DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Muốn Cùng Em Ngắm Trăng Lúc Bình Minh

Tác giả NSFM
Bộ sách
Thể loại Bách Hợp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1602
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full NSFM Ngôn Tình Bách Hợp Hiện Đại Đô Thị Chữa Lành Tổng Tài Bác Sĩ Ngọt Lắm Hài Hước HE Văn học phương Đông
Nguồn nonsugarfreshmilk
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt, Review và Đánh giá sách Muốn Cùng Em Ngắm Trăng Lúc Bình Minh của tác giả NSFM:

Truyện Muốn Cùng Em Ngắm Trăng Lúc Bình Minh của tác giả NSFM kể về Nguyệt Minh là chủ tịch của công ty, công việc bề bộn, thường xuyên phải đi công tác.

Nhưng mà cô không ngờ được thế sự biến đổi khôn lường như vậy, mới tối hôm trước còn gặp chị mình, thế mà giờ đây âm dương cách biệt.

Cô không thể tin được những gì bác sĩ thông báo với cô, cô không chút suy nghĩ mà tung một cú đấm vào bác sĩ.

Vẫn không nhận được đáp án nào khác ngoài việc chị cô đã chết, cô tức điên

Nắm đấm thứ hai vừa tung ra thì cả sảnh cấp cứu chợt ồ lên một tiếng...

Mọi người đều bất ngờ, nhưng bất ngờ nhất vẫn là Nguyệt Minh...

- Hành hung bác sĩ vì không chấp nhận sự thật? Đây là phong cách của nhà lãnh đạo sao?

- Biến, tôi không đánh con gái, khôn hồn thì tránh sang một bên!

- Cô như thế này, có khiến chị cô sống lại không? Hay chỉ làm cho cô ấy trên thiên đường lo lắng thêm cho cô?
***

Tóm tắt

Nguyệt Minh là một nữ tổng giám đốc thành đạt, có vẻ ngoài xinh đẹp, lạnh lùng. Cô có một người chị gái tên là Gia An, hai chị em rất yêu thương nhau. Một ngày nọ, Gia An gặp tai nạn và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nguyệt Minh vội vàng từ công tác trở về, nhưng khi đến bệnh viện, cô đã được thông báo rằng Gia An đã qua đời. Nguyệt Minh không thể chấp nhận được sự thật này, cô đã đánh bác sĩ.

Trong lúc Nguyệt Minh đang hoảng loạn, một người phụ nữ xuất hiện và nói rằng cô ấy là Gia An. Nguyệt Minh không tin vào mắt mình, cô cứ ngỡ là mình đang gặp ảo giác. Nhưng rồi cô nhận ra rằng người phụ nữ này thực sự là chị gái mình.

Gia An đã được cứu sống nhờ một phép lạ. Cô đã trải qua một cuộc phẫu thuật thay đổi giới tính, và giờ đây cô là một người phụ nữ. Nguyệt Minh rất vui mừng khi được gặp lại chị gái mình, nhưng cô cũng cảm thấy có chút bối rối. Cô không biết phải đối mặt với Gia An như thế nào, khi mà cô vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật rằng chị mình là một người đồng tính.

Review

Muốn Cùng Em Ngắm Trăng Lúc Bình Minh là một câu chuyện tình yêu đồng tính ngọt ngào và cảm động. Tác giả NSFM đã xây dựng hai nhân vật chính Nguyệt Minh và Gia An một cách rất thành công. Nguyệt Minh là một nữ tổng giám đốc thành đạt, nhưng cô cũng là một người phụ nữ ấm áp và yêu thương chị gái của mình hết mực. Gia An là một người phụ nữ xinh đẹp, mạnh mẽ và luôn yêu thương Nguyệt Minh.

Câu chuyện xoay quanh quá trình Nguyệt Minh chấp nhận tình yêu của chị gái mình. Ban đầu, Nguyệt Minh cảm thấy khó chấp nhận sự thật rằng Gia An là một người đồng tính. Nhưng rồi cô dần dần hiểu và yêu thương chị gái của mình hơn.

Câu chuyện có nhiều tình tiết cảm động, khiến người đọc phải rơi nước mắt. Đặc biệt là đoạn kết của câu chuyện, khi Nguyệt Minh và Gia An cuối cùng cũng được ở bên nhau.

Đánh giá

Muốn Cùng Em Ngắm Trăng Lúc Bình Minh là một câu chuyện tình yêu đồng tính đáng đọc. Câu chuyện có nội dung hấp dẫn, nhân vật được xây dựng tốt và có nhiều tình tiết cảm động. Nếu bạn yêu thích thể loại truyện tình yêu đồng tính, thì đây là một câu chuyện mà bạn không nên bỏ qua.

Điểm cộng

  • Nội dung hấp dẫn, lôi cuốn
  • Nhân vật được xây dựng tốt
  • Có nhiều tình tiết cảm động

Điểm trừ

  • Đôi khi có một số tình tiết hơi phi logic
  • Kết thúc hơi vội vàng

Kết luận

Muốn Cùng Em Ngắm Trăng Lúc Bình Minh là một câu chuyện tình yêu đồng tính đáng đọc. Câu chuyện có nội dung hấp dẫn, nhân vật được xây dựng tốt và có nhiều tình tiết cảm động.

Mời các bạn mượn đọc sách Muốn Cùng Em Ngắm Trăng Lúc Bình Minh của tác giả NSFM.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000