DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ruby Crescent là một cô gái bình thường. Tuy nhiên, cuộc sống của cô đã đột ngột thay đổi kể từ cái chết của bố cô. Từ đó, cô quyết tâm trở thành một thợ săn báu vật như ông. Mục tiêu của Ruby là O-Parts – những vũ khí phép thuật được giấu trong những khu di tích. Đó là những món đồ có thể ban cho con người khả năng siêu nhiên. Chỉ có một số ít người mới có thể dùng O-Parts và học được gọi là O.P.T. (O-Part Tactician). Trong một lần đi tìm O-Parts, Ruby đã gặp được một cậu bé tên Jio, một cậu bé bí ẩn với quá khứ đen tối và buồn bã, và hành trình của 2 người bắt đầu...
***
Kishimoto Seishi (岸本 聖史 (Ngạn Bản Thánh Sử)?) là một họa sĩ truyện tranh người Nhật, nổi tiếng với các tác phẩm như 666 Satan và Blazer Drive.
 

Có một chi tiết đáng chú ý, Seishi chính là người em song sinh của Kishimoto Masashi (岸本 斉史, Ngạn Bản Tề Sử), tác giả của bộ truyện Naruto lừng danh.

Có một đặc điểm khá nổi bật giữa hai anh em Seishi và Masashi, đó chính là phong cách sáng tác của họ khá giống nhau, lý do là hai ông đã cùng vẽ manga với nhau ngay từ thuở nhỏ. Vì vậy không ngạc nhiên khi nhiều người chỉ trích rằng Seishi và Masashi sao chép tác phẩm của nhau. Về phần mình, Seishi cho rằng hai ông không có ý vẽ giống nhau như vậy, nhưng đây là điều khó tránh vì cả hai đều chịu chung một ảnh hưởng trên nhiều khía cạnh của phong cách sáng tác của họ. Bản thân Masashi cũng yêu cầu các otaku chấm dứt việc gọi em trai Seishi của mình là "kẻ sao chép".[1][2]

Hiện Kishimoto Seishi đã kết hôn và có một con gái 19 tuổi tên Kaze, về sau cô đổi tên thành Kaze no Shugoshin (風 の保護者, Phong chi Bảo Hộ Giả, có nghĩa là "Người bảo vệ của Gió"). Một điều đáng chú ý là nhân vật Kaze no Shugoshin sẽ xuất hiện trong loạt manga Naruto của Kishimoto Mashahi. Bản thân Kaze cũng dự định tiếp nối truyền thống mangaka của cha và bác mình. Vào tháng 12 năm 2008, Kaze thành lập một trang web nói về tác phẩm Naruto của người bác Masashi.

 

Seishi là tác giả của bộ manga nổi tiếng 666 Satan - được đăng lần đầu trên tạp chí hàng tháng Monthly Shōnen Gangan và do hãng VIZ nắm bản quyền phát hành ở Bắc Mỹ với cái tên O-Parts Hunter. Vào năm, Seishi tiếp tục cho ra lò một loạt manga mới mang tên Blazer Drive, đăng trên tạp chí hàng tháng Monthly Shōnen Rival.[3]

Danh sách các tác phẩm chính của Kishimoto Seishi:

  • Trigger (đăng trên tạp chí Comic Bom Bom)
  • Akatsuki
  • Tenchu: The Wrath of Heaven
  • 666 Satan (đăng trên tạp chí Monthly Shōnen Gangan)
  • Blazer Drive (đăng trên tạp chí Monthly Shōnen Rival)
***
666 Satan hay còn gọi là O-Parts Hunter được sáng tác bởi họa sĩ Kishimoto Seishi, ra mắt khán giả vào năm 2001 bởi nhà xuất bản Enix, sau đổi tên thành Square Enix. Tuy chưa thể sánh ngang với những bộ truyện tranh Shounen đình đám khác nhưng 666 Satan vẫn là một tác phẩm có chất lượng khá mà bạn nên thử đọc qua một lần.

Nhân vật chính của truyện là Ruby, một cô nhóc đang muốn nối tiếp sự nghiệp của cha mình để trở thành một thợ săn báu vật vĩ đại. Các báu vật ở thế giới giả tưởng này được gọi bằng một cái tên, đó là O-Parts, chúng được cho là từng tồn tại trước khi con người có mặt trên thế giới này và thường xuất hiện trong các khu di tích cổ xưa. Mỗi O-Parts lại mang một sức mạnh phép thuật khủng khiếp và chỉ có thể được giải phóng bởi những người có năng lực đặc biệt gọi tắt là O.P.T.S

Trong chuyến phiêu lưu của mình, Ruby đã tình cờ gặp được chú nhóc bí ẩn có tên Jio. Cuộc gặp gỡ tình cờ xảy ra với đôi chút bất đồng khiến Jio ghét cay ghét đắng Ruby, thế nhưng sau đó, cả hai đã bỏ qua tất cả và cùng nhau bắt đầu cuộc phiêu lưu tìm kiếm những báu vật phép thuật cổ xưa - O-Parts.

Trong chuyến hành trình này, cả hai đã vô tình gặp phải một O.P.T.S tà ác, tự nhận mình là quỷ Satan với hình vẽ 666, biểu tượng của quỷ Satan trên trán mình. Gã O.P.T.S đang tìm cách để bắt cóc Ruby nhằm bắt cô bé giải mã về một báu vật O-Parts cho hắn. Thế nhưng, hắn không biết rằng, khi dám động đến Ruby, hắn đã vô tình chọc giận chú nhóc Jio, con quỷ Satan thực sự.

Nếu bạn yêu thích các bộ truyện tranh shounen truyền thống như Naruto, One Piece hay Hunter X Hunter thì chắc chắn 666 Satan sẽ là món ăn tinh thần phù hợp với khẩu vị của bạn. Truyện vẫn đi theo mô tuýp cũ với các cuộc phiêu lưu liên tục diễn ra của nhân vật chính, các "con trùm" cứ thế liên tục xuất hiện và nhân vật chính của chúng ta cũng cứ theo đó mà dần dần được "buff" cho mạnh hơn.


Có một điểm khá giống nhau giữa Naruto và 666 Satan mà độc giả có thể nhận ra được ngay từ những trang đầu tiên của truyện, đó là nhân vật chính của cả hai bộ truyện này đều có trong mình những con quỷ thực sự. Naruto thì có Cửu Vĩ phong ấn trong mình, Jio thì lại là hiện thân của quỷ Satan. Và đến khi cả hai nhân vât chính này bị nguy cấp thì những "con quỷ nguy hiểm" này đều ra tay cứu giúp họ.

Phong cách vẽ của 666 Satan trong những chương đầu thực sự chưa có quá nhiều điểm đáng chú ý. Phong cách vẽ có phần hơi trẻ con và bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những bộ manga Shounen từng ra đời trước đó. Một số cảnh chiến đấu giữa các nhân vật cũng được thực hiện khá sơ sài khiến cho người đọc bị hụt hẫng. Tuy nhiên, những nhược điểm này đã được cải thiện đôi chút ở những chương sau của bộ truyện tranh này.
Mời các bạn đón đọc 666 Satan của tác giả Kishimoto Seishi.
FULL: MOBI

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>