DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cách Cách Giá Lâm

Tác giả Lạc Khuynh
Bộ sách
Thể loại Bách Hợp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1502
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Lạc Khuynh Ngôn Tình Bách Hợp Hiện Đại Hài Hước Yêu Chỉ Một Người HE Văn Học Phương Đông
Nguồn lipston87.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tên gốc: 格格来了
Thể loại: Hiện đại, hài hước, yêu chỉ một người, HE.
Couple: Cố Cách Cách x Miêu Tư Lý
Tình trạng bản RAW: 102 chương + 2 ngoại truyện
Translator: QT, Google,…
Editor: LipSton
Beta: Sakwindy, Love, Coffeicon

Không phải truyện cổ đại, chỉ là một cô gái hiện đại tên Cố Cách Cách.

Cái tên đầy phong cách này cũng là do cha mẹ cô nghĩ ra như một cách đền bù tiếc nuối cho ông nội vì mẹ cô không thể sinh con trai, đành lấy trại âm của "ca ca" mà thành.

Người ta vẫn nói khó chiều nhất chính là tiểu nhân và đàn bà.

Cũng bởi lẽ đàn bà chả theo cái lẽ thường nào cả.

Mối hận từ cả chục năm trước, biết đâu đợi tới giờ phụ nữ mới đem ra tính sổ???

Hận cũ năm năm trước, cùng thù mới năm năm sau, thù mới hận cũ gặp nhau sẽ như thế nào?

Hai bạch cốt tinh đạo hạnh cao thâm, biễu diễn các màn đấu khẩu không khoan nhượng, các chuyện tình ái hận vướng mắc từ xưa.

Năm năm trước Cố Cách Cách chạy trốn tình yêu, năm năm sau người cũ tới tìm.Một người theo một người chạy, làm thế nào để hàn gắn tình cảm năm năm đây?

Đúng là phong cảnh Giang Nam rất đẹp, hoa rơi lại có mưa phùn:

Cố Cách Cách: “Cô là bệnh tâm thần?”

Miêu Tư Lý: “Ôi, Cách Cách giá lâm!”

**
Đôi lời: Đây là truyện mình đã edit xong từ rất lâu trước với tên trên mạng là "Cách Cách lai liễu", sau nhiều năm mình đã beta loại bớt hán việt trong bản edit cũ, sửa lỗi và chỉnh sửa cho nó thuần việt hơn. Hy vọng mang đến cho các bạn thưởng thức một tác phẩm thú vị.

Ghi chú thêm: Trong truyện các bạn sẽ thấy rất nhiều lời đóng trong dấu ngoặc đơn được đan xen giữa các câu văn, xin lưu ý đó là lời của tác giả viết, không phải của editor thêm vào nha ^^... 

Mình không thêm bất cứ lời bình nào trong nội dung của tác phẩm, trừ các chú thích (được nhận biết bằng dấu *) thôi nha.

Cùng đọc truyện nhé!!!!
***

Người ta nói, phụ nữ ba mươi như bã trà. Hai mươi tám tuổi, có lẽ là trà để qua đêm?!

Suy nghĩ ấy cứ vậy mà bật ra khi cô nhìn chính mình trong gương trang điểm. Mái tóc vừa ngủ dậy rối bời, làn da hơi sần sùi, vùng dưới mắt có chút bọng nước. Còn đây là gì? Nếp nhăn? Không ngờ lại có cả nếp nhăn?!

Giật mình, cô hoàn toàn tỉnh táo. Chả lẽ hai mươi tám tuổi thực sự đã già?

Lần lượt bày ra từng món đồ trang điểm, ước chừng khoảng nửa giờ sau, một khuôn mặt được trang điểm tỉ mỉ xuất hiện hoàn mỹ trước gương. Lúc này cô mới vừa lòng gật đầu, nhìn thoáng qua mười ngón tay thon dài, thốt ra lời từ đáy lòng: "Bảo bối à, sau này nhờ vào bọn mày cả đấy!"

Trước đây cô là một chuyên viên trang điểm, nhưng từ hôm nay đã chính thức trở thành một thành viên của MUMU. Tuy chỉ là trưởng bộ phận bán hàng của dòng sản phẩm AK, nhưng cũng đủ khiến cho bao người phải ghen tị đến chết. MUMU là một công ty mỹ phẩm hàng đầu, cho dù chỉ là nhân viên bán hàng ở quầy mỹ phẩm, cũng đều có thể tự hào khoe với người khác, Tôi làm việc ở MUMU đấy! Cho nên vào được MUMU luôn là mục tiêu phấn đấu của cô từ lúc bước chân vào nghề này, lăn lộn suốt mấy năm trời, cuối cùng cũng được toại nguyện.

Qua bao nhiêu năm, cuối cùng con dâu đã thành mẹ chồng, có điều cũng thật khó khăn, cô nhịn không được cảm thán: "Rốt cuộc mùa xuân cũng đến!"

Vừa cảm thán xong, di động vô cùng ăn ý vang lên:

Mùa xuân ở nơi nào... Mùa xuân ở nơi nào...

Nhạc chuông kinh dị như vậy chỉ thuộc về một người, một người mà cô vừa yêu vừa hận, tức khắc có xúc động muốn đâm đầu chết. Liếc mắt quanh một vòng, ngoại trừ chiếc gương trước mặt, chỉ còn lại bồn cầu là đủ rắn chắc. Cố gắng nhịn xuống ba giây, xua đi ý niệm tiêu cực trong đầu, không phải cô sợ đụng đầu chết, mà chỉ sợ làm hỏng lớp trang điểm sáng nay. Đây chính là món quà đầu tiên cô mang đến công ty mới - trong một công ty mỹ phẩm, nhất là công ty mỹ phẩm hàng đầu, trang điểm luôn quan trọng hơn nhan sắc.

Run run bắt máy, một giọng nam trung niên trầm thấp vang lên: "Cách Cách!"

Cô: "..."

Đúng vậy, cô tên Cố Cách Cách. Tuy đã gọi hai mươi tám năm, nhưng mỗi lần nghe thấy vẫn muốn lộn ruột. Nói đến tên này còn có cả sự tích.

Mời các bạn đón đọc Cách Cách Giá Lâm của tác giả Lạc Khuynh.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000