DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Bộ sách Trong Thẳm Sâu Của Bí Ẩn gồm có:
  • Các Hiện Tượng Siêu Linh Và Kỳ Bí Của Nhân Loại
  • Bí Ẩn Các Nền Văn Hóa Trong Lịch Sử Loài Người
  • Giữa Huyền Thoại Và Khoa Học - Hoang Đường Và Sự Thật
  • Những Bí Mật Được Che Đậy Trong Bóng Đêm Lịch Sử
  • Giải Mã Những Câu Chuyện Bí Ẩn Muôn Đời
Trong Thẳm Sâu Của Bí Ẩn - Các Hiện Tượng Siêu Linh Và Kỳ Bí Của Nhân Loại - Tập 1

Cuốn sách sẽ đưa người đọc đến những tầng sâu thẳm nhất của nỗi sợ hãi và hoài vọng nơi con người.

Bạn sẽ được tiếp cận không chỉ những thông tin mới nhất mà sẽ còn bị hút vào lối dẫn chuyện có tiết tấu nhanh cùng hình ảnh minh họa sinh động.

Những hiện tượng kỳ bí, siêu linh, quái vật nơi biển rộng non cao… tất cả tràn ngập trong tập sách này để đem đến những thang bậc cao nhất của thú vui đọc sách.

Trong Thẳm Sâu Của Bí Ẩn - Tập 2: Bí Ẩn Các Nền Văn Hóa Trong Lịch Sử Loài Người

Dù hiện nay các phương tiện nghiên cứu và kiểm tra có tân tiến đến đâu thì những điều không thể lý giải vẫn cứ tiếp tục xuất hiện theo thời gian. Những bí ẩn đó như một thách thức giúp các nhà nghiên cứu không ngừng tiến lên phía trước, giúp con người mở rộng tầm nhìn và trở về với chính mình, với những suy nghĩ, thói quen và cả nỗi sợ hãi của bản thân.

Trong Thẳm Sâu Của Bí Ẩn – tập 2 thuật lại những bí ẩn lớn của các dân tộc, ngôn ngữ và các nền văn hóa, những câu chuyện kỳ bí trong suốt lịch sử loài người, vén màn bí mật nhiều điều mà sử sách đã bỏ qua. Không chỉ thế những câu chuyện trong tập sách này còn mở rộng cánh cửa giúp trí tưởng tượng của độc giả bay bổng, khơi dậy sự hiếu kỳ, đánh thức khát vọng được ngẫm nghĩ, suy tư và mơ mộng của mỗi con người.

Trong Thẳm Sâu Của Bí Ẩn - Tập 3: Giữa Huyền Thoại Và Khoa Học - Hoang Đường Và Sự Thật

"ước mắt người hầu phòng là thi thể của vị hoàng thân già treo lủng lẳng trên chiếc móc ở khung cửa sổ bằng hai chiếc khăn tay cột vào Lẽ nào ông ta tự treo cổ được khi mà một bên cánh tay và ba ngón của bàn tay bên kia đã không còn sử dụng được?"

Án mạng hay tự vẫn?

Kẻ mang mặt nạ sắt là ai?

Đại hồng thủy có thật không?

Những pho tượng trên đảo Eastern được dựng cho ai?

Còn rất rất nhiều câu hỏi hấp dẫn chờ bạn trong bộ sách TRONG THẲM SÂU CỦA BÍ ẨN. Từng tập một sẽ đưa bạn đến những tầng sâu thẳm nhất của nỗi sợ hãi và hoài vọng nơi con người. Kho tàng bí mật, quái vật nơi biển rộng non cao, chuyện hồn ma bóng quế, những hiện tượng kỳ bí, tất cả tràn ngập trong bộ sách này để đem đến cho bạn những thang bậc cao nhất của thú vui đọc sách.

Trong Thẳm Sâu Của Bí Ẩn - Tập 4: Những Bí Mật Được Che Đậy Trong Bóng Đêm Lịch Sử

" xác ướp của người băng Ötzi có niên đại 5.300 năm, đem theo bên mình là dao và cán mũi tên có niên đại 7.000 năm, chiếc rìu có niên đại khoảng năm 4.600 năm, một chiếc áo có niên đại 8.000 năm. Lẽ nào người đàn ông này đã sử dụng tên và áo khoác của cụ tổ nhưng lại cầm rìu của con cháu mình?"

Người băng Ötzi là phù thủy đi xuyên thời gian?

Hitler phải chăng bị các hội kín chi phối?

Napoléon bị đầu độc bằng thạch tín?

Mỏ vàng của vua Solomon ở đâu?

Trong Thẳm Sâu Của Bí Ẩn - Tập 5: Giải Mã Những Câu Chuyện Bí Ẩn Muôn Đời

Đây là quyển sách mà từng tập một sẽ đưa bạn đến những tầng sâu thẳm nhất của nỗi sợ hãi và hoài vọng nơi con người. Kho tàng bí mật, quái vật nơi biển rộng non cao, chuyện hồn ma bóng quế, những hiện tượng kỳ bí, tất cả tràn ngập trong bộ sách này để đem đến cho bạn những thang bậc cao nhất của thú vui đọc sách.

Mời các bạn đón đọc Bí Ẩn Các Nền Văn Hóa Trong Lịch Sử Loài Người của tác giả Nguyễn Thị Kim Anh.
FULL: PDF

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000