DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cơ Giới Khách - Trương Lang Vương

Tác giả Trương Lang Vương
Bộ sách
Thể loại Khoa Huyễn
Tình trạng Chương 115
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5203
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Trương Lang Vương Khoa huyễn Văn học phương Đông
Nguồn truyencv.com
akishop
Xuyên suốt nội dung truyện Cơ Giới Khách, tác giả Trương Lang Vương cho người đọc thấy nỗ lực của bản thân chính là nơi duy nhất hắn đặt niềm tin. Hắn quan niệm, chỉ cần đưa ra một cái giá xứng đáng, hắn sẵn sàng giúp người tiêu tai dị giới.

Cùng đọc truyện và dõi theo bước chân của Vương Lang trên quá trình trở thành cơ giới hiệp khách khoa huyễn huyền thoại của mình nhé.
***
_ A Lang vẽ xấu quá, không đẹp bằng Dalida.

Phán xong một câu chuẩn xác, Dalida lại tiếp tục vẽ đầm công chúa, lát nữa A Lang lại phải tấm tắc khen đẹp rồi.

Aurora mơ hồ, còn Donna thì ngẩn ngơ. Cả quá trình A Lang vẽ họ đều nhìn thấy, tiệm nhỏ, A Lang cũng không có ý dấu.

Tờ giấy đầu tiên thì hai chị em đều nhận ra. Hình dáng của mạch tụ năng không phải bí mật gì, tùy tiện trong tài liệu đào tạo cơ giới sư nào cũng có. Aurora không học chương trình khắc mạch nhưng cũng có đọc qua, ngờ ngợ cũng thấy giống mấy phần.

Donna thì đơ luôn, hình dáng mạch dẫn truyền cô đã thuộc nằm lòng, bản vẽ của Vương Lang còn chuẩn với đẹp hơn bản trong tài liệu học, khỏi so với bản Donna vừa vẽ. Vẽ đúng thì còn được, coi như A Lang có trí nhớ tốt, nhưng có hai việc trong quá trình vẽ của A Lang mà Donna nghĩ không thông.
...
Mời các bạn đón đọc Cơ Giới Khách của tác giả Trương Lang Vương.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>