DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Võ Sĩ Quyền Anh

Tác giả George Morikawa
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2744
Từ khóa eBook mobi full George Morikawa Manga Truyện Tranh Action Adult Adventure Martial Arts School Life Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Hajime no Ippo - Võ sĩ quyền anh:
  • Một trong 10 manga chiến đấu hay nhất mọi thời đại
  • Sắp lọt Top 100 triệu bản phát hành tại Nhật (Hiện tại 94 triệu bản - Truyện vẫn đang ra tiếp tại Nhật, chưa End)
Có người đã nói rằng, không có cảnh chiến đấu nào đàn ông hơn, mạnh mẽ hơn, chính trực hơn một trận đấu boxing. Và Hajime no Ippo chắc chắn là bộ truyện thích hợp nhất để bạn kiểm chứng nhận định ấy.
Phát hành từ năm 1989, kéo dài 98 tập, nhân vật chính của Hajime no Ippo là cậu bé nhút nhát Ippo Makunochi. Quá bận với công việc trên tàu đánh cá của gia đình, cậu thậm chí không có cả thời gian để kết bạn ở trường, chính vì thế Ippo thường bị bạn bè trêu chọc ức hiếp, mặc dù việc lao động từ nhỏ đã tạo cho cậu sức mạnh hơn hầu hết các học sinh trung học khác, cậu chọn cách nhẫn nhịn. Một ngày, khi Ippo đang bị bắt nạt, một võ sĩ quyền anh (Mamoru Takamura) đi ngang qua đó đã giải cứu cho cậu và đưa cậu về phòng tập để trị thương. Khi Ippo tỉnh lại, Takamura đã giúp cậu bé giải tỏa những nỗi ấm ức trong lòng bằng cách đề nghị cậu thử đấm bao cát...
***
Với rất nhiều shonen anime được tập trung chủ yếu vào chiến đấu, rất ít trong số họ đạt được trong quá khứ khi được ân xá tinh khiết của testosterone brawls laden, và những trận đánh dữ dội có thể kéo dài nhiều tập. Loạt như Dragon Ball Z và YuYu Hakusho đã thực hiện khía cạnh nam tính như của một anime giải trí, nhưng hầu hết các nội dung đều không có nhiều chiều sâu.

Sau đó, một series như Fighting Spirit đến cùng và làm bật toàn bộ thể loại phim hoạt hình chiến đấu trên đầu của nó. Dưới đây là một anime tận dụng chiến đấu mãnh liệt, satiating fan của giá vé như vậy trong khi không quên để đi sâu vào những điểm tốt hơn trong nghệ thuật kể chuyện; chẳng hạn như phát triển nhân vật, hài hước và rất nhiều ý nghĩa đối với mỗi nhân vật trong phim.

Nhìn bề ngoài, tất cả chi tiết của Fighting Spirit nói đến chiến đấu, nhưng thô và thiết kế nhân vật không được hoàn hảo cho lắm. Trận chiến tàn bạo mãnh liệt và rút ra với sự tỉ mỉ siêng năng,luyện tập của các võ sĩ được biểu hiện qua vết nứt của những khúc xương,những cú đấm đầy uy lực, những giọt mồ hôi và máu trở nên phổ biến trong những cảnh nhất định. Tuy nhiên, bất chấp sự khắc nghiệt như vậy, anime này không bao giờ cảm thấy bị bóc lột hoặc những pha bạo lực là vô nghĩa. Trái lại, tất cả hình ảnh thế giới khắc nghiệt của quyền Anh với sự trung thực tàn bạo và sự cống hiến tuyệt đối rằng mỗi võ sĩ quyền Anh phải có để làm cho nó trong một môn thể thao thô như vậy.Ngoài các cảnh đấm bốc từ các võ sĩ,cách thiết lập nhân vật mang những ước mơ,hoài bão riêng của từng cá nhân boxing.

Một nửa của bộ anime giới thiệu Ippo đi qua một số phòng tập boxing với sự đào tạo khắc nghiệt trong đó có một số cuộc đấu tập thử mà Ippo đã tham gia, nhưng tình yêu của ippo giành cho môn thể thao này rất lớn. Đó là tình yêu của sự khẳng định sức mạnh, tự thể hiện khi cậu ta đang chiến đấu trên võ đài, và rất hiếm khi tôi nhìn thấy một anime, hay bất cứ điều gì khác cho rằng vấn đề trên các khía cạnh khác nhau giữa nghĩa bóng và nghĩa đen. Như đã nói trước đây, anime này có rất nhiều đấu thủ có hoàn cảnh khác nhau, và mỗi nhân vật thi đấu quyền Anh với một lý do khác nhau. Bộ phim khám phá những lý do tốt và mang lại cho mỗi lần võ sĩ quyền Anh để phát triển như là một nhân vật cũng như đưa chúng ta qua con đường dài và quanh co để Ippo giành chiến thắng.

