DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Gunjou Senki

Tác giả Kasahara Masaki
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 1568
Từ khóa eBook mobi full Kasahara Masaki Manga Truyện Tranh Action Adventure Drama Historical Horror Mystery Supernatural Tragedy Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ngôi trường mà Kouta đang học nằm trên mảnh đất gần thành Azuchi  lúc xưa! Một lời nguyền trút xuống làm ngôi trường trở về thời chiến (1576-1582)! Các học sinh, những câu lạc bộ, thầy giáo, công nhân viên phải cùng nhau sát cánh chống lại các thế lực đương thời. Một bộ truyện đầy máu me…
***

Gunjou Senki là một bộ truyện tranh về đề tài du hành thời gian, kể về một nhóm học sinh bỗng nhiên bị đưa về thời chiến quốc và phải đối đầu với những quân đội hùng mạnh thời bấy giờ.

Mô tuýp quen thuộc trong các câu chuyện du hành lịch sử thường sẽ là nhân vật chính tình cờ được đưa về quá khứ và đã gây rất nhiều ảnh hưởng tới những biến cố lịch sử trong thời kì đó. Tuy không có gì mới mẻ trong nội dung chung nhưng bộ truyện tranh Gunjou Senki vẫn là một manga ăn khách tại Nhật Bản và đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng độc giả.

2, Nội dung

Câu chuyện được bắt đầu ngay tại ngôi trường trung học nơi vừa xảy ra vụ một nam sinh tự tử. Nam sinh này đã nhảy lầu và rơi trúng một tảng đá cổ, được đặt và trấn yểm trong sân trường từ rất lâu rồi. Kể từ đây, hàng loạt những điều kì lạ liên tiếp xảy ra với học sinh trong trường.

Cả trường không ngờ được rằng khuôn viên trong trường đã bị trúng một lời nguyền khiến cả ngôi trường này bị dịch chuyển về thời chiến quốc (1576-1582) dưới sự cai trị của lãnh chúa Oda Nobunaga. Khi tất cả còn đang bất ngờ thì một vài học sinh trong trường đã bị tấn công bởi các toán lính từ tòa thành Azuchi gần đó.

Kể từ đây, tất cả học sinh và giáo viên trong trường phải cùng nhau đồng tâm hiệp lực để chống chọi với những thế lực quân sự hùng mạnh thời bấy giờ, những kẻ nhăm nhe muốn tiêu diệt họ và chiếm lấy "tòa thành" (chính là ngôi trường). Và cuộc chiến của họ đã được ghi lại qua bức tranh cùng văn thư cổ.

3, Đánh giá

Có thể nói rằng truyện có nội dung du hành thời gian như Gunjou Senki không phải là hiếm trong làng manga, chúng ta có thể kể tên khá nhiều tác phẩm thuộc thể loại này như Chú Bé Rồng hay Drifting Classroom. Thế nhưng Gunjou Senki vẫn tạo nên được sức hút của riêng mình nhờ tính bi kịch cũng như sự chân thực trong các cảnh chiến đấu.

Trong Gunjou Senki, bạn sẽ không được chứng kiến những giai thoại anh hùng về các nhân vật chính "bá đạo" bất ngờ được đưa về quá khứ để hoàn thành một sứ mạng lịch sử nào đó. Các nhân vật chính trong truyện đều chỉ là các cô cậu nhóc học sinh và tất nhiên, họ sẽ chỉ là con mồi và bị săn đuổi bởi các chiến binh thời Sengoku mà thôi.

Chính bởi sự chân thực với nhân vật chính là các cô cậu nhóc học sinh yếu đuối nên bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cảnh các nhân vật vừa xuất hiện trong cảnh này, ngay lập tức trong cảnh sau đã bị các chiến binh thời cổ hành quyết. Tính bi kịch và dồn dập trong tiết tấu truyện khiến cho Gunjou Senki mang chất của một bộ truyện tranh sinh tồn hơn là dã sử.

Nét vẽ của truyện cũng được đánh giá khá cao nhờ sự phân biệt giữa người thời hiện đại cùng các chiến binh Sengoku. Bạn có thể nhận rõ được sự văn minh trong tạo hình của các cô cậu nhóc học sinh, đối lập hẳn lại với sự hoang dại và có phần hơi hung bạo của các chiến binh thời cổ. Tất cả những điều trên đã biến Gunjou Senki trở thành một bộ manga lịch sử đình đám trong làng truyện tranh Nhật Bản suốt những tháng gần đây.

Mời các bạn đón đọc Gunjou Senki của tác giả Kasahara Masaki.
FULL: MOBI

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>