DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Shut Hell

Tác giả Itoh Yu
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 587
Từ khóa eBook mobi cbz full Itoh Yu Truyện Tranh Manga Action Adventure Gender Bender Historical Mature Seinen Supernatural Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/group/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Shut Hell của tác giả Itoh Yu.

Shut Hell

  • Tên khác: Shutohel; Shutoheru
  • Tác giả: ITOH Yu
  • Thể loại: Action - Adventure - Gender Bender - Historical - Mature - Seinen - Supernatural
  • Năm phát hành: 2008
"Sudou là một cậu bé hay chìm vào những giấc mơ sinh động, những giấc mơ đầy máu, lửa và xác chết. Một ngày nọ, Sudou gặp Yuzuki, một người bạn vừa lạ vừa quen, một người cậu đã gặp trong quá khứ..."
***

Tóm tắt

Sudou là một cậu bé sống ở Tokyo hiện đại. Cậu thường xuyên chìm vào những giấc mơ sinh động, những giấc mơ đầy máu, lửa và xác chết. Một ngày nọ, Sudou gặp Yuzuki, một người bạn vừa lạ vừa quen, một người cậu đã gặp trong quá khứ.

Sudou và Yuzuki nhận ra rằng họ có khả năng du hành đến một thế giới khác, một thế giới mà họ đã từng sống trong quá khứ. Thế giới này được gọi là Shut Hell, một thế giới đầy rẫy những sinh vật đáng sợ và những thử thách nguy hiểm.

Sudou và Yuzuki quyết định cùng nhau khám phá Shut Hell và tìm hiểu về quá khứ của họ. Cùng với họ là những người bạn mới, những người cũng có khả năng du hành đến Shut Hell.

Review

"Shut Hell" là một cuốn tiểu thuyết hành động, phiêu lưu hấp dẫn, kể về câu chuyện của một cậu bé và một cô gái du hành đến một thế giới khác. Cuốn sách được viết theo ngôi thứ nhất, từ góc nhìn của Sudou. Điều này giúp người đọc có thể hiểu được suy nghĩ và cảm xúc của Sudou, đồng thời cảm nhận được sự thay đổi của cậu trong suốt câu chuyện.

Cuốn sách có cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn. Người đọc sẽ bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu của Sudou và Yuzuki ở Shut Hell. Cuốn sách cũng có những pha hành động mãn nhãn, những trận chiến kịch tính và những tình tiết bất ngờ.

Nhân vật trong cuốn sách được xây dựng thành công. Sudou là một cậu bé mạnh mẽ và kiên cường, luôn sẵn sàng bảo vệ những người mình yêu thương. Yuzuki là một cô gái xinh đẹp và bí ẩn, có một quá khứ đau buồn. Những người bạn của Sudou và Yuzuki cũng là những nhân vật đáng nhớ, mỗi người đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng.

"Shut Hell" là một cuốn tiểu thuyết hay và đáng đọc. Cuốn sách sẽ mang đến cho người đọc những cảm xúc chân thật và sâu sắc.

Một số điểm nhấn của cuốn sách

  • Cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn.
  • Những pha hành động mãn nhãn.
  • Những trận chiến kịch tính.
  • Những tình tiết bất ngờ.
  • Nhân vật được xây dựng thành công.

Kết luận

"Shut Hell" là một cuốn tiểu thuyết hành động, phiêu lưu hấp dẫn, dành cho những ai yêu thích những câu chuyện về thế giới khác.
 

Mời các bạn mượn đọc sách Shut Hell của tác giả Itoh Yu.

Giá bìa 28.000

Giá bán

22.000

Giá bìa 28.000

Giá bán

22.000