DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Khu Rừng Đom Đóm

Tác giả Yuki Midorikawa
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz pdf
Lượt xem 4308
Từ khóa eBook mobi cbz pdf full Yuki Midorikawa Manga Truyện Tranh Sách Scan Lãng Mạn Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Trong khi chạy vào khu rừng của thần linh & yêu quái ở quê nội, cô bé 6 tuổi ấy đã bị lạc và ngồi khóc. May mắn thay, cô được một linh hồn của cậu thiếu niên đeo mặt nạ mèo dẫn ra khỏi rừng. Từ đó hai người nhanh chóng làm bạn cùng nhau, tuy nhiên, cô bé (cũng như loài người nói chung) tuyệt đối không được chạm vào cậu, nếu không cậu sẽ bị tan biến mãi mãi. Cậu thiếu niên là một đứa trẻ bị bỏ trong rừng từ rất lâu về trước. Thần Núi thương tình, đã hóa phép cho cậu sống lại nhưng chỉ cần bị con người đụng nhẹ, bùa chú sẽ biến mất và cậu sẽ chết. Mỗi kì nghỉ hè, cô bé đều đến khu rừng thăm cậu. Mãi khi học cấp ba, cô nhận ra mình đã yêu linh hồn ấy. Cả hai bắt đầu khao khát được chạm vào nhau và ôm lấy nhau.
Một tình yêu tuyệt đẹp nhưng quá đỗi mong manh tựa như những con đóm đóm mùa hè, chỉ sống một thời gian thật ngắn rồi chết ngay. Liệu giữa họ có đạt kết quả tốt đẹp không???
***

Một nữ sinh cấp ba luôn quét lá trên sân trường vào cuối chiều, lúc những phòng học mở toang cửa không còn học sinh. Giữa khoảng thời gian đang làm nhiệm vụ trực nhật ngoài sân, cô gái nghe thấy tiếng đàn guitar vang lại, lẫn vào những nhánh hoa anh đào dịu dàng. Cũng bởi tiếng nhạc du dương này, những lần trực nhật sau của cô đã hình thành một nỗi trông mong kì lạ, chỉ muốn được nghe, nghe mãi. Và cô tự hỏi chủ nhân tiếng đàn là ai.

Cuối cùng, bí mật dần được hé lộ.

Trong khi chạy vào khu rừng của thần linh & yêu quái ở quê nội, cô bé 6 tuổi tên là Takegawa Hotaru đã bị lạc và ngồi khóc. May mắn thay, cô được một linh hồn của cậu thiếu niên đeo mặt nạ mèo tên là Gin dẫn ra khỏi rừng. Từ đó, hai người nhanh chóng làm bạn cùng nhau, nhưng cô bé (cũng như loài người nói chung) tuyệt đối không được chạm vào cậu, nếu không cậu sẽ bị tan biến mãi mãi. Cậu thiếu niên là một đứa trẻ bị bỏ trong rừng từ rất lâu về trước. Thần Núi thương tình, đã hóa phép cho cậu sống lại nhưng chỉ cần bị con người đụng nhẹ, bùa chú sẽ biến mất và cậu sẽ chết. Mỗi kì nghỉ hè, cô bé đều đến khu rừng thăm cậu. Mãi khi học cấp ba, cô nhận ra mình đã yêu linh hồn ấy. Cả hai bắt đầu khao khát được chạm vào nhau và ôm lấy nhau. Cuối cùng thời khắc chia tay đã đến, Gin và Hotaru đang cùng nhau tận hưởng giây phút cuối cùng của lễ hội tinh linh. Gin đã vô tình giúp một cậu bé bị ngã đứng dậy và không nghĩ rằng cậu bé đó chính là con người. Xung quanh Gin xuất hiện những đốm sáng tựa đom đóm, cả anh và Hotaru đều hiểu đó chính là giây phút từ biệt. Gin để Hotaru ôm lấy mình lần đầu tiên và cũng là cuối cùng, niềm vui của 2 người kéo dài tới khi Gin hoàn toàn biến mất cùng các chú đom đóm, Hotaru đau buồn ôm lấy bộ trang phục còn sót lại của Gin. Một tình yêu tuyệt đẹp nhưng quá đỗi mong manh tựa như những con đóm đóm mùa hè, chỉ sống một thời gian thật ngắn rồi chết ngay.
 

Mời các bạn đón đọc Khu Rừng Đom Đóm của tác giả Yuki Midorikawa.

Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000

Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000