DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Dan Brown ra mắt tác phẩm bom tấn tại Frankfurt

Origin - tiểu thuyết mới nhất của Dan Brown - ra mắt cuối tuần qua tại Hội chợ sách Frankfurt, Đức...


Dan Brown ra mắt tác phẩm bom tấn tại Frankfurt.

 

"Origin" - tiểu thuyết mới nhất của Dan Brown - ra mắt cuối tuần qua tại Hội chợ sách Frankfurt, Đức.

 
 

Tại sự kiện thương mại về xuất bản lớn nhất thế giới, sự xuất hiện của Dan Brown cùng tác phẩm mới được coi là một điểm nhấn. Chương trình thu hút gần 2.000 người tham dự, được Giám đốc Hội chợ - ông Juergen Boos - tiết lộ là chưa từng làm được trong quá khứ.

Dan Brown ra mat tac pham bom tan tai Frankfurt hinh anh 1
Nhà văn Dan Brown (giữa) trong buổi ra mắt tác phẩm Origin tại Hội chợ sách Frankfurt hôm 14/10.

Origin (tạm dịch Nguyên bản) tiếp tục là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính là giáo sư ngành biểu tượng học Robert Langdon. Đây là cuốn tiểu thuyết thứ năm của Dan Brown có nhân vật này.

Trong tiểu thuyết Origin, Langdon khám phá các biểu tượng tại Tây Ban Nha - một quốc gia giàu tính lịch sử, nghệ thuật, tôn giáo. Ở bốn cuốn sách trước (Mật mã Da Vinci, Thiên thần và ác quỷ, Biểu tượng thất truyền, Hỏa ngục), giáo sư Langdon đều giải nghĩa cho các biểu tượng trong nghệ thuật, tôn giáo cổ điển. Đến Origin, nhân vật sẽ bước vào cuộc phiêu lưu trong hành trình giải mã nghệ thuật hiện đại, trong Guggenheim Bilbao - bảo tàng nghệ thuật hiện đại và đương đại của Tây Ban Nha.

Ở Origin, mâu thuẫn giữa khoa học và tôn giáo vẫn là trục chính của cốt truyện. Dan Brown phải dành nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu về các vấn đề liên quan đến nội dung sách trước khi bắt tay vào viết tiểu thuyết.

Dan Brown ra mat tac pham bom tan tai Frankfurt hinh anh 2
mua sach nguyen ban dan brown gia tot
Tiểu thuyết Origin đã có bản quyền xuất bản tại Việt Nam.

Ông kể về chuyện bếp núc viết cuốn sách: “Khi tôi quyết định sẽ viết về sự tiến hóa, sự sáng tạo và trí tuệ nhân tạo, tôi đã dành gần sáu tháng để đọc những cuốn sách phi hư cấu, và đưa ra những câu hỏi mà tôi muốn biết. Sau đó tôi chuyển sang giai đoạn nói chuyện với các nhà khoa học, các nhà quản lý nghệ thuật hiện đại, các giáo sĩ tôn giáo và dành thời gian ở Tây Ban Nha”.

Dù mới ra mắt vào tháng 10 này, nhưng Origin đã có bản quyền xuất bản tại Việt Nam. Trước đó, vào tháng 4, công ty sách Bách Việt đã gửi đi thông cáo báo chí cho biết họ đã sở hữu quyền xuất bản tiếng Việt tiểu thuyết Originvới số tiền bản quyền ở mức giá “kỷ lục”. Đây cũng là đơn vị độc quyền, phát hành các tác phẩm Dan Brown bằng tiếng Việt hiện nay. Dự kiến Origin bản tiếng Việt sẽ ra mắt vào đầu năm 2018.

Tần Tần - Zing.vn

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000