DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tác giả Tần Minh ra mắt series truyện mới

Sau series Pháp Y Tần Minh, tác giả Tần Minh bắt đầu xuất bản series mới lấy tên là Người Canh Giữa Bóng Đêm. Trong series mới này, chúng ta gặp được sáu gương mặt mới...

22 phạm nhân trốn trại đang lẩn lút ngoài xã hội

Một tổ chức thần bí nhận nhiệm vụ vào lúc nguy cấp

Bắt đầu đếm ngược thời gian

Rốt cuộc có điều gì đang ẩn giấu trong màn đêm?

Dù đó là gì đi chăng nữa

Ta đây vẫn luôn là người canh giữ bóng đêm."
nguoi canh giu bong dem
Nhìn sơ đồ hình ảnh đội canh giữ bóng đêm là thấy khủng rồi. Tạm thời xác định nhân vật chính là một anh bụi bặm ngầu lòi, một em gái đáng yêu, một thanh niên nghiêm túc, một tay súng sexy, một cậu thanh niên trẻ có vẻ lông bông và một bác sĩ có chân giả.

Sau series Pháp Y Tần Minh, tác giả Tần Minh bắt đầu xuất bản series mới lấy tên là Người Canh Giữ Bóng Đêm. Trong series mới này, chúng ta gặp được sáu gương mặt mới.

Sau series Pháp Y Tần Minh, tác giả Tần Minh bắt đầu xuất bản series mới lấy tên là Người Canh Giữa Bóng Đêm. Trong series mới này, chúng ta gặp được sáu gương mặt mới, chú Tần giới thiệu theo thứ tự từ trái sang phải như sau:
Tiêu Lãng: Hoạt bát, nghịch ngợm, trong trái tim tràn ngập tình yêu thương, cả tấm lòng chất chứa đầy nhiệt huyết, không câu nệ tiểu tiết.
Đường Đang Đang: Dịu dàng, tinh thế, kiên trì, làm thay đổi hoàn toàn hình tượng hacker từ trước đến nay.
Tiêu Vọng: Điềm đạm, trầm tĩnh, trời cho năng khiếu khác thường, mang theo một lòng chính nghĩa.
Trình Tử Mặc: Người luôn đi đầu trong việc đưa ra những ý tưởng, dám phá vỡ quy luật, có nghĩa khí, rất đáng tin.
Lăng Mạc: Bên ngoài lạnh lùng, trong lòng nhiệt tình, nửa chính nửa tà.
Nhiếp Chi Hiên: Luôn lấy đại cục làm trọng, trái tim kiên cường ấm áp, cả đời cống hiến cho pháp y.

Đội Canh giữ bóng đêm được chia làm hai tổ là tổ Truy Bắt và tổ Mắt Thần, trong đó tổ Mắt Thần gồm người tìm dấu vết và người tìm tung tích, còn tổ Truy Bắt gồm người lên kế hoạch, người tóm giữ, người phục kích và người đọc được suy nghĩ của kẻ khác.

Mới nghe thấy những vị trí này rất xa vời, không thuộc cơ cấu của cơ quan công an mà là hư cấu. Nhưng thật ra từng vị trí này đều tương ứng với một vị trí trong lực lượng công an.

Ví dụ như người đọc được suy nghĩ trên thực tế là cảnh sát giỏi về quan sát cử chỉ, biểu hiện của người khác, tinh thông việc tổng kết, phân tích, khắc họa kẻ bị tình nghi. Lăng Mạc là người trợ giảng của giáo sư tâm lý học Đường Tuấn, cậu có phải người biết đọc suy nghĩ hay không?

Người phục kích chính là cảnh sát đặc nhiệm, am hiểu bắn súng, cận chiến cùng chiến thuật điều tra, truy bắt, họ là những người xông lên đầu tiên trong những nhiệm vụ nguy hiểm. Giữa Trình Tử Mặc giỏi dùng súng và Tiêu Lãng dư thừa thể lực, ai mới là người phục kích?

Người tìm dấu vết là hiện thân của những người làm ngành khoa học hình sự truyền thống. Kết hợp giữa pháp y, khám nghiệm dấu vết, kiểm nghiệm lý hóa, kiểm nghiệm tài liệu… Người nắm giữ vị trí này, không ai khác chính là Nhiếp Chi Hiên.

Người tìm tung tích tương ứng với một ngành kỹ thuật hình sự mới phát triển, ví dụ như tìm vật chứng điện tử, điều tra qua internet, điều tra qua video… Đường Đang Đang là một lập trình viên máy tính, có lẽ chính là người truy tìm tung tích.
 
Như vậy Người Canh Giữ Bóng Đêm là một cuốn sách kết hợp đa dạng nhiều mặt trong việc truy bắt tội phạm. Ngoài ra, nhân vật trong series Pháp Y Tần Minh cũng xuất hiện trong truyện này với vai trò khách mời. Vậy liệu đội Canh giữ bóng đêm có tham gia vào quyển 6 của series Pháp Y Tần Minh không? Cái này còn phải chờ đến cuối năm nay rồi
Nguồn: flytoourworld.wordpress.com

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000