DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tu Chân Tứ Vạn Niên

Tác giả Ngọa Ngưu Chân Nhân
Bộ sách
Thể loại Khoa Huyễn
Tình trạng Chương 2.854 | CV FULL
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 9115
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Ngọa Ngưu Chân Nhân Khoa ảo Tu chân Văn học phương Đông
Nguồn bachngocsach.com
akishop

Tu Chân Tứ Vạn Niên là một trong hai bộ duy nhất ta đọc tại thời điểm đó, Tu Chân Tứ Vạn Niên. Vốn là một người đã nhiều năm đọc truyện tiên hiệp trên mạng, càng ngày yêu cầu của mình với các bộ truyện tiên hiệp càng trở nên khắt khe, các truyện của các đại thần Cà Chua, Nhĩ Căn, Phương Tưởng, Nghịch Thương Thiên... lần lượt bị mình từ bỏ chỉ còn lại bộ PNTT của Vong Ngữ. Cũng lúc đó, Tu Chân Tứ Vạn Niên xuất hiện như một món ăn tinh thần mới.

Tu Chân Tứ Vạn Niên với bối cảnh tiên hiệp trong thời kì công nghệ cao, tu chân chiến tranh giữa vũ trụ bao la rộng lớn, không gian ba chiều tiến lên không gian 4 chiều. Bố cục truyện rộng lớn, nhưng rất logic và hợp lý, chưa một truyện nào mà tác giả lại dành nhiều thời gian để mô tả kĩ lưỡng các nhân vật phản diện như Tu Chân Tứ Vạn Niên, mỗi một boss phản diện đều để lại cho người đọc sự khâm phục về tính cách, mưu trí, đó là cái gọi anh hùng trọng anh hùng, chỉ khác mỗi người có một lý niệm khác nhau.

Ngoài ra, tác giả còn đưa vào truyện những kiến thức rất mới mẻ và đầy kì diệu về khoa học dưới lăng kính tu tiên, như vật lý, thiên văn, sinh hóa, tiến hóa, cơ khí, các khái niệm về tài chính kinh tế như bitcoin, thậm chí là cả các khái lượng về lý thuyết lượng tử. Đọc truyện mà như mở mang đầu óc về kinh tế kĩ thuật, khoa học.

Bên cạnh đó ngòi bút mạnh mẽ của tác giả đã miêu tả nhân vật chính Lý Diệu như một nhân vật anh hùng sẵn sàng hy sinh vì niềm tin, lý niệm của mình, nhưng cũng đầy hèn mọn bỉ ổi với sở thích phóng đại bản thân, thích chui đường ống thông gió, thích màu mè hiệu ứng hình ảnh âm thanh quang điện. Nếu bạn là một fan hâm mộ của Vua hài Châu Tinh Trì, chắc chắn bạn sẽ nhận ra phong cách hài hước hài nhảm, tự diễu của Châu Tinh Trì trong ngòi bút của Tu Chân Tứ Vạn Niên.

***

"Một con chiến hạm "Hồng Quân" cấp tinh thạch, nặng 390 triệu tấn, do 1.523 vị tu chân cấp bậc "luyện khí" điều khiển. Mỗi giây tính toán của tinh não cần đến 90 triệu câu thần niệm. Lực tính toán của nó tương đương với một Nguyên Anh kỳ, có thể khiến tinh cầu nổ tung ngay lập tức."

Lý Diệu nhìn con quái vật khổng lồ trước mắt, thầm tính toán: "Mình cần 7 giây để biến con chiến hạm này thành một đống sắt vụn."

---

Sau thời đại tu chân 4 vạn năm, một thiếu niên vô cùng bình thường trở thành truyền kỳ, nắm Ngân hà trong tay, có được sức mạnh chúa tể vô biên...

***

Dưới bầu trời âm u là một vùng đầm lầy màu tím vì bị ô nhiễm nặng đang tỏa ra mùi tanh tưởi hôi thối, những núi mảnh vụn kim loại chất chồng lên nhau trông như sống lưng của những con khủng long đang ẩn hiện trong đầm lầy. Cắm đầy trên những ngọn núi ấy là những mảnh nhỏ của các phi kiếm hư hỏng. Nhìn gần, kế bên một mảnh vụn có một con rối tinh thạch rỉ sét loang lổ đang ngồi, tinh hỏa trong hai hốc mắt đã dập tắt từ lâu, chỉ còn lại những con côn trùng ăn linh năng từ bên trong ló đầu ra, cẩn thận xem xét vùng pháp bảo mộ địa đầy rẫy nguy hiểm này.

“Đùng!”
...

Mời các bạn đón đọc Tu Chân Tứ Vạn Niên của tác giả Ngọa Ngưu Chân Nhân.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>