DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Top 10 Truyện Nam Thần Hài Hước

Danh sách này chỉ để liệt kê, không mang tính xếp hạng.


1/ Nhất Niệm Vĩnh Hằng:

Thôi cái này khỏi nói nhiều, Tiểu Thuần quá nổi tiếng và tai tiếng rồi.
Nhất Niệm Vĩnh Hằng - Nhĩ Căn
 
Người ta thường nói rằng không có bất cứ thứ gì có thể vĩnh hằng nhưng thật ra vẫn còn có một ngoại lệ chưa bao giờ được biết đến...

Nhĩ Căn, với hai tác phẩm nổi bật là Cầu Ma  Tiên Nghịch, sẽ hứa hẹn đem đến một tác phẩm xuất sắc nữa cho chúng ta.

2/ Tu Chân Liêu Thiên Quần:

Cũng quá nổi tiếng, so với Nhất Niệm thì Tu Chân Liêu Thiên Quần còn hài hơn.
 
Tu Chân Liêu Thiên Quần - Truyền Thuyết Thánh Kỵ Sĩ
 
Tác giả Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết vừa cho ra mắt siêu phẩm Tu Chân Liêu Thiên Quần, câu chuyện đô thị hay lấy bối cảnh vào một ngày, Tống Thư Hàng ngoài ý muốn gia nhập một cái hội nhóm trao đổi của người mắc bệnh thâm niên tiên hiệp, bên trong hội nhóm bạn bè cũng lấy 'Đạo hữu' tương xứng, hội nhóm chủ đề đều là đủ loại phủ chủ, động chủ, chân nhân, thiên sư. Ngay cả chủ hội thất lạc chó cảnh đều gọi là đại yêu khuyển bỏ nhà ra đi. Cả ngày trò truyện là luyện đan, xông bí cảnh, luyện công kinh nghiệm gì đấy.

Đột nhiên có một ngày, hồi lâu lặn xuống nước hắn đột nhiên phát hiện... Trong đám từng cái hội nhóm viên, lại toàn bộ là tu chân giả, có thể di sơn đảo hải, trường sinh ngàn năm!

A a a a, thế giới tình chiến phong bạo ở giữa đêm hoàn toàn tan vỡ á! 

3/ Vạn Cổ Đệ Nhất Tông:

Xuyên qua dị giới, Quân Thường Tiếu aka Quân Cẩu Thẳng nhận được hệ thống môn phái mạnh nhất, yêu cầu xây dựng một môn pháp cùi bắp cấp 9 mà chưởng môn đời trước vì chơi đĩ mà bỏ mạng để lại. Nhờ có hệ thống hack game, Quân chưởng môn mặt dày như đường quốc lộ khắp nơi tấu hài, à nhầm khắp nơi uy phong.

Người nào bị cho là phế vật? Ai là rác rưởi? Muốn trở nên mạnh mẽ thì chỉ cần đi theo bản tọa sẽ có mọi thứ.

Thánh tôn? Hoàng đế? Bản tọa thấy chúng tu luyện cũng không dễ dàng, cho nên thu nhận làm đệ tử gác cổng.

Thần khí? Pháp bảo? Đệ tử bản tọa mỗi người vài món.

Lạnh lùng khó tính? Thân thiện dễ gần?

Hoạt bát dễ thương? Trầm tính mê hồn?

Trên thế gian gái xinh mỗi người một vẻ, tất cả đều là bản tọa nữ... Đúng, đúng, đều là bản tọa nữ đệ tử!

Các đệ tử hãy cùng bản tọa chơi đến banh trời nổ đất cái thế giới này.

4/ Sư Huynh Ta Thật Quá Ổn Trọng:

Thanh niên Lý Trường Thọ ad mới giới thiệu nên ai cần xem chi tiết thì kéo xuống dưới nhé. Bao hài hước, không cười không lấy tiền.
Sư Huynh Ta Thực Quá Ổn Trọng

Web 2k xếp Ta Sư Huynh thuộc thể loại… Ngôn tình. Như vậy, Ta Sư Huynh giống một… món lẩu thập cẩm có thể làm khoái khẩu nhiều nhóm thực khách. Như nhiều tác giả tiểu thuyết mạng khác, Ngôn Quy cũng chọn mô thức Trùng sinh, Xuyên việt thịnh hành (ta đã từng luận ở đây). Nhưng lão Ngôn rất "biết mình biết người", tuân thủ luật chơi, không "phá cách", thể hiện ngay từ chữ "Ổn" trong tên truyện. Main Ta Sư Huynh Lý Trường Thọ trùng sinh ở thời đại tiền Phong Thần đại kiếp, rất "kính thuận" Thiên Đạo, luôn tụng niệm "Ổn Tự Kinh" do hắn tự viết ra, hết sức cố gắng tránh né liên lụy những mối quan hệ nhân quả đương đại mà hắn còn nhớ được từ ký ức đời trước của mình.

