DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ngày Hội Của Của Các Nhà Vô Địch

Tác giả Seijun Tombo
Bộ sách Pokémon
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz pdf
Lượt xem 3188
Từ khóa eBook mobi cbz pdf full Seijun Tombo Pokémon Manga Truyện Tranh Action Adventure Fantasy Sci-Fi Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Pokemon: Đại Hội Quán Quân – Pokemon: Festival of Champions. Giải Indigo: là một thử thách tột cùng cho những nhà huấn luyện Pokemon. Một giải thi đấu hoành tráng. Dành cho bất cứ ai muốn cho Pokemon của mình. Thể hiện sức mạnh, kỹ thuật và khả năng huấn luyện của mình. Từ tân binh, cho đến thủ lĩnh Gym hay cả tứ đại thiên vương. Quy tụ những huấn luyện viên Pokemon giỏi nhất trong tất cả các khu vực. Đây là câu chuyện về bộ ba Red, Green, Blue ba người bạn đã quyết định tham gia giải đấu này.

Về tác phẩm

Nhắc đến những sản phẩm anime hay manga về Pokemon. Nhiều người có lẽ sẽ nhớ đến bộ anime vẫn đang được trình chiếu về cậu bé Ash. Có người lại sẽ nhớ đến Pokemon Special. Bộ truyện dài kỳ tương ứng với nhiều phần của thế giới Pokemon hoặc là Pokemon Pippi. Bộ truyện hài hước với nhân vật chính là Clefairy.

Hầu hết các tác phẩm kể trên đều do các mangaka thực thụ sáng tác. Hay là sản phẩm của một đội ngũ làm việc trong quá trình lâu dài. Thế nhưng, đâu đó vẫn có những sản phẩm do fan làm mà vẫn vô cùng xuất sắc. Chẳng hạn như tác phẩm Pocket Monsters – Festival of Champions (Tạm dịch: Lễ hội của các nhà vô địch) của tác giả Seijun Tombo.

Được biết, lễ hội của các nhà vô địch là 1 bộ truyện ngắn dài kỳ. Được Seijun cho ra mắt 1 năm chỉ 2 lần vào dịp vào dịp sự kiện Comiket hàng năm. Với việc ra truyện nửa năm 1 chương, độ dài của từng chương truyện là dài hơn rất nhiều so với các bộ truyện bình thường, với số trang gấp 4 lần. Cho tới nay, Festival of Champions đã ra mắt được 14 chương truyện và vẫn đang tiếp tục ra mắt trong tương lai.

Kết lại

Festival of Champions xứng đáng là 1 bộ truyện mà mọi fan hâm mộ Pokemon đều nên đọc qua, không chỉ một, mà là nhiều lần. Cách khai thác câu chuyện của tác giả Seijun Tombo đã biến Pokemon, 1 sản phẩm tưởng chừng chỉ dành cho trẻ nhỏ và đông đảo độc giả đại chúng theo hướng vui vẻ, trở thành một sản phẩm theo một hướng mới hoàn toàn – trưởng thành hơn, đĩnh đạc hơn và quan trọng là cuốn hút hơn bao giờ hết.

Nguồn: Gamek

Nhóm dịch: Hall of Manga

Mời các bạn đón đọc Ngày Hội Của Của Các Nhà Vô Địch của tác giả Seijun Tombo.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000