DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hare Kon - Luật Đa Thê

Tác giả Non
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 3889
Từ khóa eBook mobi cbz full Non Manga Truyện Tranh Comedy Ecchi Harem Romance Seinen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Từ chap 167 đến end là tiếng anh

Một thị trấn nơi đa thê là hợp pháp, một chàng trai coi vấn đề cưới vợ chỉ như trò chơi, một cô gái trẻ vì vài lí do nên toàn hốt phải "chồng người ta" và đã không còn tin vào tình yêu chân chính. Cuộc đời của họ sẽ đổi thay như thế nào, mời các bạn đón xem.

Yo các bạn ???? Tình hình là Nhím vừa bận càn quét hết cao lương mỹ vị ở Huế nên hong có thời gian post bài được và giờ thì tui thành cục mỡ biết nói luôn rồi ????

Bữa đi tàu có mò ra bộ này nội dung khá là mới so với những gì tui đọc qua. Hare-Kon kể về Koharu Maezono, cô bé này có vẻ mơ về một mái ấm hạnh phúc nơi mà vợ chồng đều chung thuỷ với nhau. Tiếc là qua ba mối tình ở Tokyo thì mới nhận ra rằng người yêu của cô phần lớn là đàn ông đã lập gia đình. Cô bé khá là cay cú, hận thù nên quay về nhà, quyết định tiếp tục bán cà phê ở tiệm. Mà xui phát là nhà cô nợ bự quá nên bà mẹ định bán luôn quán cà phê để trả. Koharu là người cứng đầu, cô giãy đành đạch và vẫn đến quán bán, ở đây cô gặp Ryuunosuke Date, một khách hành thân thiết. Anh này rất đẹp trai nhá, 25 tuổi và đã có 2 vợ ???? ý Nhím là hiện tại nhà ảnh có 2 cô vợ. Sau này Ryuunosuke trả nợ giúp cho Koharu với điều kiện là cô chấp nhận làm ng vợ thứ ba của ảnh. Lúc đầu thì cô phản ứng khá quyết liệt vì cô là người anti vụ đa thê ghê gớm lắm nhưng sau cùng thì Koharu vẫn nhận tiền và chấp nhận làm vợ ???? Hai cô vợ của Ryuunosuke là Yuzu và Madoka. Hai con người này trông quyền lực và quý phái vcut, trong khi Koharu bé bỏng chẳng khác gì con nhỏ quê mùa, kém sự đời, bị mấy bà kia xem thường, dằn mặt các kiểu nhưng may mà em vẫn lạc quan, yêu đời :))

Truyện này art siêu đẹp nhé, đọc thích mắt lắm luôn. Nội dung cũng hay, có đoạn bựa, có đoạn sâu lắng và cả cảnh abcxyz, các ông các bà cẩn thận nhá ????

Mời các bạn đón đọc Hare Kon - Luật Đa Thê của tác giả Non.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000