DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Như Lai Thần Chưởng

Tác giả Hoàng Ngọc Lang
Bộ sách Thiên Tử Truyền Kỳ
Thể loại Manhua
Tình trạng Manhua
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 3396
Từ khóa eBook mobi full Hoàng Ngọc Lang Manhua Truyện Tranh Action Adventure Martial Arts Truyện Màu Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Long Qua Nhi -Từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ,được nhận vào Long Hoa Tự làm đệ tử tục gia. Từ khi còn bé đến lúc trưởng thành ngày nào Long Qua Nhi cũng ăn loại Ếch Đỏ,chứa độc lực cực lớn, kẻ thường ăn thì đau bụng chết đi sống lại, nhưng Long Qua Nhi thì nhờ nó mà có sức khỏe hơn hẳn người thường, cũng từ đó trong thân anh mang chất kịch độc....Y tiên Phụng Thiên cũng đã chấn đoán Long Qua Nhi không sống quá 1 năm...

Nhờ cơ duyên, trong lúc đau bụng đi ngoài, Long Qua Nhi gặp Thần Chưởng Truyền Nhân Lý Vô Danh đang chạy trốn kẻ thù...và được truyền dạy Ly Hỏa Huyền Băng Công, Đệ Nhất, Nhị, Tam thức Như Lai Thần Chưởng. Sau khi Lý Vô Danh đắc đạo Hồng Hóa, Long Qua Nhi được sở hữu Đệ Nhất Phật Binh Vạn Hoa Kim Long Đoạt và Hỏa Vân Chiến Giáp...Theo lời sư phụ Long Qua Nhi định sẽ đi tìm 2 cao tăng Nhất Nạn và Nhất Ngộ nhưng....
***

Trong thế giới kiếm hiệp, nhân vật chính sẽ thường bị cuốn vào cuộc phân tranh giữa những cuộc tranh đấu, của những trận quyết chiến vì võ học, vì nhân sinh. Kẻ muốn tìm kiếm năng lực vô song để kháng cự lại những giao tranh kia chỉ còn cách tu đạo, luyện võ. Đó có thể là những pháp quyết, pháp môn tu hành giúp con người đạt đến cảnh giới Thần Tiên như triệu hồi ma quỷ, điều khiển thời tiết, hấp thụ thiên địa linh lực. Hay đơn giản là để thỏa chí tung hoành ngang dọc, dùng võ công của mình mà bôn tẩu đến cùng trời cuối đất.

Chính vì những điều đó mà thể loại truyện kiếm hiệp nói chung cũng như tác phẩm Như Lai Thần Chưởng nói riêng nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của độc giả. Những tuyệt kỹ võ học hay hovà độc đáo, những màn quyết đấu đỉnh cao sẽ đưa độc giả qua nhiều cung bậc cảm xúc vô cùng khốc liệt lẫn mãn nhãn. Giữa hàng hà sa số các truyện kiếm hiệp, mặc dù không phải là thuộc hệ thống tác phẩm của “võ lâm Bắc Đẩu: truyen kim dung, nhưng Như Lai Thần Chưởng vẫn luôn là một trong những tiểu thuyết kiếm hiệp đáng đọc nhất hiện nay.

Như Lai Thần Chưởng là môn tuyệt học võ công chấn danh thiên hạ, truyền nhân đầu tiên của như lai thần chưởng chưởng pháp là Tà Thần – Vạn Bí Tà, ông ta dựa vào môn chưởng pháp tuyệt thế này cùng với 5 võ lâm cao thủ khác nữa, võ công có thể nói là đệ nhất thiên hạ lúc đó, người ta thường xưng là “Nhất Tà – Song Phi – Tam Tuyệt Chưởng”. Bộ võ học kinh thiên động địa sinh ra với mục đích duy nhất chính là xua đuổi yêu ma. Người luyện cần có tâm trong sáng, lương thiện. Nếu tâm địa xấu xa sử dụng chắc chắn sẽ bị phản phệ. Đó chính là tinh thần đích thực và cao cả của truyen nhu lai than chuong nói riêng và toàn cõi võ lâm nói chung. Cái tâm thiện lương mới là đích đến cuối cùng của võ học.

Tiểu thuyết kiếm hiệp này xoay quanh cuộc đời và những cuộc tranh đấu khốc liệt của chàng thanh niên tên Long Thiên và truyền nhân đầu tiên của tuyệt đỉnh võ công Như Lai Thần Chưởng và đệ nhất cao thủ Vạn Bí Tà (Tà Thần). Sáu mươi năm về trước, Tà Thần là một tay cao thủ số một trong võ lâm, cho nên anh hùng hảo hán trong thiên hạ nghe danh đều kinh khiếp. Đồng thời, ông ta hỉ nộ vô thường, lại thích giết chóc. Tính tình ngạo mạn của ông ta càng ngày càng bành trướng hung hăng, do đó mà anh hùng hào kiệt khắp trong võ lâm cũng đứng dậy chọn bảy mươi cao thủ vây đánh ông ta trên bờ sông Tiêu Thủy.

Sau trận chiến thần sầu quỷ khốc ấy, bảy mươi tay cao thủ gồm đại diện các phái võ lâm không một người sống sót trở về. Đợi cách một thời gian, các phái mới cho người đi dò la tin tức, phát giác bên bờ Tiêu Thủy nằm ngổn ngang bảy mươi xác chết mà trong đó không có xác của Tà Thần. Từ đấy võ lâm càng thêm kinh sợ, nhưng Tà Thần sau trận ác chiến ấy, bỗng đột ngột mất tích một cách ly kỳ. Con người lừng danh thiên hạ đó cũng không tránh khỏi quy luật sinh tử. Hắn bị mắc bẫy của Tào Song Phi và Tam Tuyệt Chưởng nhưng Tà Thần mạng lớn, chỉ bị tàn phế đôi chân và ẩn thân trong một cái hang nhỏ trên dốc núi.

