DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cậu Bé Đế Vương - Chân Mệnh Thiên Tử

Tác giả Max Lai
Bộ sách
Thể loại Manhua
Tình trạng Manhua
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 13822
Từ khóa eBook mobi full Max Lai Comedy Historical Manhua Truyện Tranh
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Chân Mệnh Thiên Tử - Người sinh ra với sứ mệnh làm Hoàng Đế.

Chân Mệnh Thiên Tử trước đây đã từng được xuất bản với tên gọi Cậu Bé Đế Vương hay Thiên Tử truyền kì nhưng bị cắt/che chắn rất nhiều hình ảnh, các lời thoại nhân vật cũng như các chương truyện bị lược bỏ rất nhiều. Cho đến hiện tại chưa có ấn phẩm nào ở Việt Nam tái hiện đầy đủ nguyên tác.

Với nỗ lực hết mình trong hơn 2 tháng, dịch giả và editor đã hoàn thành 16 tập của bộ truyện (trung bình cứ 4 ngày/tập - Hẳn là một cường độ làm việc không biết mệt mỏi, không tưởng!)

Trước hết H Manga Limited cám ơn đội ngũ kĩ thuật, đặc biệt là dịch thuật - một người dịch đầy tâm huyết rất giỏi Hán Việt, sử dụng ngôn từ trau chuốt, đắt giá. Dịch giả đã dịch toàn bộ lời tựa cũng như các trang ngoại truyện của tác phẩm.
Cám ơn Editor đã làm việc quên mình để lần đầu tiên chúng ta có 1 bộ truyện được edit 100% các SFX, cho ra đời 1 siêu phẩm.

Về Chân Mệnh Thiên Tử?? Có người nói giống với Tam Quốc Diễn Nghĩa, lại có người nói giống Chiến Tranh Hán-Sở, cũng có người bảo giống Thủy Hử Truyện, Phong Thần Bảng v.v… Thật ra đều giống cả, lại cũng không giống mấy, có lẽ hay nhất là mỗi độc giả nên tự đi tìm câu trả lời trong bộ truyện.

Trọn bộ Chân Mệnh Thiên Tử được H Manga Limited dịch thuật Tiếng Việt (không 1 website nào có, thậm chí Raw cũng không có bản đẹp) gồm 16 tập (có độ dày trung bình gần 200 trang/ tập), có 2 phiên bản cùng kích thước 12,8 x 18,2 cm:
- Phiên bản truyền thống: giấy vàng, bìa rời cán mờ.
- Phiên bản VIP: Deluxe Edition bìa rời cán mờ, toàn bộ in bằng máy in màu cao cấp nhất hiện nay trên nền giấy Couche và không bao giờ xuyên thấu hình ảnh (như cuốn Naruto Limited hoặc Junji Itou Best of the Best + thêm những trang ảnh màu của bộ truyện Chân Mệnh Thiên Tử )
 

Mời các bạn đón đọc Cậu Bé Đế Vương - Chân Mệnh Thiên Tử của tác giả Max Lai.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000