Lấy bối cảnh của Phong Thần và Tây Du Ký, những tiền thân kinh điển của dòng Tiên hiệp, là lựa chọn khôn ngoan của Ngôn Quy. Tác giả không cần phải "nát óc" sáng tạo hệ thống tu luyện mới, cấu trúc tu tiên giới mới (điều khiến không ít người viết khác gặp khó khăn, rất dễ bị "sụt hố" rơi vào những "sơ hở", "lỗi" hệ thống, khiến truyện thiếu logic hoặc rời rạc). Những Đường Tăng Kim Thiền Tử, Thiên Bồng nguyên soái, Na Tra thái tử, Thái Thượng Lão Quân,… tự bao đời nay độc giả đã thuộc nằm lòng.

"Diễn nghĩa" lại Phong Thần đại kiếp, trước đây đã có tác giả Điểm Tinh Linh làm với Ngã Vi Trụ Vương Chi Ngạo Khiếu Phong Thần. Nhưng theo chủ quan của ta, Ngã Vi Trụ Vương "YY" hơn, vì ngay từ tên truyện đã toát lên đại ý: main Trương Tử Tinh nhập vào quân "Tướng" đen của bàn cờ là Trụ Vương và đảo ngược lại hoàn toàn kịch bản Phong Thần, từ quân cờ trở thành người chơi cờ, thậm chí còn lật tung bàn cờ, trở thành tồn tại đỉnh cấp ngang Đạo Tổ Hồng Quân. Còn Ta Sư Huynh Lý Trường Thọ từ đầu chí cuối vẫn chỉ khiêm tốn nhận vai 1 quân cờ (cuối cùng trở thành Thái Bạch Kim Tinh Lý Trường Canh), luôn "trên kính dưới nhường". Nhưng chính như thế, ở thời đại "Hồng Hoang hung hiểm" mà đại năng đại cao thủ dù tới cấp bậc Đại La (chỉ dưới Thánh Nhân và Đạo Tổ) cũng không thể tự quyết được vận mệnh bản thân, thì việc "ngọ nguậy" tìm kiếm không gian sinh tồn càng khó, càng cần phải dùng trí chứ không thể cậy sức.

 

5/ Sử Thượng Đệ Nhất Mật Thám:

10 truyện có cái Sử Thượng Tối Cường thì 9 cái yy, não tàn. May có Sử Thượng Đệ Nhất Mật Thám vớt lại. Main vô sỉ nhưng không quá phận, điên nhưng thông minh cơ trí, buff tưởng vô địch nhưng lại rất hạn chế, người dùng không đủ trí thì bó tay. Người đọc sẽ không thể đoán được Vân Trung Hạc sử dụng năng lực buff như thế nào, đây là một truyện mà ad gầy đánh giá rất cao về sự đầu tư của tác giả.
Sử Thượng Đệ Nhất Mật Thám

Một bộ truyện đầy hứa hẹn cho các đồng hữu dù là khó tính nhất! "Hoàng kim ngũ chương" đã lộ ra một góc nào đó của một siêu phẩm.

Vân Trung Hạc nghĩ mình là thiên tài, nhưng đến khi hắn bị đưa vào quản lý một bệnh viện tâm thần X mới biết, tại đây còn có 29 tồn tại còn kinh khủng hơn cả hắn.

 

6/ Bình Bình Vô Kỳ Đại Sư Huynh:


Ngươi có năng lực đánh người, ta có cái mã dọa chết ngươi. Đó là Lục Trường Sinh. Hắn tu luyện bình thường nhưng thể hiện thì lại bá đạo khủng bố, đột phá luyện khí thôi mà hình thức như cao thủ độ kiếp phi thăng. Lục sư huynh chính là điển hình cho kiểu Giả Hổ Ăn Thịt Heo.
 

