DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Mật Thư - Trần Thời

Tác giả Trần Thời
Bộ sách Kỹ Năng Sống
Thể loại Sách Giáo Khoa - Tham Khảo
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 4631
Từ khóa eBook pdf full Trần Thời Mật Mã Tham Khảo Kỹ Năng Sống Kỹ Năng
Nguồn sachhoc.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Mật thư vốn dĩ đã quá quen thuộc với các bạn trẻ yêu thích các hoạt động đội, nhóm, trại kỹ năng, hướng đạo... và là một phần không thể thiếu trong các trò chơi lớn.

Mật thư do tác giả Trần Thời biên soạn sẽ giới thiệu đến bạn đọc 9 kiểu mật thư, từ những dạng đơn giản nhất như đọc ngược, đọc lái từ, bỏ đầu bỏ đuôi, đến dạng kí hiệu morse, dạng thay thế, đọc theo khóa, dạng tượng hình hay tọa độ... Sau mỗi phần giới thiệu, bạn sẽ nhanh chóng được thử sức cùng những mật thư nho nhỏ nữa đấy.

Đặc biệt, tác giả còn giới thiệu những loại "mực vô hình" để tạo nên những bản "mật thư trắng" huyền bí cùng những cách hóa giải đơn giản đến bất ngờ.

Hãy cùng mở sách và động não bạn nhé.
***
Lịch sử kể lại rằng, một bữa kia, không hiểu sao những lá khô ở trên cây rụng xuống đều có ghi dòng chữ “Lê Lợi Vi Quân – Nguyễn Trãi Vi Thần” (có nghĩa là: LÊ LỢI LÀM VUA – NGUYỄN TRÃI LÀM TÔI). Điểm đặc biệt là những dòng chữ này không phải được viết bằng mực, mà là dường như nó được đục thẳng vào trong lá cây rất là khéo léo. Cứ như là nó đã có sẵn trên lá cây từ lúc cái lá ấy mới mọc từ trong cây rồi. Nhân dân quanh vùng bèn cho đó là “Ý Trời” và hồ hởi tìm đến Lê Lợi và Nguyễn Trãi để đầu quân tham gia khởi nghĩa. Ngược lại, đối với giặc Minh thì đó là một khiếp sợ lớn lao.

Cuối cùng thì bí mật đã được khám phá, Nguyễn Trãi quả đã không hổ danh, vừa là một Anh hùng dân tộc, vừa là một danh nhân văn hóa thế giới. Ông ta đã dùng kiến thức uyên bác của mình để sử dụng một loại MẬT THƯ nhằm thực hiện công việc đã nêu trên. Trước hết, ông đã cho quân sĩ bí mật dùng mỡ  viết lên lá cây. Tất nhiên sau đó kiến sẽ nghe thấy mùi mỡ và bò lên để ăn và vì thế chúng đã cắn phạm vào lá, tạo thành một BẢN TIN rất là lý thú như đã kể trên.

Trong sách này, chúng tôi có sử dụng một số mật thư sưu tầm được từ các cuộc trại rèn luyện của các bạn trẻ.Chúng tôi cảm ơn tất cả các bạn độc giả và cũng vô cùng hân hoan đón nhận những góp ý cho quyển sách chúng ta hoàn chỉnh và phong phú hơn.Tìm hiểu về mật thư sẽ càng lý thú hơn nữa nếu chúng ta hiểu về nó. Nào bây giờ chúng ta hãy cùng mở sách ra xem!
TRẦN THỜI
Mời các bạn đón đọc Mật Thư của tác giả Trần Thời.
FULL: PDF

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000