DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bộ sách về Tổng Thống Mỹ Donald J.Trump

Không ít cuốn sách về ông Donald Trump, vị tổng thống mới đắc cử của nước Mỹ, đã được chuyển ngữ và phát hành tại Việt Nam, giúp bạn đọc hiểu hơn về con người này...

Bộ sách về Tổng Thống Mỹ Donald J.Trump

 

Không ít cuốn sách về ông Donald Trump, vị tổng thống mới đắc cử của nước Mỹ, đã được chuyển ngữ và phát hành tại Việt Nam, giúp bạn đọc hiểu hơn về con người này.

 
 

Donald Trump : Đã Đến Lúc Phải Cứng Rắn Để Khối Phục Sự Vĩ Đại Của Nước Mỹ

sach da den luc phai cung ran de khoi phuc su vi dai cua nuoc my
mua sach gia re
Cuốn sách Đã Đến Lúc Phải Cứng Rắn Để Khối Phục Sự Vĩ Đại Của Nước Mỹ ra đời trong bối cảnh tác giả của nó là Donald Trump chính là người đại diện của cho Đảng Cộng Hòa tham giá tranh cử Tổng thống Mỹ thứ 45. Đối thủ của ông chính là chính trị gia lão làng, dày dặn kinh nghiệm và rất khôn ngoan đại diện cho Đảng Dân Chủ - Hillary Clinton. Cả hai đều không xa lạ với giới truyền thông , cũng không xa lạ với nhau khi cả hai đều sống ở New York. Hillary là Thượng nghị sỹ của bang New York, còn Donald Trump chính là doanh nhân, tỉ phủ rất nổ tiếng nhờ sự nghiệp kinh doanh, nổ lực gây dựng thương hiệu cá nhân, đời sống cá nhân, sự giàu có và bản tính thẳng thắn của mình.
Cuộc đua tranh ghế tổng thống Mỹ năm 2016 là một sự kiện hấp dẫn, đầy căng thẳng và kịch tinh nhất trong lịch sử hơn 200 năm Bầu cử Tổng thống Mỹ. Cuộc tranh cử này đã thu hút sự theo dõi của tất cả mọi người trên thế giới quan tâm, chính vì vậy người trở thành Tổng thống Mỹ lần này sẽ đi vào Lịch sử .

Những gì Donald Trump viết trong Cuốn sách Đã Đến Lúc Phải Cứng Rắn Để Khối Phục Sự Vĩ Đại Của Nước Mỹ chính là những luận điểm sắc đáng cho thông điệp tranh cử Tổng thống của Ông: "Hãy Khôi Phục Sự Vĩ Đại Của Nước Mỹ"

Donald Trump - Trò lố truyền thông hay bộ óc vĩ đại

sach tro lo truyen thong hay bo oc vi dai
mua sach gia re
Ngày 16/6/2015, tại Tháp Trump - ở thành phố New York - con tháp 68 tầng do ông là chủ sở hữu, tên ông được mạ vàng và gắn trước cửa ra vào tòa nhà. Donald Trump, người sáng lập và đứng đầu Tổ chức Trump đã có bài phát biểu chính thức tuyên bố tranh cử cho vị trí Tổng thống của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

Donald Trump Trò lố truyền thông hay bộ óc vĩ đại là tập hợp những trích dẫn từ những bài phát biểu, cuộc phỏng vấn và nhiều hơn thế của Trump trong suốt 40 năm qua một cách chân thực nhất.


Nước Mỹ Nhìn Từ Bên Trong

sach nuoc my nhin tu ben trong
mua sach gia re
Làm thế nào để nước Mỹ quỳ quặt hùng mạnh trở lại?

Nước Mỹ Nhìn Từ Bên Trong - Từ góc nhìn của một doanh nhân lão  luyện, Donald Trump đã miêu tả một nước Mỹ đương thời, cho bạn đọc thấy "Sự thật Mỹ" bên cạnh  "Giấc mơ Mỹ", đồng thời đưa ra những giải pháp cực đoan với tham vọng vực nước Mỹ hùng mạnh trở lại. Từ lập trường cá nhân độc đáo Donald Trump đã chỉ ra những suy yếu trong cơ sở hạ tâng, sự lỏng lẻo trong quản lý nhập cư, sự xuống cấp của hệ thống giáo dục, và nhiều điểm khuyết thiếu khác trong các chính sách kinh tế, xã hội, chính trị của đất nước vốn là cường quốc này.

Cuốn sách này sẽ đem đến cho bạn đọc cái nhìn toàn diện về bối cảnh nước Mỹ hiện thời cũng như những "chiến thuật" của các ứng cử viên Tổng thống Mỹ trên con đường chạy đua vào Nhà Trắng

Chạm Tay Hóa Vàng

sach cham tay hoa vang
mua sach gia re
Cuốn sách viết về doanh nhân, về cách tạo lập và xây dựng công ty, từ kinh nghiệm của hai doanh nhân hàng đầu nước Mỹ: Donald J. Trump (tác giả cuốn sách Tôi đã làm giàu như thế) và Robert T. Kiyosaki (tác giả bộ sách Dạy con làm giàu).
Bạn đang suy nghĩ về việc bắt đầu một doanh nghiệp riêng ư? Hay bạn đã có một doanh nghiệp riêng và muốn phát triển nó? Nếu vậy, trước khi lãng phí thời gian và tiền bạc, bạn có một nghĩa vụ đặc biệt với bản thân, gia đình và thế giới - đó là hãy khám phá và nắm vững 5 điểm chính của cái chạm tay hóa vàng.

Có hàng ngàn cuốn sách về kinh doanh. Cuốn sách này dành cho các doanh nhân. Và cuốn sách này sẽ dạy bạn những điều mà những cuốn sách kinh doanh khác không dạy.

Nghĩ Lớn Để Thành Công

sach nghi lon de thanh cong
mua sach gia re
Hai trong số các doanh nhân thành đạt nhất thế giới đã tiết lộ bí quyết suy nghĩ lớn để đạt được những thành công ngoạn mục.

Hãy áp dụng quan điểm của Donald để truyền cảm hứng cho chính bạn, nhằm phá vỡ những hạn chế của bản thân. Bạn luôn có hai lựa chọn, hoặc bằng lòng với những suy nghĩ bình thường như bao người khác hoặc có thể suy nghĩ lớn.

Đúng như Donald đã nói: "Nếu đã có thể suy nghĩ, hãy nghĩ lớn. Đó là lựa chọn của bạn. Dù bạn ở trong bất cứ hoàn cảnh nào thì không ai có thể ngăn bạn suy nghĩ lớn. Và một khi đã thích suy nghĩ lớn và học được cách hành động để thành công, bạn sẽ có động lực để tiếp tục và những phần thưởng xứng đáng sẽ đến với bạn. Đó chính là bí quyết của Donald Trump về việc suy nghĩ lớn để thành công. Hãy thực hành bí quyết này, và bạn cũng sẽ đạt được thành công cả trong cuộc sống cũng như trong công việc".

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000