DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bam! Tuyển tập những câu chuyện sáng giá dành cho người lớn

Bam! Ai đã nói rằng album này chỉ dành cho trẻ con? Với tuyển tập những quyển sách tài liệu mới này, người lớn sẽ khám phá lại niềm vui thích dành cho những bức ảnh in...

Bam! Tuyển tập những câu chuyện sáng giá dành cho người lớn.

 

Bam! Ai đã nói rằng album này chỉ dành cho trẻ con? Với tuyển tập những quyển sách tài liệu mới này, người lớn sẽ khám phá lại niềm vui thích dành cho những bức ảnh in.

 
 

Gallimard jeunesse sort Bam! une nouvelle collection intelligente destinée aux adolescents. L'avis élogieux du Figaro.

Đâu là chủ đề của những album này?

Màu vàng chanh, màu đỏ của cây mỹ nhân, màu xanh của bể bơi: tất cả những sắc màu ấy chiếm lĩnh trang bìa của những quyển sách thuộc bộ sưu tập sách tư liệu mới này. Với Bam!, mỗi cái tên sách đã nói lên chủ đề quyển sách. Những vị thần và anh hùng Hy Lạp, những cầu thủ bóng đá, nhạc rock và nhạc pop hay những nhà hoạt động xã hội vì hòa bình… tất cả đều có thể là chuyên đề trong số 40 chủ đề điển hình. Ví dụ như trong Paix(Hòa bình), quyển sách dành cho những người đàn ông và phụ nữ đã hành động vì hòa bình trên thế giới trong hai thế kỷ qua, với hình Gandhi ở bìa sách, chúng ta bắt đầu hành trình với Kant, tác giả của Vers la paix perpétuelle (tạm dịch: Cho nền hòa bình mãi mãi) và kết thúc bằng Tegla Loroupe, vận động viên marathon người Kenya, và cũng là người tổ chức những cuộc thi chạy vì hòa bình ở Đông Phi.

Những quyển sách này dành cho ai?

Album này không chỉ dành cho trẻ con! Nó có những thứ lôi cuốn cả người lớn, đó là những bìa sách thật phong cách và những chủ đề hấp dẫn. Nhạc rock thật sự là vấn đề của “người lớn” và câu chuyện khá là thời thượng về các vị thần và nữ thần đã đủ thu hút thế hệ này. Bí mật nằm ở đâu? Tuyển tập sử dụng các thiết kế đồng màu, vẽ theo kiểu đồ họa tối giản nhất, với những khối hình học đơn giản và màu sắc tươi sáng, rực rỡ. Một vài biểu hiện đặc trưng trong một bức vẽ đơn giản cho phép người đọc nhận diện được bức chân dung tổng quát mà không cần giải thích bằng những dòng chú thích dài dòng. Tất cả đều thích ứng với thời đại mà mọi thứ đều thay đổi nhanh chóng này.

Vì sao trẻ em sẽ yêu thích?

Ngoài phần đồ hoạ, những quyển sách bé nhỏ này cũng thu hút trẻ em bằng nội dung. Bàn về nhiều chủ đề từ góc nhìn của thế hệ sau lúc nào cũng làm người trẻ thích thú. Họ thích việc người ta kể chuyện về những người đàn ông và phụ nữ, hay câu chuyện về những cá nhân nổi tiếng mà không nhờ vào lượt xem trên youtube, chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho họ. Dĩ nhiên, người lớn đọc những tác phẩm dễ thương này vì tò mò sẽ không bỏ lỡ những sự lựa chọn có vẻ ngẫu nhiên, nhưng những lựa chọn này cũng liên quan đến thời đại để thu hút nhiều người trẻ hơn. Tóm lại, nó khá là thành công và chúng tôi mong tuyển tập này cũng sẽ được yêu thích lâu dài như những gì “Découvertes Gallimard” (Khám phá Gallimard) đã làm được.

Résultat de recherche d'images pour

Dieux, Paix, Rock Pop, Foot (NXB Gallimard jeunesse), 96 trang, 9,90 €.

Phương Thảo (bookaholic.vn - theo Le Figaro)


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000