7/ Đồ nhi, vi sư không xuống núi:

Main xuyên việt, có được hệ thống tạo Vô Địch Lĩnh Vực nhưng lại giới hạn phạm vi, ở trong phạm vi đó hắn hành địch nhân như chó, ra khỏi đó người bị hành như chó là hắn. Hắn chính là chuẩn cho câu: Chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng. Nào địch nhân, ngon lên núi đại chiến 500 hiệp, còn bảo ta xuống á, ngu à.

 

8/ Đường tăng Xông Tây Du:

Bạn nào theo đạo Phật không nên đọc dù truyện rất hài. Còn nếu bạn chấp nhận được việc hoàn cảnh trong truyện hoàn toàn là hư cấu và không liên quan gì tới thế giới của chúng ta thì đây là truyện giải trí rất tốt.
Siêu Cấp Đường Tăng Xông Tây Du - Thái Thâm
Xuyên suốt vũ trụ hồng hoang, từ lúc Bàn Cổ chém giết vô số Hỗn Độn Thần Ma khai thiên lập địa, đến Long, Phượng, Kỳ Lân tam tộc đại chiến, lại đến Vu Yêu tranh bá, Nhân tộc chấp chưởng thiên hạ, sau đó Phong Thần đại chiến, Tam giới thành lập, cuối cùng là hành trình Tây Du thỉnh kinh tạo phúc nhân gian, trong đó ẩn chứa bao nhiêu bí mật, bao nhiêu Thánh Nhân lấy thiên địa chúng sinh làm bàn cờ giác trục, bao nhiêu ái hận tình thù đan xen.

Trong Siêu Cấp Đường Tăng Xông Tây Du, tác giả dùng văn phong hài hước, vui nhộn, siêu cấp bá đạo, siêu cấp trang bức, phác họa một Đường Tăng cực kỳ bá đạo, hài vô đối, nhưng cũng không thiếu phần thiết cốt nhu tình, theo Đường Tăng từng bước đi lên con đường thỉnh kinh, các bí mật dần dần hé lộ, có bí mật khiến người ta cười té ghế, có bí mật lại khiến người ta nổi cả da gà vì mưu kế thâm thầm…

Nội dung truyện đưa người đọc vào hết tình huống giở khóc giở cười này đến tình huống giở khóc giở cười khác, nhưng cốt truyện lại xuyên suốt mạch lạc, không lặp tình tiết, không câu kéo dài dòng, không ngừng tháo gỡ các mắc xích bí mật, để rồi đưa người đọc vào hết ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác…

9/ Các truyện của Tân Phong:

Ông tác này ai thích main bựa, ưa trang bức vả mặt thì rất phù hợp. Điểm yếu là truyện nào của ổng về sau cũng tỏ ra đuối, có điều nếu đơn thuần đọc giải trí thì ok.

10/ Sử Thượng Đệ Nhất Hỗn Loạn:

Món Tạp pí lù này đảm bảo bao nhiêu ấn tượng của bạn về mấy ông anh hùng trong truyện tàu bay biến sạch, có lẽ đọc xong bạn sẽ chỉ nhớ Kinh Kha là tên hát Karaoke chuyên cướp mic.

Sử Thượng Đệ Nhất Hỗn Loạn - Trương Tiểu Hoa
 
Tiêu cường trong một lần lan thang bên ngoài, vô tình gặp một tên thần côn. Sau đấy Hắn biết được mình vốn là một thần tiên, nhưng lại đem lòng yêu thương một yêu tinh nên bị giáng xuống trần gian. Chẳng qua sau đó, Thiên Đình xem xét mới thấy đó là chuyện trước khi hắn thành tiên nên đã quyết định bồi thường cho hắn.


Tiêu Cường lại trở thành nhân viên cho Thiên đình, từ đây cuộc sống của hắn hoàn toàn loạn cào cào.

Phán quan trong một lần say rượu đã khiến cho một số người dương thọ giảm một năm...

Từ đó trong nhà hắn xuất hiện Kinh Kha, Tần Thủy Hoàng, Hạng Vũ, Lưu Bang, 108 anh hùng Luơng Sơn Bạc, Quan Vũ, Lý Bạch, Lý Sư Sư... do âm phủ gửi tới nhà hắn nghỉ mát. Nói chung là truyện khá hài hước.
 
Nguồn: Bachngocsach.com

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000