DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thế Giới Tiên Hiệp - Vô Tội

Tác giả Vô Tội
Bộ sách
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 33367
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Vô Tội Tiên hiệp Văn học phương Đông
Nguồn bachngocsach.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Đặt chân lên tiên đạo, vạn sự khởi đầu nan, vượt đường ngàn dặm cũng phải bắt đầu từ bước thứ nhất.


Vươn tay chạm nhân sinh, trăm năm thời vững bền, tu tâm muôn lối vẫn nên khởi điểm lúc còn thiếu thời.

Lúc bước lên con đường tu tiên, giữa ngàn vạn tiên đạo phía trước mà sự tồn tại của ngươi lại chỉ giống như con sâu cái kiến; giữa lúc tất cả khi dễ cùng vô số bất bình hạ xuống thân ngươi, ngươi là nên ẩn nhẫn, hay nên phấn chấn mà tranh giành, không sợ sinh tử?!

Bộ Thế giới Tiên hiệp này rất hay, mới chỉ ra nhưng đã dẫn đầu bảng xếp hạng bên trang bookzongheng và làm mưa làm gió trong thế giới truyện tiên hiệp, thậm chí còn vượt qua cả KIẾM VƯƠNG TRIỀU - tải eBook từng làm mưa làm gió - độc cô cầu bại không đối thủ của cùng tác giả. Kết cấu của Thế giới Tiên hiệp cực kỳ lôi cuốn, miêu tả một thế giới tiên hiệp đầy màu sắc,lôi cuốn hấp dẫn,1 con đường tu tiên hiểm ác trắc trở như thế nào,một bước sa chân vạn kiếp bất phục tranh đấu để đi lên con đường nghịch thiên tu tiên,vĩnh sinh bất tử. Những ai ưa thích thế giới tiên hiệp của 'Phàm nhân tu tiên' - tải eBook chắc hẳn sẽ thích tác phẩm này.

Các cảnh giới đã được hé lộ Luyện Khí, Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh..
***
Ở gần một nơi gọi là Vô Tẫn Chi Hải, một đạo kiếm quang như núi phóng thẳng lên trời, xuyên phá mây xanh. Kiếm quang màu bạc nhàn nhạt tản ra khí thế lăng lệ hiểm ác bao trùm suốt ngàn dặm quanh đó vào trong.

Nơi đây chính là Thiên Kiếm Tông – đại phái tu tiên số một Tấn quốc!

Ba năm trước, Diệp Vân mới mười hai tuổi đã tới đây từ một nơi xa xôi, vượt qua tầng tầng khảo hạch mới được trở thành một gã tạp dịch đệ tử. Đệ tử làm tạp dịch của Thiên Kiếm Tông ở trong Tấn quốc cũng đã đủ khiến cho khắp quan viên cùng võ giả phải ngước nhìn.

Bất quá, đệ tử làm tạp dịch như Diệp Vân ở trong Thiên Kiếm Tông lại chỉ giống như con sâu cái kiến. Cùng làm tạp dịch như hắn ở nơi này có hàng ngàn người, không hề có địa vị gì, chính là tầng lớp nô bộc ở vị trí thấp nhất.

Nếu đệ tử tạp dịch có thể thông qua khảo hạch trở thành ngoại môn đệ tử là có thể một bước lên trời, giống như cá chép vượt vũ môn hóa rồng vậy.

Ở ngoại viện, không ít đệ tử làm tạp dịch đi tới đi lui, gương mặt mỗi người đều có nét khẩn trương. Tạp dịch đệ tử mội ngày đều có hằng hà sa số công việc phải hoàn thành.

“Từ giờ tới lúc khảo hạch để trở thành đệ tử ngoại môn chỉ còn một tháng. Với tu vi của ta bây giờ, liệu có hy vọng gì không?”

Diệp Vân đứng trên một mỏm núi đá, dõi mắt nhìn về phương xa. Ở nơi đó, ẩn hiện trong chỗ sâu nhất là từng dãy ban công của đại điện - đó là nơi chỉ có đệ tử chính thức của Thiên Kiếm Tông mới có thể lui tới.

“Chát…”

Tiếng roi quất xé gió vù vù vang lên sau lưng Diệp Vân.

“Diệp Vân, ngươi chưa lấy đủ trăm gốc Hóa Vũ Thảo, còn lãng phí thời gian ở chỗ này?”
...
Mời các bạn đón đọc Thế giới Tiên hiệp của tác giả Vô Tội.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000