DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chút Chuyện Của Thặng Nữ - Lạc Khuynh

Tác giả
Bộ sách
Thể loại Bách Hợp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1673
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Lạc Khuynh Ngôn Tình Bách Hợp GL Hiện Đại Hiện Thực HE Văn Học Phương Đông
Nguồn hoatamvien.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tên gốc: 剩女那点事儿
Thể loại: GL, Hiện đại, hiện thực, HE
Couple: Dương Thần – Tô Vãn
Editor: By Chan
 

Thặng nữ: Thặng nghĩa là dư thừa, thặng nữ ở đây là “gái ế”, nói giảm nói tránh thì là “những cô gái vẫn còn độc thân”  o(´^`)o =))

Đây là một câu chuyện girl love nhẹ nhàng, độ "thanh thủy" vừa phải.

Vì sao mình chọn edit bộ này?

1. Vì Lạc Khuynh là tác giả mà mình thích nhất, mình đã thề với lòng trong sự nghiệp edit nhất định phải ôm ít nhất một bộ của Lạc Khuynh mới hả dạ! o(≧▽≦)o 

2. Đây có thể xem là bộ ngắn nhất trong những bộ đã hoàn mà Lạc Khuynh viết (Mấy bộ như Đại Thú Tân Nương, Cách Cách Lai Liễu, Gả Cho,. . . toàn gần 100 chương hoặc hơn), đối với một đứa lười chảy thây như mình thì độ dài cỡ này là thích hợp. (nhiêu đây chương leo cũng đủ đuối rồi ~) ╮(╯▽╰)╭ 

3. Độ “thanh thủy” phù hợp với mình, không quá nặng cũng không quá nhẹ. 

***

Chút chuyện của thặng nữ

Đây là một câu chuyện vô cùng bình đạm về tình cảm của hai người nữ nhân.

Họ yêu nhau nhưng họ biết rằng họ không thể đến với nhau.

Tô Vãn yêu Dương Thần thật lâu, đến nỗi khi nàng hồi tưởng lại nàng nghĩ hình như nàng bắt đầu yêu Dương Thần là ngay từ lần đầu tiên họ gặp nhau.

Thế nhưng qua bao năm, Tô Vãn chỉ có thể ôm lấy tình cảm của mình mà hướng về Dương Thần, ở bên cạnh làm khuê mật, bạn chí thân của nàng, vì Dương Thần, cô ấy có bạn trai.

Truyện bắt đầu khi Dương Thần chia tay bạn trai và dọn đến ở chung với Tô Vãn, trong 15 năm tình bạn của họ, đây là lần đầu tiên họ sống cùng nhau.

Mối quan hệ với bạn trai tan vỡ tuy không làm Dương Thần đau khổ nhưng làm nàng chợt nhận ra, mình đã sắp 30 tuổi, là thặng nữ, cô cảm thấy lạc lối.

Dương Thần dần nhận ra rất nhiều thứ, cô bị Tô Vãn hấp dẫn, tim của cô nói rằng cô yêu Tô Vãn, cô ghen với người yêu của Tô Vãn.

Tô Vãn cứ nghĩ rằng đời này nàng sẽ ôm lấy tình cảm của bản thân mà ở bên cạnh Dương Thần cho đến khi Dương Thần kết hôn, nhưng nàng không ngờ trong đêm cả hai ngủ cùng một chiếc giường, Dương Thần hôn nàng, cô ấy hỏi nàng rằng cô ấy có thể hôn nàng không.

Một nụ hôn, nụ hôn này đã chọc thủng lớp màng mỏng manh tên là “khuê mật” ngăn cách giữa hai người bọn họ.

Trong khoảng thời gian Dương Thần và Tô Vãn ở bên nhau, nhiều khi Tô Vãn cứ ngỡ bản thân đang nằm mộng, trong giấc mộng ấy Dương Thần yêu nàng, cả người lẫn tâm của Dương Thần đều thuộc về nàng. Nàng cảm thấy hạnh phúc đến tưởng chừng như đang nằm mơ. Cho nên nàng cũng sợ.

Có câu nói, Thắng người không bằng thắng mình. Tô Vãn và Dương Thần yêu nhau, nhưng Dương Thần lại suy nghĩ băn khoăn về rất nhiều vấn đề. Tô Vãn nói Dương Thần thiếu kiên định về tình yêu của họ. Dương Thần có quá nhiều điều lo nghĩ trong lòng, cô ấy cũng sợ hãi. Và Tô Vãn cũng có suy nghĩ của bản thân nàng, đây là thứ gây khó khăn nhất cho mối quan hệ của bọn họ.

Nhưng tình yêu là thứ diệu kỳ, chỉ cần chúng ta chấp nhận nó thì nó sẽ cho chúng ta sức mạnh, Dương Thần hiểu rằng cô thực sự rất yêu Tô Vãn, rằng cô không thể sống thiếu nàng. Tô Vãn hiểu rằng, dù Dương Thần thiếu kiên định, dù Dương Thần có buông tay thì nàng luôn có thể tìm đến và lại như thế mà ở bên cạnh của Dương Thần.

Kết thúc, từ lúc trước cả hai có ước định rằng sinh nhật của Tô Vãn chính là hạn định cho giao kèo tình yêu của hai người, trong đó cả hai yêu hết mình mặc kệ mọi thứ nhưng thời gian trôi qua, sinh nhật Tô Vãn lại thành ngày họ tìm về nhau, trong vòng tay nhau mà hiểu được tình yêu của đối phương.

Hai câu trích dẫn mình luôn tâm niệm:

“Hoặc ít hoặc nhiều ở một thời điểm nào đó, bởi vì không có được cho nên vờ như không cần”

“Không có ai phải xin lỗi ai, chỉ có ai không biết quý trọng ai.”

Mời các bạn đón đọc Chút Chuyện Của Thặng Nữ của tác giả Lạc Khuynh.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000