DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Gen Di Truyền - Dạ Tử Vũ

Tác giả Dạ Tử Vũ
Bộ sách
Thể loại Khoa Huyễn
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 9747
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Dạ Tử Vũ Ngôn tình Khoa ảo Viễn tưởng Xuyên không Văn học phương Đông
Nguồn tamvunguyetlau.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Lịch các vì sao năm 1015
Phụ nữ loài người đã sớm bị tuyệt chủng
Các nhà khoa học thông qua người máy clone tái tạo lại phụ nữ loài người.
Đồng thời, phụ nữ cũng được bảo vệ và bảo tồn
Tiền Hân Hân là người phụ nữ duy nhất của Địa Cầu cổ đại bị lạc đến đây.
Thân phận lúc này của cô là người máy ăn uống số 78.
***
Đúng, trong mắt đại thống soái Cesar, người phụ nữ xinh đẹp ngơ ngác ngồi đó mặc cho đám đàn ông chi phối mới là người máy, mà người máy bên cạnh anh đây mới giống một người phụ nữ thực sự.

Cô ngoại trừ không rụng trứng, không thể sinh con, còn lại mọi thứ anh đều thích. Quý tộc các tinh cầu thậm chí bao gồm những người đàn ông có công trạng, ai mà không hy vọng có con trai của mình, Cesar cũng không ngoại lệ. Nhưng anh lại tương đối tùy tính, nhất là đối với chuyện đàn ông và phụ nữ thì cực kỳ chú ý cảm giác, nếu không anh thà rằng tiếp tục làm xử nam đứng đầu vũ trụ.

Thật ra thì bởi vì chịu ảnh hưởng của cha anh, có rất nhiều con người rắn rỏi trong số quân nhân hai thế hệ cũng đều có ý nghĩ như thế. Bọn họ không ngừng tranh lập công trạng, tuyệt đối không đặt tinh lực dư thừa vào người máy, chỉ chờ một ngày kia người phụ nữ được thưởng đến bên mình, như thế cuộc đời của họ mới hoàn mỹ.

Chỉ tiếc cơ hội như thế cũng không nhiều, đại bộ phận mọi người đều bỏ qua.

Cesar là do không có thời gian, anh vẫn cảm thấy vô cùng bận rộn, cho đến khi gặp được Hân Hân mới cảm thấy thật ra thì mình có thời gian dư dả đấy.

Hôm nay thấy đôi mắt lơ lửng của cô, trong lòng ngọt ngào, liền kéo người tới nói: “Không xinh đẹp như cô, cô mới là cô gái xinh đẹp nhất.”

Hân Hân bỗng chốc đỏ bừng mặt, tính cách người đàn ông này có phần đơn thuần ngay thẳng, ví dụ như lời ca ngợi trực tiếp đột nhiên này khiến tim cô đập rộn lên, cảm thấy cả người đều bị hòa tan.

Vừa rồi còn hơi ghen, hiện tại lại xấu hổ đến muốn chui xuống đất rồi.

Cesar dời mắt đến khuôn mặt nhỏ của cô nghiêm túc thưởng thức một phen, nét mặt của cô thật phong phú đến mức khiến người ta muốn nhìn đi nhìn lại. Mà người phụ nữ loài người thực sự kia thì vĩnh viễn chỉ có một biểu cảm, cho dù trần truồng bị nhân viên chữa bệnh và chăm sóc chi phối thân thể cũng không hề phản ứng.
...
Mời các bạn đón đọc Gen Di Truyền của tác giả Dạ Tử Vũ.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000