DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lục Tích Chi Vạn Tông Triều Thiên Lục - Tiêu Tiềm

Tác giả Tiêu Tiềm
Bộ sách Lục tích
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng CV FULL
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4640
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Tiêu Tiềm Lục Tích Convert Tiên hiệp Văn học phương Đông
Nguồn bachngocsach.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tiên Tộc tiêu vong, Thần Thạch bí mật rồi lại lưu truyền ra, vì cầu Trường Sinh, Tu Chân giả thăm dò di tích.

Vạn năm sau đó, thần bí Tiên Tộc di tích khai quật, khiến cho Tu Chân Giới rung chuyển, vô số người tìm kiếm Tiên bí.

Năm đại cao thủ một trong Diệp Thạch Cẩm xâm nhập trong đó, vượt mọi chông gai, cũng tại cuối cùng di tích trong phát hiện đến ngoài dự liệu đồ vật. . .

Lời của converter:

Đây là tác phẩm thứ ba trong dự án Lục Tích của sáu đại thần, sau Lục Tích Chi Đại Hoang Tế của Tiêu Đỉnh và Lục Tích Chi Mộng Yểm Cung của Vong Ngữ.

Tiêu Tiềm nổi danh với những bộ như Phiêu Miểu Chi Lữ được vinh dự là một trong "Internet ba đại kỳ thư" hay Siêu Phàm Truyện từng liên tục đứng đầu Phong Vân Bảng trang Qidian. Trong dự án Lục Tích này, Tiêu Tiềm cầm sáng tác tu chân kỷ nguyên.

***
Lục tích hệ liệt.


Một dự án tham vọng thiết lập nên một Đại thế giới, tự thành hệ thống thiết lập cùng cơ cấu, không chỉ có thể tiếp tục phát triển lộ tuyến, đồng thời cũng là có thể sinh ra phản ứng dây chuyền, "Lục Tích" là một hạng mục trọng yếu của dự án này. 

Công ty Vũ Hán có được một lượng lớn tài nguyên tác giả văn học mạng, kinh nghiệm phong phú IP đưa vào hoạt động đoàn đội, mà "Lục tích" cũng không phải chỉ là để một bộ tiểu thuyết hoặc là một bộ phim, mà hướng làm lâu dài có thể tiếp tục tính phát triển, bắt tay vào chế tạo IP đế quốc. Theo tại hạ thấy thì đây có lẽ là kiểu như thế giới Marvel vậy đó.

Vậy 6 đại thần đó là ai?  Theo Bạch Ngọc Sách thu thập tin tức thì 6 đại thần đó và nội dung phụ trách.
***
Bảo quang xông lên trời, đại địa chấn chiến, trời hiện dị tượng.

Toàn bộ bầu trời ngày đêm đều làm nổi bật vô biên rặng mây đỏ, trên bầu trời tầng mây, tại rặng mây đỏ làm nổi bật xuống, lộ ra dị thường xinh đẹp, người có thể thấy được đều biết, cái này rặng mây đỏ không bình thường, đây không phải ánh nắng chiều, bởi vì mặc kệ bạch thiên hắc dạ, cái này rặng mây đỏ một mực không có tiêu tán qua.

Đại địa thỉnh thoảng gặp rung rung một cái, dưới chân ngọn núi cao lớn như mọc thành phiến cây cối nham thạch sụp đổ xuống, phát ra oanh oanh vang dội.

Nơi đây thế núi liên miên, xa ngút ngàn dặm không có người ở, không ai biết rõ như thế vắng vẻ địa phương.

Long trời lở đất, theo chấn động tăng lên, một tòa cự đại ngọn núi triệt để sụp đổ xuống.

Oanh!

Dường như chôn dấu vô số thuốc nổ giống như, ngọn núi này lại bị cao cao vứt lên, trong nháy mắt bị một cỗ lực lượng kinh khủng nghiền thành bụi phấn, tại một cổ cuồng phong trong bị thổi tan ra, hồng mang càng tăng lên, coi như là nồng đậm bụi mù cũng che ngăn không được.

Bị đổ sập ngọn núi tuy rằng bị lực lượng thần bí nghiền nát, thế nhưng là đỉnh núi rồi lại bay đi ra bên ngoài, ầm ầm nện ở một nhánh sông trên.

La Tinh Hà!
...
Mời các bạn đón đọc Lục Tích Chi Vạn Tông Triều Thiên Lục của tác giả Tiêu Tiềm.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000