DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Freesia

Tác giả Matsumoto Jiro
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook cbz pdf
Lượt xem 771
Từ khóa eBook cbz mobi full Matsumoto Jiro Manga Truyện Tranh Action Drama Psychological Tragedy Văn Học Nhật Bản Văn Học Phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Lấy bối cảnh một xã hội Nhật Bản ở một thực tại khác đang trải qua chiến tranh, kinh tế suy thoái nghiêm trọng, không đủ tài chính kinh tế để duy trì hệ thống nhà tù. Trong bối cảnh đó, chính phủ Nhật Bản đã thông qua đạo luật hợp pháp hóa các vụ giết người trả thù. Nếu ai đó giết người thân của bạn, bạn có quyền hợp pháp để giết hoặc thuê người giết nạn nhân. Cậu chuyện xoay quanh Hiroshi Kano - một nhân vật làm việc cho một công ty chuyên thực hiện những vụ giết người trả thù này.
***

Freesia là một bộ truyện tranh dài tập của tác giả Matsumoto Jiro, được đăng tải trên tạp chí Weekly Shōnen Jump từ năm 2000 đến năm 2005. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Freesia, một cô gái trẻ xinh đẹp nhưng lại mắc căn bệnh hiểm nghèo.

Freesia sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có. Cô có tất cả mọi thứ mà một cô gái có thể muốn, nhưng cô lại không hạnh phúc. Cô biết rằng mình mắc căn bệnh hiểm nghèo và chỉ còn sống được vài năm nữa.

Một ngày nọ, Freesia gặp gỡ một chàng trai tên là Hiroki. Hiroki là một người đàn ông tốt bụng và chân thành. Anh đã giúp Freesia tìm thấy niềm vui trong cuộc sống.

Cùng nhau, Freesia và Hiroki đã có một khoảng thời gian hạnh phúc. Họ đã cùng nhau đi du lịch, khám phá thế giới và trải nghiệm những điều mới mẻ.

Tuy nhiên, căn bệnh của Freesia ngày càng trở nên nghiêm trọng. Cô biết rằng mình không thể sống được lâu nữa.

Freesia đã nói lời tạm biệt với Hiroki và những người thân yêu. Cô ra đi trong sự bình yên và thanh thản.

Freesia là một bộ truyện tranh ý nghĩa và cảm động. Truyện đã truyền tải thông điệp về tình yêu, tình bạn và sự trân trọng cuộc sống.

Đánh giá:

Freesia là một bộ truyện tranh xuất sắc với những điểm nổi bật sau:

  • Câu chuyện cảm động và ý nghĩa: Truyện đã truyền tải thông điệp về tình yêu, tình bạn và sự trân trọng cuộc sống.
  • Nhân vật được xây dựng sinh động và hấp dẫn: Freesia và Hiroki là những nhân vật được xây dựng rất thành công. Họ là những người có tính cách và hoàn cảnh khác nhau, nhưng họ đã cùng nhau tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.
  • Hình ảnh đẹp và phong cách: Truyện có hình ảnh đẹp và phong cách. Những khung cảnh thiên nhiên được vẽ rất lung linh và thơ mộng.

5 cuốn truyện tranh có nội dung tương tự:

  • Nana của tác giả Ai Yazawa: Nana là câu chuyện về hai cô gái trẻ có cùng tên, Nana Komatsu và Nana Osaki. Hai cô gái có tính cách và hoàn cảnh khác nhau, nhưng họ đã trở thành bạn thân và cùng nhau trải qua những thăng trầm trong cuộc sống.
  • Paradise Kiss của tác giả Ai Yazawa: Paradise Kiss là câu chuyện về một cô gái trẻ tên là Yukari Hayasaka. Yukari là một học sinh giỏi và ngoan ngoãn, nhưng cô luôn mơ ước trở thành một nhà thiết kế thời trang. Cô đã gặp gỡ một nhóm người trẻ tuổi nổi loạn và họ đã giúp cô theo đuổi ước mơ của mình.
  • Your Lie in April của tác giả Naoshi Arakawa: Your Lie in April là câu chuyện về một cậu bé tên là Kousei Arima. Kousei là một thiên tài âm nhạc, nhưng anh đã ngừng chơi piano sau khi mẹ anh qua đời. Một ngày nọ, anh gặp gỡ một cô gái tên là Kaori Miyazono. Kaori là một nghệ sĩ violin tài năng và cô đã giúp Kousei tìm lại niềm yêu thích âm nhạc.
  • A Silent Voice của tác giả Yoshitoki Oima: A Silent Voice là câu chuyện về một cậu bé tên là Shoya Ishida. Shoya là một cậu bé nghịch ngợm và anh đã bắt nạt một cô gái khiếm thính tên là Shoko Nishimiya. Sau này, Shoya đã hối hận về hành động của mình và anh đã cố gắng chuộc lỗi với Shoko.
  • March Comes in Like a Lion của tác giả Chika Umino: March Comes in Like a Lion là câu chuyện về một cậu bé tên là Rei Kiriyama. Rei là một kỳ thủ shogi tài năng, nhưng anh lại sống một cuộc sống cô đơn và trống vắng. Anh đã gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto và họ đã giúp anh tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.
Mời các bạn mượn đọc sách Freesia của tác giả Matsumoto Jiro.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000

Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000