DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đen trắng - Bản tình ca về tình yêu đích thực

Nếu như cuốn tiểu thuyết Quan hệ nguy hiểm làm người đọc mê đắm bởi những giây phút lãng mạn của tình yêu, sự đen tối của thế giới hắc bang và hành trình phá án gay cấn thì tác phẩm Đen trắng của tác giả Triêu Tiểu Thành cũng cuốn hút không kém....

'Đen trắng': Bản tình ca về tình yêu đích thực.

 

Là người con gái, chắc hẳn bạn sẽ hạnh phúc khi nghe câu "nỗi ấm ức trong lòng em, bất kể là do ai mang lại đều do anh chịu trách nhiệm" từ chính người đàn ông của mình.

 
 

Nếu như cuốn tiểu thuyết Quan hệ nguy hiểm làm người đọc mê đắm bởi những giây phút lãng mạn của tình yêu, sự đen tối của thế giới hắc bang và hành trình phá án gay cấn thì tác phẩm Đen trắng của tác giả Triêu Tiểu Thành cũng cuốn hút không kém.

sach den trang
mua sach den trang gia tot

Cuốn sách gây ấn tượng trước hết nhờ việc xây dựng nhân vật nam chính Đường Dịch. Anh xuất hiện với tư cách đại thiếu gia của dòng họ Đường đầy quyền lực thời bấy giờ.

Anh là đại diện cho cho một mẫu người "ác quỷ mang gương mặt thiên thần”. Khi ở ngoài ánh sáng, Đường Dịch đóng vai là doanh nhân chân chính, thành đạt và đẹp trai. Có thể nói anh là hiện thân của chàng soái ca trong truyền thuyết mà bất kỳ cô gái nào cũng đều ao ước muốn chiếm giữ cho riêng mình ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhưng khi màn đêm buông xuống, anh trở về với đúng con người mình. Sống ở thế giới ngầm, chàng soái ca Đường Dịch lại trở thành một ông trùm hành sự thẳng tay không chút lưu tình.

Cuộc sống của thiếu gia nhà họ Đường được ví như màu đen huyền bí thì nữ nhân vật chính hoàn toàn ngược lại. Sinh ra trong một gia đình gia giáo, lớn lên trở thành thục nữ truyền thống, cô gái Kỷ Dĩ Ninh mang vẻ đẹp thuần khiết bất cứ người con trai nào cũng phải rung động khi đứng trước nàng.

Đặc biệt, cô có một khả năng thần kỳ khiến bất kỳ ai dù tâm địa có đen tối đến đâu thì khi đứng trước Dĩ Ninh đều bị cảm hóa, không nỡ làm việc xấu. Với Đường Dịch cũng vậy.

Nếu anh khiến cho mọi người xung quanh đều cảm thấy ghê sợ, thì Dĩ Ninh lại chấp nhận đến bên anh, mang lại cảm giác ấm áp, bình an. Cô chính là thiên thần giữa cuộc đời Đường Dịch.

Thế giới của Dĩ Ninh và Đường Dịch hoàn toàn đối lập. Ngỡ tưởng hai mảng đen trắng ấy sẽ mãi tồn tại song song không bao giời có điểm chung. Vậy mà tình yêu đã khiến họ có điểm cắt, rẽ ngang cuộc đời để gặp nhau. 

Khi đọc cuốn tiểu thuyết Đen trắng bạn sẽ thấy nhân vật nam hơi ích kỷ trong tình yêu. Chỉ vì muốn giữ người con gái trong trắng xinh đẹp này ở lại bên mình, anh sẵn sàng bẻ gãy đôi cánh của Dĩ Ninh nhằm chiếm trọn nàng.

Không một lời giải thích cho những hành động của mình, cũng không cho cô thời gian để hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cứ thế thiếu gia nhà họ Đường ngang nhiên chiếm đoạt và giữ cô lại ở bên mình.

Chỉ trong chớp mắt, Dĩ Ninh đã trở thành thiếu phu nhân của nhà họ Đường mà bản thân chính cô không thể giải đáp được. Đường Dịch cũng để mặc cô với muôn vàn câu hỏi, lý do vì sao anh lại chọn mình, sẵn sàng giao ra cả trái tim trong khi anh có rất nhiều vệ tinh bao quanh?

Nếu như ngày trước anh được mệnh danh là người không đó điểm yếu thì giờ đây Kỷ Dĩ Ninh chính là "gót chân Asin" duy nhất trong cuộc đời anh.

Trong cuộc đời của mỗi con người, ai cũng có những bí mật, những nỗi đau ẩn chứa sâu trong tâm hồn. Dù tàn nhẫn, lạnh lùng đến đâu con người ta cũng luôn khao khát được yêu thương. Nhưng do hoàn cảnh xô đẩy, họ đã phải giả vờ sống trong vỏ bọc ấy.

Qua cuốn tiểu thuyết Đen trắng, tác giả Triêu Tiểu Thành đã khai thác triệt để mảng tối trong tâm hồn, lý giải những mâu thuẫn trong tính cách của nhân vật.

Đưa hai thế giới đối lập dung hòa lại với nhau, giúp hai người yêu nhau sẵn sàng chấp nhận mọi thứ thuộc về người kia. Có thể nói tác giả đã khá thành công trong việc biến điều không thể thành có thể.

Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>