DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Căn Cứ Số 7 (7 Hào Cơ Địa)

Tác giả Tịnh Vô Ngân
Bộ sách
Thể loại Mạt Thế
Tình trạng Chương 894 | CV FULL
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1380
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 update Tịnh Vô Ngân Convert Mạt Thế Xuyên Không Đấu Trí Khoa Huyễn Văn học phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Căn Cứ Số 7 (7 Hào Cơ Địa) của tác giả Tịnh Vô Ngân.

Bản dịch là của bạn hikenshi bên voz.vn dùng AI dịch.

Đây là một thế giới hoàn toàn u ám, đầy nguy hiểm chết chóc, nơi những bản năng, những thứ xấu xa nhất của loài người được bộc lộ, một thế giới mà chỉ có kẻ mạnh mới có thể sinh tồn, kẻ yếu thì sinh mạng như cỏ dại. Động lực của tất cả con người, đều đến từ hai chữ "Tử Vong". Bởi vì không muốn chết cho nên mới phải ăn mọi thứ, bởi vì không muốn chết cho nên mới liều mạng sinh tồn. Ở trong bóng tối đầy tuyệt vọng này, có một người luôn không ngừng cố gắng, liều mạng tu luyện, thậm chí đánh lừa cả thế giới để đạt được mục đích của mình. Nhưng theo thời gian dần trôi qua, hắn phát hiện rằng tận thế cũng không phải đơn giản là như vậy... “Thế giới này không tồn tại thứ gọi là may mắn đâu. Quy tắc, điều kiện tiên quyết, trạng thái tâm lý,... những yếu tố vô hình dẫn đến những kết quả không thể đoán trước được, và cũng không thể tránh khỏi. Vậy nên, người thắng cuộc đã được quyết định từ trước khi cuộc chiến bắt đầu rồi.” Qua khoảng thời gian hạo kiếp, ánh dương sẽ một lần nữa trở lại. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ khi đọc truyện Căn Cứ Số 7!
***
Review Căn Cứ Số 7 - Thế giới này không tồn tại thứ gọi là may mắn!
Trong căn phòng lờ mờ sáng có hai cỗ thi thể nằm đó, một của cha hắn một của mẹ hắn, mà trong vòng tay Hứa Mạt ngay bây giờ là đứa em gái bé bỏng chỉ mới năm tuổi. Kết cục bi thảm này bắt đầu từ một nhà máy chế tạo vũ khí.

Xã hội phân hóa tầng lớp nghiêm trọng khi thế giới trên mặt đất là nơi dành cho các đại nhân vật như hội trưởng nhà máy chế tạo vũ khí, mà dưới lòng đất lại là chỗ dành cho những người như gia đình Hứa Mạt.

Trật tự thế giới dưới lòng đất do các đại nhân vật nắm giữ, ví như vị hội trưởng quyền uy kia vì che giấu sự thật nên đã sai người đột nhập sát hại Hứa gia. Tội ác trở nên mờ nhạt khi đứng đằng sau lợi ích.


Đây là một thế giới hoàn toàn u ám đầy nguy hiểm chết chóc, nơi những bản năng, những thứ xấu xa nhất của loài người được bộc lộ, một thế giới mà chỉ có kẻ mạnh mới có thể sinh tồn, kẻ yếu thì sinh mạng như cỏ dại.

Động lực của toàn bộ nhân loại đều đến từ hai chữ "Tử Vong". Bởi vì không muốn chết cho nên mới phải ăn mọi thứ, bởi vì không muốn chết cho nên mới phải liều mạng sinh tồn.

Ở trong bóng tối đầy tuyệt vọng này có một người luôn không ngừng cố gắng chăm chỉ tu luyện, thậm chí đánh lừa cả thế giới để đạt được mục đích bản thân. Nhưng theo thời gian dần trôi qua, hắn phát hiện rằng tận thế cũng không chỉ đơn giản như vậy…
***
#TậnThế #ĐấuTrí #Logic #XuyênKhông #ĐạiThần #Qidian

Đây là một thế giới hoàn toàn u ám, đầy nguy hiểm chết chóc, nơi những bản năng, những thứ xấu xa nhất của loài người được bộc lộ, một thế giới mà chỉ có kẻ mạnh mới có thể sinh tồn, kẻ yếu thì sinh mạng như cỏ dại.

