DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

'Tuần của bé': Bộ sách tổng hợp đầu tiên cho bé 3-6 tuổi

"Tuần của bé" - bộ sách tổng hợp đầu tiên dành cho bé từ 3-6 tuổi - vừa được biên soạn theo chương trình giáo dục lứa tuổi mầm non của Bộ GD&ĐT...

'Tuần của bé': Bộ sách tổng hợp đầu tiên cho bé 3-6 tuổi

 

"Tuần của bé" - bộ sách tổng hợp đầu tiên dành cho bé từ 3-6 tuổi - vừa được biên soạn theo chương trình giáo dục lứa tuổi mầm non của Bộ GD&ĐT.

 
 

Từ 3-6 tuổi là giai đoạn quan trọng hình thành tính cách, tư duy của trẻ, nhưng cũng là giai đoạn mà cha mẹ lúng túng nhất trong việc nuôi dạy con cái. Công việc bận rộn, thời gian ít ỏi, câu hỏi đặt ra với các bậc phụ huynh là làm thế nào để theo dõi và hỗ trợ sự phát triển của con từng ngày.

sach tuan cua be day tre giao duc
mua sach tuan cua be gia tot day tre

Thấu hiểu được nhu cầu đó, bộ sách Tuần của bé được xây dựng để trợ giúp cha mẹ trong hành trình cùng con khôn lớn. Mỗi cuốn Tuần của bé gồm 7 chuyên mục tương ứng với 7 ngày trong tuần, giúp bé gắn kết yêu thương, phát triển trí thông minh và hoàn thiện những kỹ năng quan trọng thông qua những hoạt động đa dạng.

7 chuyên mục tương ứng với 7 ngày, bao gồm những hoạt động đa dạng, trải đều trên các mặt kiến thức và kỹ năng cần thiết cho trẻ trong độ tuổi từ 3 đến 6.

Thứ hai - Chào tuần mới: Giới thiệu về các ngày đặc biệt, khí hậu và những hoạt động thường ngày của bé.

Thứ Ba - Thế giới đó đây: Tìm hiểu về nét văn hóa độc đáo của các nước trên thế giới, khám phá đời sống động thực vật và các hiện tượng tự nhiên.

Thứ Tư - Chuyện kể: Hòa mình vào thế giới của các câu chuyện cổ tích, ngụ ngôn, hay chuyện về các danh nhân với minh họa sinh động.

Thứ Năm - Towo English: Giúp bé phát triển ngôn ngữ với hai từ tiếng Anh mỗi tuần, qua những câu thoại đơn giản và nhiều trò chơi thú vị, dễ ghi nhớ.

Thứ Sáu - Bí kíp bỏ túi: Hướng dẫn bé những kĩ năng sống cần thiết, giúp bé phát triển toàn diện.

Thứ Bảy - Ai nhớ giỏi: Các vần thơ, ca dao, tục ngữ và chữ cái tiếng Việt dễ thuộc dễ nhớ góp phần bồi dưỡng tâm hồn trong sáng và kích thích khả năng ghi nhớ của bé.

Chủ nhật - Cuối tuần vui: Bé được chơi và học cách làm đồ chơi, làm món ăn đơn giản. Bố mẹ và bé sẽ có ngày cuối tuần thật vui vẻ và hữu ích.

Khuê Tú - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000