DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đoàn Tàu Tử Vong

Tác giả Đồ Tô
Bộ sách
Thể loại Mạt Thế
Tình trạng CV FULL
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1817
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Đồ Tô Convert Khoa Huyễn Mạt Thế Hiện Đại Dị Năng HE Hắc Ám Lưu Zombie Văn Học Phương Đông
Nguồn bachngocsach.com.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
《Đoàn Tàu Tử Vong》của tác giả Đồ Tô. Đây là một bộ truyện có bối cảnh hiện đại về mạt thế, hắc ám lưu.
Đây là một thế giới nơi nền văn minh đã sụp đổ và tội phạm tràn lan!
Đây là một không gian của sự điên cuồng đẫm máu và suy đồi đạo đức!
Đây là một cách để tồn tại!
Thế giới văn minh này đã sụp đổ từ lâu, nhân loại không ngừng chết đi, biến thành cái xác không hồn, đủ loại quái vật hoành hành, thậm chí cả những giống loài cổ xưa khủng bố cũng đột nhiên sống lại.
Nhân vật chính tên là Diệt Sát, hắn vô tình trở về ba năm trước, cách thời gian tận thế sáu ngày. Vì thế, hắn ta vẫn còn sáu ngày để chuẩn bị.
Nhắc tới tận thế sẽ nghĩ đến cái gì? Phản ứng đầu tiên tự nhiên là nước và thức ăn, bởi vì có đủ thức ăn và nước uống mới có thể tồn tại.
Tuy nhiên, Diệp Sát biết rất rõ dù có tích trữ bao nhiêu nước và thức ăn cũng vô dụng, bởi vì sớm muộn gì cũng sẽ cạn kiệt, hơn nữa Diệp Sát cũng biết sự tồn tại của Đoàn Tàu Tử Vong, chỉ cần hắn đủ cường đại là có thể lấy được mọi thứ trên Đoàn Tàu Tử Vong.
Nước, thức ăn, kể cả quyền lợi sống sót.
Do đó, Diệp Sát biết thứ mình cần nhất bây giờ là vũ khí.
Nói đến vũ khí, thứ đầu tiên nghĩ tới đương nhiên là súng, dù sao ở thời đại vũ khí nóng, súng ống không thể nghi ngờ là thuận tiện nhất, đồng thời cũng là vũ khí có thể nâng cao sức chiến đấu trước mắt nhất.
Đáng tiếc, súng ống không phải là thứ muốn là có được, nhất là khi chỉ còn sáu ngày nữa là tận thế hàng lâm, thời gian rất eo hẹp.
...
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên Đoàn Tàu Tử Vong, Diệp Sát đối mặt với biết bao nguy hiểm, những âm mưu quỷ kế giữa những người sống sót, những toan tính của cao tầng trên Đoàn Tàu Tử Vong, của đám Sứ Đồ Hành Tẩu .......
Thêm nữa do bị những kẻ đã từng là chiến hữu phản bội truy sát, nên tính cách Diệp Sát cũng trở nên lạnh lùng, độc lai độc vãng. Niềm tin giữa người với người trong mạt thế chỉ là giấy vụn, trở mặt lúc nào không hay.
...
Vậy cụ thể hơn, muốn biết Diệp Sát sẽ phải làm gì để chuẩn bị cho tận thế trong những ngày tận thế sắp đến? Và sau đó hắn sẽ sống sót trong tận thế ra sao, hãy cùng đọc bộ truyện 《Đoàn Tàu Tử Vong》để hiểu rõ ràng.

Mời các bạn đón đọc Đoàn Tàu Tử Vong của tác giả Đồ Tô.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000