DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Kenichi Võ Sĩ Mạnh Nhất

Tác giả Matsuena Syun
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2544
Từ khóa eBook mobi full Syun Matsuena Manga Truyện Tranh Comedy Romance Material Art Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Shijō Saikyō no Deshi Ken'ichi (chữ Nhật: 史上最強の弟子ケンイチ, tiếng AnhKenichi: The Mightiest Disciple hay History's Strongest Disciple KenichiHán ViệtSử thượng tối cường chi đệ tử Kiêm Nhất), tạm dịch là Kenichi, võ sinh mạnh nhất lịch sử, là loạt truyện tranh manga và loạt phim hoạt hình anime được viết bởi tác giả Matsuena Syun (松江名 俊, Tùng Giang Danh Tuấn), được phát hành lần đầu trên tạp chí Shōnen Sunday.

Một điều thú vị là Shijō Saikyō no Deshi Ken'ichi lại chính là bản làm lại của bộ manga Tatakae! Ryōzanpaku Shijō Saikyō no Deshi (戦え!梁山泊 史上最強の弟子 Chiến đấu ! Lương Sơn Bạc sử thượng tối cường chi đệ tử ! ?, nghĩa là: Chiến đấu! Võ sinh mạnh nhất lịch sử của võ đường Lương Sơn Bạc !) từng phát hành trên tạp chí Shōnen Sunday Super và từng xuất bản được 5 tập đơn hành bản.

Như cái tên đã cho biết, tác phẩm nói về câu chuyện của "người võ sinh mạnh nhất lịch sử" Shirahama Kenichi. Ban đầu, Kenichi chỉ là một nam sinh 15 tuổi yếu đuối, luôn bị bạn bè bắt nạt và được gán biệt danh là Fuunuken. Nhưng cuộc đời Kenichi thay đổi khi anh quen Fūrinji Miu, một nữ sinh vừa mới chuyển sang trường của anh. Sau khi chứng kiến võ công siêu phàm cùng hành động trượng nghĩa của Miu, Kenichi đã quyết tâm trở thành một võ sinh tài năng để bảo vệ cho bạn bè, người thân và đánh bại những kẻ xấu trên thế giới này. Ban đầu Kenichi tập luyện dưới sự hướng dẫn của Miu, nhưng không lâu sau đó anh đã xin gia nhập võ đường Lương Sơn Bạc (Ryōzanpaku), ngôi nhà của Miu và đồng thời là nơi quy tụ của sáu vị võ sư có võ công cực kì siêu việt. Trải qua những khoá hướng dẫn nghiêm khắc như "địa ngục" của họ, Kenichi từ một thiếu niên yếu ớt đã trở thành một võ sinh mạnh mẽ, anh đã đánh bại nhiều tên du côn cũng như những học sinh chuyên bắt nạt kẻ khác. Nhưng cũng chính vì thế mà "danh tiếng" của anh nổi lên như cồn: Kenichi trở thành điểm tựa và niềm hy vọng cho những học sinh yếu đuối và cũng là mục tiêu số một của những thế lực đen tối như băng đảng Ragnarok và sau đó là tổ chức Yomi...

***
Nếu bạn là fan của thể loại manga chiến đấu nhưng lại không cần quá đến những cuộc chiến màu mè, hoành tráng mà chú ý nhiều hơn đến đòn thế, cái cốt của võ thuật thì chắc hẳn sẽ biết đến bộ truyện tranh History's Strongest Disciple Kenichi.

History's Strongest Disciple Kenichi (hay còn được biết đến với cái tên Kenichi: The Mightiest Disciple) là series truyện tranh của tác giả Matsuena Syun được phát hành định kỳ trên tạp chí Shonen Sunday. Đây là tác phẩm làm lại của bộ manga vốn dĩ đã vô cùng nổi tiếng trong quá khứ - Tatakae! Ryozanpaku ShijooSaikyo no Deshi.

Bộ truyện có nội dung xoay quan Kenichi, vốn chỉ là một nam sinh 15 tuổi yếu đuối và luôn bị bạn bè bắt nạt. Nhưng cuộc đời Kenichi thay đổi khi anh quen Fūrinji Miu, một nữ sinh vừa mới chuyển sang trường của anh. Sau khi chứng kiến võ công siêu phàm cùng hành động trượng nghĩa của Miu, Kenichi đã quyết tâm trở thành một võ sinh tài năng để bảo vệ cho bạn bè, người thân và đánh bại những kẻ xấu trên thế giới này. 

Ban đầu Kenichi tập luyện dưới sự hướng dẫn của Miu, nhưng không lâu sau đó anh đã xin gia nhập võ đường Lương Sơn Bạc (Ryōzanpaku), ngôi nhà của Miu và đồng thời là nơi quy tụ của sáu vị võ sư có võ công cực kì siêu việt. Trải qua những khoá hướng dẫn nghiêm khắc như "địa ngục" của họ, Kenichi từ một thiếu niên yếu ớt đã trở thành một võ sinh mạnh mẽ, anh đã đánh bại nhiều tên du côn cũng như những học sinh chuyên bắt nạt kẻ khác. Nhưng cũng chính vì thế mà "danh tiếng" của anh nổi lên như cồn: Kenichi trở thành điểm tựa và niềm hy vọng cho những học sinh yếu đuối và cũng là mục tiêu số một của những thế lực đen tối như băng đảng Ragnarok và sau đó là tổ chức Yomi...

Như đã nói ở trên, với bề dày lịch sử cũng như tuổi đời đã lên đến con số hơn 550 chương, History's Strongest Disciple Kenichi hoàn toàn xứng đáng trở thành 1 trong những biểu tượng của làng truyện tranh võ thuật Nhật Bản. Bộ truyện cũng thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng manga xuất sắc nhất vào những năm 2007 đến 2012. Bên cạnh đó, History's Strongest Disciple Kenichi cũng đã từng được bình chọn là tác phẩm “sống dai nhất” của Nhật Bản.

Với 1 bộ manga thuộc thể loại hành động thì chắc chắn các cảnh chiến đấu sẽ được sử dụng nhiều nhất để làm thước đo chất lượng. Do vậy, các phân cảnh đó thường được tác giả chăm chút đến tận răng nhằm miêu tả được vẻ quy mô, hoành tráng, đôi khi là hơi quá “màu mè”. Tuy nhiên ở History's Strongest Disciple Kenichi, bạn sẽ chỉ đơn là bị thu hút bởi các đòn đánh chân thực, các thế võ sát với thực tế, từ Kungfu, quyền Thái đến Taekwondo, Judo,… Ở 1 khía cạnh nào đó thì bộ truyện có thể được coi là 1 cuốn tuyển tập cung cấp cho bạn kiến thức về vô số môn võ trên thế giới.

Nếu bắt buộc phải kể ra 1 điểm trừ thì có lẽ đó chính là nét vẽ của bộ truyện. Được sáng tác năm 2002 nhưng có vẻ nét vẽ còn già trước tuổi, dễ khiến bạn lầm tưởng đây là tác phẩm của thập niên 80, 90 của thế kỷ trước. Tuy nhiên nội dung và cách thể hiện của tác giả sẽ dễ dàng làm bạn quên điều đó trong vòng vài chương đầu mà thôi.
Mời các bạn đón đọc Kenichi Võ Sĩ Mạnh Nhất của tác giả Syun Matsuena.
FULL: MOBI

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000