DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Lâu Thất sau nhiều năm phải trãi qua những mưa bom bão đạn đã cảm thấy chán nản mệt mỏi nên cô đã quyết định rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ, nào ngờ vì nhất thời ham chơi muốn lái may bay một mình đi thám hiểm khu vực tam giác quỷ Bermunda, cô đã bị cuốn vào xoáy nước đại dương, sau đó rơi vào lòng 1 người đàn ông.

Điên chán rồi, bây giờ cô cố gắng vào vai 1 bông hoa trắng tinh khôi yếu đuối, hắn thì từng bước bóc trần vỏ bọc ngụy trang của cô. Ép cô để lộ bản tính nữ Hán mạnh mẽ của mình.
***

Nữ chính - Lâu Thất, là lính đính thuê , nàng được xưng tụng là Nữ Hoàng, bản lĩnh đầy mình, chẳng có gì làm khó được nàng. Trong một lần thám hiểm tam giác quỷ Bermunda, máy bay gặp sự cố bị cuốn vào xoáy nước về thời cổ đại. May xui quỷ khiến thế nào lại rớt vào lòng của Đế quân Sát Phá Vực - Trầm Sát. Hắn nổi tiếng là một người tàn bạo, lạnh lùng, giết người không gớm tay.

Nói về nam 9 Trầm Sát, lúc này đang bị truy sát bởi một nhóm sát thủ. Bản thân hắn bị trúng kịch độc và cổ độc. Mỗi ngày 15 hàng tháng thất khiếu sẽ bị chảy máu. Đau đớt cùng cực không thể làm được gì cả. Nhưng Lâu Thất lại có khả năng đặc biệt là chỉ cần vào ngày cổ độc phát tán, Trầm Sát ôm Lâu Thất thì ccoor độc sẽ chẳng phát tán. Vì vậy hắn quyết định giữ Lâu Thất bên người, xem nàng như là thuốc dẫn của hắn. Ngay từ thuở đầu, Trầm Sát chỉ xem Lâu Thất như là một liều thuốc chống đỡ cổ độc. Lâu Thất thì lại luôn muốn tìm cách trốn khỏi hắn. Với một thân bản lĩnh tài ba, nàng bị hắn bóc dỡ từng lớp từng lớp một.

Kịch độc và cổ độc, bản thân Trầm Sát đã phải đau đơn chịu đựng hơn 20 năm qua tại sao Lâu Thất lại có thể áp chế được ? Liệu nàng có liên quan gì đến người hạ cổ lên bản thân hắn hay không ? Hắn cho người điều tra về thân thế của nàng, nhưng đáp lại vẫn là một con số bí ẩn. Mặc dù Lâu Thất có thể áp chế kịch độc trong cơ thể hắn, nhưng hắn vẫn cần phải tìm được 10 loại thuốc dẫn để có thể giải độc hoàn toàn. Lâu Thất đồng ý giúp hắn tìm 10 loại thuốc dẫn ấy. Trong quá trình này bí ẩn về thân thế của Lâu Thất dần dần được lộ ra. Cùng lúc đó bí ẩn đằng sau thân thế của Trầm Sát, sự thật về người hạ cổ độc và kịch độc cũng đã có lời giải đáp.

Đánh giá: 4*/5 - Có lẽ do truyện khá dài nên về sau tác giả có vẻ đuối. Kết hơi hụt. Chưa thoả mãn được người đọc.

p/s: Tới chả có khiếu review đâu, nhưng dạo thấy bạn nào tìm truyện này nên nhảy hố. Nhảy rồi thì phát hiện ra một tuyệt phẩm :)). Nếu bạn thích thể loại nam- nữ cường và đã từng đọc Phù Dao Hoàng Hậu rồi thì không thể bỏ qua tác phẩm này.

***

Gió lớn gào thét, cuộn dâng từng cột sóng khổng lồ, mây đen vần vũ khắp trời đang đè nặng xuống mặt đất, trên tầng mây đen, những tiếng sấm đì đùng vang trời, những tia sét uốn lượn như những con mãng xà khổng lồ xé toạc bầu trời u ám.

Bùm bùm!

Ào ào!

Xẹt xẹt!

Đây chính là bản giao hưởng tử vong! Uy lực của thiên nhiên được thể hiện triệt để trong thời khắc này.

Trên mặt biển xuất hiện một xoáy nước giống như miệng một con quái thú đang há hốc chực chờ nuốt chửng mọi thứ vào bụng. Cuồng phong sóng dữ xé nát một chiếc máy bay loại nhỏ đang cố gắng bay đi.

Thiếu nữ dáng vẻ nhỏ nhắn ngồi trong khoang lái đang nắm chặt cần điều khiển, các đốt ngón tay trắng bệch, hai mắt nhìn chằm chặp vào xoáy nước, trên mặt thoáng qua vẻ sợ hãi, nhưng làn môi tái nhợt vẫn không ngừng nguyền rủa.

“Khốn nạn, đúng là đồ muốn ăn đòn, dám nói máy bay đã cải tạo xong, cánh kiểu khốn gì thế này, gió thổi mấy cái đã gãy, làm bằng giấy sao? Đã biết tôi tới tam giác quỷ Bermuda thám hiểm vậy mà còn cho tôi cái máy bay sắt vụn này! Lần này nếu tôi còn mạng trở về, đám các người hãy rửa cổ sạch sẽ, tôi xin thề sẽ không đánh chết các người."

“A a! Ông trời chết tiệt, bổn tiểu thư còn chưa sống đủ!" Một tiếng kêu thất thanh bị cuồng phong xé vụn, Lâu Thất trong lòng kêu gào, thế là toi đời!

Máy bay gãy cánh lao về phía xoáy nước, sức hút vô cùng vô tận của xoáy nước giống như đang cười nhạo chiếc máy bay nhỏ bé không biết tự lượng sức. Bùm một tiếng,mưa bão trắng trời đổ ập xuống giống như ngọn cỏ cuối cùng đè lên trên thân máy bay, dưới có lực hút, trên có lực nén, chiếc máy bay nhỏ nhào lộn mấy vòng cuối cùng cũng bị cuốn vào trong xoáy nước, dập dềnh mấy lượt trong nước biển xanh thẳm giống như đen kịt sau đó biến mất không để lại dấu vết gì.

Tam giác quỷ Bermuda, quả nhiên... danh bất hư truyền.

Mời các bạn đón đọc Đế Vương Sủng Ái của tác giả Khuyết Danh.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000