DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hillary Clinton dự kiến thời điểm ra mắt cuốn sách thứ sáu

Cuốn sách mới này được trình bày dưới dạng trích dẫn những phát ngôn của Hillary Clinton, chủ yếu xoay quanh thất bại trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng...

Hillary Clinton dự kiến thời điểm ra mắt cuốn sách thứ sáu.

 

Cuốn sách mới này được trình bày dưới dạng trích dẫn những phát ngôn của Hillary Clinton, chủ yếu xoay quanh thất bại trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng.

 
 

Hillary Clinton

Theo thông báo của NXB Simon & Schuster vào ngày đầu năm mới, ứng viên Đảng Dân chủ vừa thất bại trước đối thủ Donald Trump trong kỳ tranh cử tổng thống Hoa Kỳ mới đây đang dành thời gian viết cuốn sách thứ sáu, dự kiến phát hành mùa thu năm nay. Tác phẩm này được viết dựa theo hàng trăm phát ngôn của Hillary Clinton trong suốt những năm hoạt động chính trị ở Mỹ. Qua đó bà muốn kể lại những giai đoạn khác nhau trong cuộc đời, chẳng hạn như đợt vận động tranh cử 2016.

Những lời nói này đã giúp tôi ăn mừng những khoảnh khắc tốt đẹp, cười nhạo vào những điều vô lý, vững vàng trong những lúc khó khăn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả những gì cuộc sống đã ban tặng“, Hillary Clinton cho biết, theo tạp chí Publishers Weekly của Mỹ đưa tin.

Cuốn sách sẽ được các chi nhánh khác nhau của hãng Simon & Schuster xuất bản tại Úc, Canada, Ấn Độ và Anh Quốc, có cả định dạng sách nói.

nhung lua chon kho khan

mua sach nhung lua chon kho khan gia re

Hillary Clinton, năm nay 69 tuổi, hiện là tác giả của 5 cuốn sách. Tác phẩm mới nhất Hard Choices (Những chọn lựa khó khăn) đã được NXB Trẻ phát hành bản tiếng Việt vào tháng 08 năm 2016.

Sơn Huy (bookaholic.vn - theo LivresHebdo)


Giá bìa 360.000

Giá bán

288.000

Tiết kiệm
72.000(20%)
Giá bìa 360.000

Giá bán

288.000

Tiết kiệm
72.000(20%)