Duyên cớ đã đưa hắn gặp được một chàng thanh niên tên Long Thiên. Chàng bị té xuống núi và được Tà Thần cứu chữa, sau đó hắn nhận Long Thiên làm nghĩa tử và truyền lại toàn bộ thần chưởng. Long Thiên kế thừa chưởng pháp trở thành truyền nhân đời thứ hai của Như Lai Thần Chưởng. Long Thiên đối với Tà Thần rất cảm kích vì hắn chính là người đã sinh ra mình lần thứ hai. Nhắc đến Tà Thần, hắn cũng coi Long Thiên như là đứa con ruột – người thân duy nhất của mình, chính vì sự cô đơn suốt sáu mươi năm qua hắn trải qua, Long Thiên đến bên hắn như một hơi ấm mới sưởi ấm trái tim cô độc của hắn bấy lâu nay. Nguyên cớ gì Tà Thần lại mắc kẹt trong hang động trên dốc núi này mà không thể ra với thế giới ngoài kia? Hang động mà Tà Thần cư ngụ tên gọi là Tuyệt Duyên động. Đó là một cái hang nằm giữa lưng chừng một vách đá cao nghìn trượng. Vách đá này trơn như mỡ, địa thế cheo leo hiểm trở phi thường. Tà Thần dùng trăm mưu ngàn kế, trải qua thiên lao vạn khổ mới có thể vào lọt hang đá này.

Trước khi vào đây, hắn cũng dò biết ở phía vực sâu thăm thẳm dưới kia có một phiến đá hình thù quái dị, dường như một con rồng đang vùng vẫy bay lượn giữa từng không. Tà Thần không những võ công cái thế mà sự hiểu biết cũng dồi dào, mới xem qua đã biết đó là một vật quý trên đời. Sau một thời gian nghiền ngẫm, hắn biết đó là ngôi Tử Long chi huyệt, thực là một phong thủy quý báu nhất trần gian. Hắn lấy làm mừng rỡ, đã tốn nhiều ngày để mò mẫm tìm tòi truy ra long mạch của nó. Biết rằng cứ mỗi năm trăm năm thì ngôi bảo huyệt này sẽ tự động mở ra chừng độ một trống canh. Trong ngôi huyệt này, ẩn tàng rất nhiều sách vở lạ lùng quý báu và nhiều món bảo vật thuốc men mà trên đời này không bao giờ tìm ra. Trong những vật quý trong huyệt, có một cặp sinh vật có thể trị bá bệnh cải tử hoàn sanh. Nếu được nó thì không sợ bị nhiễm độc và có thể trừ được bệnh tật trên mình. Phàm là hễ chỗ nào có chứa đựng vật quý, thì tất có nhiều thú vật ác độc ngăn giữ canh chừng, hoặc giả là cao thủ trong giới giang hồ vì thèm thuồng vật quý mà rình rập chung quanh. Long Thiên đã nguyện hi sinh tính mạng mình để đi vào trong ngôi huyệt tìm thuốc cứu chữa cho đôi chân của nghĩa phụ. Tà Thần rất cảm kích vì điều đó, ngoài hai chiêu thức Phật Quan Sơ Hiện và Kim Đỉnh Phật Đăng, hắn còn giao cho Long Thiên miếng Châu Ngọc Hàn Cốt lệnh là một tín vật của hắn để đi đứng trong chốn giang hồ. Nó có tác dụng có thể ngừa được mọi thứ chất độc. Và một môn ám khí của hắn tên gọi là Liệt Dương Thần Châu, sức công phá của nó lợi hại phi thường.

Sau khi nghe lời căn dặn tận tình, cẩn thận của nghĩa phụ, Long Thiên từ biệt nghĩa phụ ra đi quyết tâm một lòng tìm ra cách chữa trị đôi chân bị liệt cho nghĩa phụ để đền đáp công ơn dưỡng dục bấy lâu nay. Ông trời quả thật không phụ lòng người, Long Thiên tìm ra Tử Long bí động, và được tiểu Kim Long chữa khỏi đôi chân cho Tà Thần, không ngờ rằng có ngày Tà Thần lại có thể đứng lên được. Hai cha con trở về Trung Nguyên thực hiện báo thù, võ lâm một lần nữa lại đại loạn, sáu đại cao thủ đại chiến. Quy luật sinh tử là không thể nào tránh khỏi, họ cũng tử trận mà chết. Không cam lòng khi nguy cơ thất truyền của Như Lai Thần Chưởng, Tà Thần đã lấy bí kíp cho vào bụng một con vượn, rồi hắn ôm con vượn đó cùng nhảy xuống vực thẳm, từ đó trở đi chưởng pháp Như Lai Thần Chưởng không thấy xuất hiện nữa.

Oán hận, trả thù biết khi nào mới có thể chấm dứt? Nhưng cuộc phân tranh nào dù khốc liệt và tàn ác đến đâu thì cuối cùng cũng không tránh khỏi quy luật sinh tử. Như Lai Thần Chưởng như một kiệt tác đặc sắc trong vô vàn những tác phẩm kiếm hiệp khác. Lối kể chuyện sắc sảo, tình tiết truyện lôi cuốn, gây cấn và một cái kết bất ngờ. Như Lai Thần Chưởng đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng độc giả đam mê truyện kiếm hiệp.

Mời các bạn đón đọc Thiên Tử Truyền Kỳ 5 - Như Lai Thần Chưởng của tác giả Hoàng Ngọc Lang.
FULL: MOBI

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000