Động lực của tất cả con người, đều đến từ hai chữ “Tử Vong”. Bởi vì không muốn chết cho nên mới phải ăn mọi thứ, bởi vì không muốn chết cho nên mới liều mạng sinh tồn.

Ở trong bóng tối đầy tuyệt vọng này, có một người luôn không ngừng cố gắng, liều mạng tu luyện, thậm chí đánh lừa cả thế giới để đạt được mục đích của mình. Nhưng theo thời gian dần trôi qua, hắn phát hiện rằng tận thế cũng không phải đơn giản là như vậy…

“Thế giới này không tồn tại thứ gọi là may mắn đâu. Quy tắc, điều kiện tiên quyết, trạng thái tâm lý,… những yếu tố vô hình dẫn đến những kết quả không thể đoán trước được, và cũng không thể tránh khỏi. Vậy nên, người thắng cuộc đã được quyết định từ trước khi cuộc chiến bắt đầu rồi.”

Qua khoảng thời gian hạo kiếp, ánh dương sẽ một lần nữa trở lại.

Chúc bạn có những giây phút vui vẻ khi đọc truyện Căn Cứ Số 7 (Bản Dịch)!
***

Tóm tắt

Căn Cứ Số 7 là một tiểu thuyết tận thế kể về câu chuyện của Hứa Mạt, một người đàn ông trẻ tuổi sống trong một thế giới đầy nguy hiểm và tuyệt vọng. Sau khi gia đình bị sát hại, Hứa Mạt quyết tâm tìm kiếm kẻ thủ ác và trả thù. Trên hành trình của mình, anh gặp gỡ nhiều người và trải qua nhiều thử thách. Hứa Mạt dần dần phát hiện ra rằng tận thế không chỉ đơn giản là một cuộc đấu tranh sinh tồn, mà còn là một cuộc đấu tranh giữa thiện và ác, giữa ánh sáng và bóng tối.

Review

Căn Cứ Số 7 là một tiểu thuyết hấp dẫn với nhiều tình tiết kịch tính và bất ngờ. Tác giả Tịnh Vô Ngân đã xây dựng một thế giới tận thế đầy u ám và tàn khốc, nơi con người phải đấu tranh để sinh tồn. Trong thế giới đó, chỉ có kẻ mạnh mới có thể sống sót, và những kẻ yếu sẽ bị vùi dập dưới sức mạnh của bạo lực và áp bức.

Nhân vật chính Hứa Mạt là một nhân vật có tính cách kiên cường và quyết tâm. Anh không ngại khó khăn, gian khổ, và luôn sẵn sàng chiến đấu vì những gì mình tin tưởng. Hứa Mạt là một hình tượng nhân vật tiêu biểu cho tinh thần bất khuất của con người trong những hoàn cảnh khó khăn nhất.

Bên cạnh những tình tiết hấp dẫn, Căn Cứ Số 7 còn mang đến cho người đọc nhiều suy ngẫm về cuộc sống. Tác phẩm đề cao tinh thần đấu tranh, vượt qua nghịch cảnh của con người. Đồng thời, tác phẩm cũng lên án những thế lực tàn bạo, áp bức con người.

Đánh giá

Căn Cứ Số 7 là một tiểu thuyết tận thế đáng đọc. Tác phẩm có cốt truyện hấp dẫn, nhân vật lôi cuốn, và mang đến nhiều suy ngẫm cho người đọc.

Ưu điểm

  • Cốt truyện hấp dẫn, kịch tính, có nhiều tình tiết bất ngờ
  • Nhân vật chính có tính cách kiên cường, quyết tâm, là hình tượng nhân vật tiêu biểu cho tinh thần bất khuất của con người
  • Mang đến cho người đọc nhiều suy ngẫm về cuộc sống

Nhược điểm

  • Một số tình tiết trong truyện có phần cường điệu, phi logic
  • Một số nhân vật phụ chưa được xây dựng rõ nét

Mời các bạn mượn đọc sách Căn Cứ Số 7 (7 Hào Cơ Địa) của tác giả Tịnh Vô Ngân.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000