DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Trong thế kỷ mới, các công nghệ điều tra tiên tiến nhất đã giúp cho việc điều tra phá án tiến bộ vượt bực. Chính từ đó, một đội điều tra đặc biệt áp dụng công nghệ soi chụp quang não để điều tra thông qua ký ức của não bộ.

CASE. 1: Vụ ám sát tổng thống John B. Reed
Vị tổng thống công minh chính trực, liêm khiết đã bị sát hại. Điều cuối cùng ngài ấy nhìn thấy chính là...!?

CASE. 2: Án mạng liên hoàn hơn 28 người chết - Kainuma Kiyokata

Chánh thanh tra cấp cao Maki là một người sở hữu trí tuệ thiên tài và gương mặt thanh tú. Chân tướng của vụ án liên qua đến Kainuma - kẻ đã khiến Maki suy sụp tinh thần - chính là..!?
***

HỒ SƠ MẬT

Tác giả: Reiko Shimizu

Số tập: 12 (đã hoàn thành)

Hồ sơ mật xoay quanh những vụ án giết người tàn khốc được điều tra bởi các nhân viên của Phòng nghiên cứu pháp y số 9, thông qua phương pháp điều tra bằng MRI. Phương pháp MRI chính là tách bộ não không bị tổn thương của người chết ra và đưa vào máy quét MRI rồi kích điện đẩy mức hoạt động của não lên 120%.

Tất cả kí ức và hình ảnh trong vòng 5 năm trở lại của nạn nhân hoặc hung thủ sẽ được tái hiện lại trên màn hình, từ quá khứ 5 năm trước cho đến hiện tại, cảnh vật nạn nhân nhìn thấy trước khi bị giết, khoảnh khắc nạn nhân thấy hung thủ vụt qua đáy mắt mình trước khi chết. Phá án bằng phương pháp ‘xem trộm’ kí ức của người chết đã tạo bước ngoặt vô cùng lớn trong công tác điều tra phá án.

Tuy nhiên phương pháp MRI cũng có mặt hạn chế gây tranh cãi. Đó là xâm phạm quyền riêng tư cá nhân của người chết. Do đó việc xem não chỉ được áp dụng với những vụ án đặc biệt nghiêm trọng, tàn khốc, thiếu hụt chứng cứ tang vật hay nhân chứng cần thiết, lúc đó kí ức của người chết sẽ được xem là chứng cứ. Và hồ sơ những án mạng được phá bởi phương pháp xem não này phải được giữ bí mật tuyệt đối. Bộ não của các nhân viên sử dụng phương pháp phá án này hiểu một cách không sai biệt lắm, thì cũng chính là một dạng lưu trữ hồ sơ.

Bên cạnh đó, khi xem não của những nạn nhân hay hung thủ mắc chứng hoang tưởng, tâm thần, bị thôi miên, sử dụng chất kích thích gây ảo giác, cậu sẽ không thể biết được phút sau trên màn hình sẽ nhảy xổ ra con gì hay thứ gì, những hình ảnh rùng rợn có thể ám ảnh và gây tổn thương tâm lí vĩnh viễn cho bất cứ ai, các nhân viên điều tra buộc phải rèn luyện một tinh thần vững vàng nếu không họ sẽ bị ‘kéo đi’ luôn.

Trong tập 1 chánh thanh tra cấp cao Maki đã ‘dạy’ lính mới Aoki rằng tại Phòng số 9 này, cái mà họ sắp đối mặt không chỉ là vật chứng, nhân chứng của vụ án mà còn là ‘những tên sát nhân quỷ dữ không ngần ngại sát hại người qua đường, những kẻ tẩm xăng lên người rồi châm lửa tự vẫn sau khi tàn sát cả một gia đình, rồi cả những tên hiếp dâm hàng loạt… còn phải kể đến các loại ảo giác về hình ảnh, âm thanh, sự ảo tưởng rằng bản thân bị theo dõi, hoặc sự giận dữ, căm hờn đến phát điên phát rồ.

Thậm chí cả khi không đụng đến một giọt rượu nào mà có người vẫn thấy ảo giác như hồn ma, quỷ dữ, xác chết không đầu ở mọi nơi; thấy căn phòng đầy rác rưởi hôi thối; thấy đủ các thể loại côn trùng sâu bọ lổm ngổm trong miệng mình, những gì họ thấy là một địa ngục không bao giờ kết thúc…”

Mặc dù phương pháp điều tra MRI vẫn còn những hạn chế về tính pháp lí hay chưa có giới hạn an toàn cho những tổn thương tâm lí, các điều tra viên vẫn làm việc với một tinh thần hăng hái ‘trừ gian diệt bạo’, đặc biệt là cậu lính mới Aoki.

Tớ thích anh này vì cái tính ngốc xít thỉnh thoảng lại nhặng xị lên vì vụ án, lại còn tự đặt mình vào nguy hiểm, nhưng mà ảnh tốt bụng với cả là nhân vật đứng cạnh nhân vật chính nên lúc nào cũng sống tốt hết, thành ra bao phen ngốc xít của ảnh tớ cũng bỏ qua :”).

Truyện rất hay nhưng có những cảnh mổ xẻ tử thi full HD không dành cho người yếu bóng vía nha.

Mời các bạn đón đọc Hồ Sơ Mật của tác giả Shimizu Reiko.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000