản, nhưng nội dung hài hước, rất dễ thương, tác giả khai thác các tình huống hài hước khá có duyên. Nhìn chung là plot ổn, dễ đọc, thích hợp để giải trí. Truyện thuộc thể loại seinen nên cũng không quá bánh bèo hường phấn. Art: 6/10, nội dung: 7.5/10.
Dạo này đói truyện, các bộ manga nổi tiếng mọi ng review thì mình đã đọc từ lâu hết rồi, truyện mới mà hay lại hơi ít, huhu ????
-----
#Kz
***

Main nữ Kaguya Shinomiya – Tiểu thư nhà tài phiệt với tài năng xuất chúng, phó hội trưởng hội học sinh Shuchiin Academy. Từ nhỏ Kaguya đã được nôi dạy để trở thành người thừa kế của gia tộc nên từ cô gái tuổi teen xinh đẹp này luôn tỏ ra vẻ kiêu ngạo và lạnh lùng. Dù có cảm tình với Shirogane thì cô nàng cũng quyết không nói ra.

Main nam Miyuki Shirogane – Thiên tài lớn lên trong gia đình sa sút, hội trưởng hội học sinh Shuchiin Academy. Shirogane bị ám ảnh bởi thứ hạng, cậu ta muốn mình luôn là số 1 vì vậy học là lẽ sống của cuộc đời cậu ta. Cũng giống Kaguya cậu ta tự kiêu và không có kinh nghiệm yêu đương, do vậy mà đường tình cũng lắm chuyện bi hài.

Vào học cùng một trường, Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane, những người nổi bất nhất về học thức nghiễm nhiên giữ những chức vụ cao trong Hội học sinh. Vì đứng hạng nhất trong đợt thi tuyển nên Miyuki làm hội trưởng. Nhìn bề ngoài mọi người đều nghĩ họ là một perfect couple song vì không có kinh nghiệm trong các mối quan hệ lãng mạn mà rất nhiều rắc rối xảy đến với họ.

Cả hai đều quá tự tin vào bản thân và không muốn phải là người nói ra lời tỏ tình vì điều đó đồng nghĩa với việc họ thua cuộc. Hàng ngàn những tình huống, những cái bẫy mà hai bên bày ra nhằm dụ cho đối phương nói ra trước ???? ???? ???? . Một cuộc chiến thú vị và hài hước giữa hai thiên tài.
 

Thiên tài luôn có một sự tự tin đến mức tự mãn về bản thân, bởi họ biết mình cao giá thế nào, mình xuất chúng ra sao. Rất nhiều thiên tài đã đi vào những ngõ cụt của cuộc sống cũng chỉ vì tính ngông cuồng và kiêu căng quá đà của họ. Shirogane và Shinomiya cũng chẳng ngoại lệ, độ tự luyến của hai nhân vật này đã lên đến level max. Dù chẳng có kinh nghiệm yêu đương nhưng họ luôn tràn đầy tự tin vào bản thân.

Dù thích vẫn không muốn bản thân là người nói trước, “đã nghiện còn ngại” ???? . Đúng là thiên tài yêu đương cũng phải có chút dị như tính cách của họ. Cố chấp không nói ra, luôn gài bẫy đối phương chỉ vì muốn họ tỏ tình trước, nhưng cả hai đều có bộ óc thượng thừa thì mắc bẫy đâu phải là chuyện dễ dàng. Những tràng cười ra nước mắt diễn ra bất tận ở mỗi tập phim khi các hai anh chị main tung thính và né thính.

Những màn trình diễn của cả hai còn luôn luôn được góp mặt bởi những nhân vật kém tinh tế là bạn của họ, những người cùng câu lạc bộ, những người cùng làm việc trong hội học sinh, vì đó là độ hài hước tăng lên vùn vụt. Đôi khi chỉ vì một câu nói vô thưởng vô phạt mà hai main lại điếng hồn.

Mời các bạn đón đọcKaguya-Sama: Cuộc Chiến Tỏ Tình (Nàng Kaguya Muốn Được Tỏ Tình) của tác giả Aka Akasaka.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000