DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Robert Langdon tái xuất trong cuốn sách mới nhất của Dan Brown

Vị giáo sư trường Đại học Harvard lần này sẽ trải qua một cuộc phiêu lưu mới trong cuốn sách mang tựa đề "Origin"....

Robert Langdon tái xuất trong cuốn sách mới nhất của Dan Brown.

 

Vị giáo sư trường Đại học Harvard lần này sẽ trải qua một cuộc phiêu lưu mới trong cuốn sách mang tựa đề "Origin".

 
 

Origin là cuốn thứ năm trong chuỗi series về giáo sư Robert Langdon của nhà văn Dan Brown. Bốn tác phẩm trước bao gồm Mật mã Da Vinci, Thiên thần và ác quỷ, Biểu tượng thất truyền  Hỏa ngục.

Robert Langdon tai xuat trong cuon sach moi nhat cua Dan Brown hinh anh 1
mua sach nguyen ban dan brown gia tot
Origin, cuốn sách mới của Dan Brown trong series về giáo sư Robert Langdon.

Cuốn sách lần này của Dan Brown sẽ đưa Robert Langdon và độc giả đi khắp các địa danh nổi tiếng của Tây Ban Nha để tìm câu trả lời cho hai câu hỏi lớn nhất của loài người: Chúng ta đến từ đâu? Chúng ta đang đi về đâu?

Cũng giống như các phần sách trước, để giải mã những bí ẩn, giáo sư Langdon sẽ phải giải mã một loạt những ký hiệu, ngôn ngữ, lịch sử, kiến trúc liên quan đến nghệ thuật, tôn giáo và khoa học. Nhưng Origin sẽ viết về nghệ thuật hiện đại thay vì các tác phẩm cổ xưa, kèm theo những kiến thức khoa học về công nghệ mới.

Dan Brown là nhà văn người Mỹ chuyên viết về thể loại phiêu lưu bí ẩn. Ngoài bốn cuốn sách trong series về Robert Langdon, các tác phẩm tiêu biểu khác của ông bao gồm Pháo đài số, Điểm dối lừa. Trong đó đã có ba trên sáu cuốn sách của Brown được chuyển thể thành phim điện ảnh và trở thành hiện tượng phòng vé. Đó là Mật mã Da VinciThiên thần và ác quỷ, và mới đây nhất Hỏa ngục công chiếu vào năm 2016.

Tạp chí Forbes đã xếp hạng Dan Brown thứ 12 trong danh sách 100 người nổi tiếng nhất năm 2005 và ước tính thu nhập hàng năm của ông vào khoảng 76,5 triệu USD. Cùng năm đó, Dan Brown được tạp chí Time bình chọn trong top 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất. Cũng theo tạp chí Time ước tính, chỉ riêng cuốn tiểu thuyết Mật mã Da Vinci đã mang về cho Brown khoảng 250 triệu USD.

Robert Langdon là nhân vật được yêu thích và nổi tiếng nhất của Dan Brown nhờ vào những kiến thức khoa học, lịch sử và tôn giáo rộng khắp của ông. Đảm nhiệm vai Robert Langdon qua các bộ phim chuyển thể là nam diễn viên người Mỹ Tom Hanks. Đây cũng là nhân vật hư cấu duy nhất mà Tom Hanks phác họa qua một series live-action.

Robert Langdon tai xuat trong cuon sach moi nhat cua Dan Brown hinh anh 2
Nam diễn viên Tom Hanks trong vai giáo sư Biểu tượng học Robert Langdon.

Cuốn sách Origin sẽ chính thức được phát hành tại Mỹ và Canada vào ngày 3/10/2017.

Zing.vn

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000