DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chào Mừng Cậu Đến Trường Iruma Kun

Tác giả Nishi Osamu
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2525
Từ khóa eBook mobi full Nishi Osamu Truyện Tranh Manga Comedy Drama Fantasy Shounen School Life Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Mairimashita! Iruma-kun là câu chuyện kể về cậu bé Suzuki Iruma, người đã bị bố mẹ mình kí khế ước bán cho ác ma để đổi lấy tiền tài và bình an. Cậu bé Iruma đáng thương từ lúc mới biết đi (1 tuổi) đã phải "ra xã hội" lăn lộn, buôn ba khắp nơi với hai vị phụ huynh "tưng tửng" cho đến ngày một Ác Ma đến rước cậu đến Ma giới theo khế ước. Tưởng chừng như sắp vào bụng quỷ thì vị Ác Ma già nua này đã khóc lóc yêu cầu cậu làm cháu trai ông ta, với bản tính lương thiện và tốt bụng đến cả bản thân mình cũng phải kinh ngạc, cậu bất đắc dĩ đã đồng ý lời đề nghị đó và nhập học trường Ác Ma theo ý ông ta. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, mời các bạn theo dõi cuộc sống học đường đầy bất thường của Iruma-kun.
***

Sẽ ra sao khi một cậu bé 14 tuổi bị bán cho ác ma ? Tuy nhiên, bối cảnh câu chuyện lại không hề đáng sợ như chúng ta nghĩ. Bên cạnh đó, bộ phim còn đem lại nhiều tình tiết hài hước đầy hấp dẫn.

Hãy cùng theo chân Iruma Suzuki – nhân vật chính “Vào ma giới rồi đấy! Iruma-kun” để khám phá những tình tiết nhẹ nhàng mà cuốn hút, đem lại cảm giác sảng khoái cho người xem.

Với cốt truyện mới mẻ, anime “Vào ma giới rồi đấy! Iruma-kun kể về cậu bé tên Iruma Suzuki có một tuổi thơ không được may mắn như bạn bè đồng trang lứa. Iruma từ nhỏ đã bị bố mẹ “vứt bỏ” khắp nơi, phải tự kiếm việc làm,kiếm ăn để sinh tồn.

Mãi đến năm Iruma lên 14 tuổi bố mẹ cậu đã không hề do dự bán cậu cho một ác ma tên Sullivan. Thế nhưng, tuy là một ác ma nhưng laii đối xử với Iruma rất nuông chiều, đầy tình yêu thương. Vì đơn giản, Sullivan chỉ mong muốn có một đứa cháu trai.

Sau đó, Iruma được cho đến học tại trường học ác ma Babyls, nơi xảy ra nhiều câu chuyện hài hước, thú vị. Iruma liên tục bị cuốn vào những tình huống oái ăm do phải cố gắng giữ bí mật về sự thật thân phận con người của chính mình. Sau tất cả mọi chuyện, oái ăm nhất là khi mọi người đều mong chờ Iruma trở thành ma vương tiếp theo.

Tuy lấy bối cảnh ở ma giới nghe có vẻ đáng sợ nhưng tác giả biết cách lồng ghép những tình tiết bất ngờ không kém phần hài hước. Tạo cho người xem cảm giác thoải mái, thú vị.

Phim khai thác nhiều khía cạnh đời thường như: các câu lạc bộ, trường học, lễ hội,… mang lại sự gần gũi, quen thuộc khi xem.

Ngoài ra, độc đáo là khi tác giả xây dựng thành công nhân vật chính, Iruma vừa đóng vai trò là ngôi nhất kể chuyện vừa là thấu kính giúp người xem dễ dàng hiểu được tình tiết câu chuyện, góp phần làm cuốn hút thêm nội dung.

Câu chuyện của Iruma hoàn toàn phù hợp với thời đại mới. Những tình tiết khá gần với tình hình giáo dục thực tại khi mà sự tự do cá nhân đang dần được đề cao.

Bộ phim “Vào ma giới rồi đấy! Iruma-kun” nguyên tác là một bộ Manga có tên Mairimashita! Iruma-kun sáng tác bởi hoạ sĩ Osamu Nishi được ra mắt lần đầu vào tháng 3 năm 2017 và chính thức chuyển thể thành anime vào cuối năm 2019.

Là một con người bằng da thịt phải sống trong ngôi trường ác ma đầy dẫy cạm bẫy. Liệu rằng Iruma có vượt qua khó khăn để có thể tồn tại ở nơi này được hay không? Hãy cùng đón xem những tập phim “Vào ma giới rồi đấy! Iruma-kun” đầy hấp dẫn nhé!

Mời các bạn đón đọc Chào Mừng Cậu Đến Trường Iruma Kun của tác giả Nishi Osamu.
FULL: MOBI

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000