Fighting Spirit cũng đào sâu sâu vào thế giới của quyền Anh , có nhiều lịch sử, thuật ngữ và các kỹ thuật đấm bốc thực tế của các môn thể thao. Một điều như vậy nên không ngạc nhiên kể từ bộ truyện tranh gốc được viết bởi George Morikawa là người không chỉ là một người đam mê boxing, mà còn là một huấn luyện viên và một phóng viên boxing. Tác giả biết những gì ông đã nói về, và kiến thức sâu rộng về boxing và chuyển hoàn toàn thành anime. Mặc dù bộ phim không cung cấp cho một số lượng khổng lồ các thông tin về thế giới của boxing và các vận động viên được xem là huyền thoại, anime này không quá xa lạ đối với người xem khi ít hiểu biết về môn thể thao này.

Đối với những độc giả ra có những người hâm mộ của Trigun, âm nhạc trong Fighting Spirit rất quen thuộc bởi vì cả hai nhạc từ Trigun và anime này được cấu tạo bởi Tsuneo Imahori. Các phong cách rõ rệt so sánh giữa hai người họ, và như tôi đã tận hưởng âm nhạc để Trigun,xem xét như thế nào phù hợp đó là nhạc trong Fighting Spirit hơn là Trigun. Âm nhạc không phải là điểm mạnh nhất trong loạt bài này, nhưng khi nói đến hiệu ứng âm thanh, anime này là 1 Knockout (với cách nói của người chơi chữ). Khi nắm tay xông vào với cơ bắp thịt và xương, có vẻ thực tế và tiềm năng của đau đớn theo cách mà người xem cảm thấy khổ sở của nhân vật bị đánh. Những tiếng nói của bình luận viên cũng là đỉnh cao nhất là khi hai nhân vật lên sàn; Ippo đấu với Kohei Kiyasu toát lên bản chất nhút nhát của Ippo nhưng sau đó bùng phát vào sự tự tin khi nói đến quyền Anh khá hoàn hảo. Đối với các diễn viên lồng tiếng mà tôi chú ý nhiều nhất, Rikiya Koyama,cậu ta phát ngôn thô lỗ,dũng cảm, Mamoru Takamura cũng đáng chú ý với tính cách vui nhộn.

Sự hài hước, Fighting Spirit có sự hài hước trong câu chuyện và hầu hết trong số đó là trò hề trong cuộc sống hằng ngày. Đó là loại phim hài mà làm việc tốt nhất cho các vấn đề về tinh thần, do đó, sự hài hước làm cho cảm giác rằng người xem đang xem 1 bộ anime hài chứ không phải là boxing. Nhưng không giống như một số anime khác mà sử dụng yếu tố hài hước nhanh chóng trở nên cũ, anime này sử dụng các loại hài hước đã được nhìn thấy trong vui nhộn kinh điển như The Three Stooges. Khi ba nhân vật chính Kimura, Aoki, và Takamura trên màn hình, nó là một trong những bộ phim hài hoạt hình hài hước nhất. Ngoài những trò đùa, series này sử dụng rất nhiều hài hước thô tục nhưng không bao giờ quá lộ liễu để trở thành 1 bộ anime ecchi.

Với tất cả những lời khen ngợi đã được nêu ra trên đó, thật khó để tin rằng bộ phim này sẽ có bất kỳ sai sót đến với người xem. Chỉ có một vài chi tiết nhỏ của thiết kế nhân vật và âm nhạc thực hiện không tốt đề cập trước đây, là một hoặc hai tình tiết phụ.

Fighting Spirit là một series xứng đáng và có thể được mọi người thích thú, những fan boxing và người hâm mộ không yêu thích boxing như nhau đều có thể xem. Những gì có thể dễ dàng thấy được trong series về cơ bắp bị ràng buộc về các cuộc đấu, chỉ vì lợi ích của chiến đấu, là thay vì một chương trình chân thành đầy đủ của các vận động viên có những mơ ước và một người đàn ông trẻ mà người xem không thể không vui cho anh ta toàn bộ hành trình.

Một bộ anime dữ dội, tàn bạo, nhưng ấm áp và khắc nghiệt về thế giới khó khăn của boxing và con đường một kẻ yếu trẻ đến vinh quang.Đối với những người không thích chiến đấu và boxing, điểm số sẽ thấp hơn.Dù sao tôi vẫn đề nghị bạn xem nó. - Dallas Marshall

Đề nghị Khán giả: Không cho trẻ nhỏ. Nhiều pha giao tranh dữ dội, một vài cảnh máu me, hài hước vui nhộn, và thậm chí một số câu chuyện cười về tình dục; Hajime No Ippo là phù hợp hơn với lứa tuổi 13 trở lên.
 
Mời các bạn đón đọc Võ Sĩ Quyền Anh của tác giả George Morikawa.
FULL: MOBI

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000