DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ông Chồng Nội Trợ

Tác giả Oono Kousuke
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 3911
Từ khóa eBook mobi cbz full Oono Kousuke Truyện Tranh Manga Comedy Manga Seinen Slice of Life Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Gokushufudou – Ông Chồng Nội Trợ là một chuỗi những câu chuyện hài hước xoay quanh cuộc sống hàng ngày của một yakuza huyền thoại đã "rửa tay gác kiếm" tên Tatsu (龍), người được biết đến với biệt danh “Rồng Bất Tử”. Sau khi kết hôn, anh trở thành một ông chồng tận tụy với công việc bếp núc, dọn dẹp và tất thảy những gì mà một người nội trợ đích thực có thể làm, nhưng vẫn giữ phong thái của một yakuza.

Gokushufudou: The Way of the House Husband – Cách để trở thành một ông chồng nội trợ – bộ truyện tranh đang gây bão trên khắp thế giới.

Gokushufudou: The Way of the House Husband là câu chuyện kể về Immortal Tatsu một người từng là xã hội đen đã từ bỏ bảo lực để về sống cuộc sống an an ổn ổn như là một người chồng làm nội trợ cho gia đình. Tatsu đã cố gắng hết sức để trở thành “một ông chồng bình thường” song danh tiếng và sự hiểm ác có tiếng của anh đã khiến mọi người lo sợ nhưng vợ anh thì lại không.

Gokushufudou: The Way of the House Husband được xem như một vị lạ dành cho dòng truyện tranh hài hước của Nhật Bản hiện tại. Bộ truyện được sáng tác bởi Kousuke Oono, ban đầu bộ truyện chỉ được xác định là một series ngắn với 5 chương (đã được phát hành), tuy nhiên bộ truyện sẽ được kéo dài thêm và bắt đầu được tiếp tục trong tháng 5 này. Hiện bộ truyện này đang được độc giả nước ngoài đánh giá rất cao về cả mặt hình thức lẫn nội dung. Hãy xem qua một số đánh giá của độc giả quốc tế về bộ truyện này nhé.
***

Gokushufudou được sáng tác bởi họa sĩ Kousuke Oono và xuất bản ở Nhật Bản trên tạp chí Kurage Bunch từ năm 2018 và đến hiện tại đã có 5 phần. Vì mức độ nổi tiếng của mình nên series truyện này được dịch sang tiếng Anh và "cập bến" thị trường truyện tranh Bắc Mỹ từ hồi tháng 9 năm rồi. 

Gokushufudou kể về ông trùm của giới yakuza Nhật Bản là Tatsu, kẻ được mệnh danh là "Tatsu Bất Tử" nay "nghỉ hưu" và lo chuyện bếp núc để vợ chuyên tâm "xông pha" xã hội. Từ một kẻ quen cầm kiếm và khiến giới giang hồ khiếp sợ, nay Tatsu phải chật vật nấu nướng, đi chợ, lau dọn nhà cửa và từ đó, những rắc rối liên tục xảy đến với anh.

Loạt truyện này khiến độc giả "cười ra nước mắt" vì độ đáng yêu, chứa đựng hàng loạt tình tiết tạo tiếng cười. Tính đến tháng 12/2019, Gokushufudou đã bán ra được 1,2 triệu bản in tính chung trong thị trường truyện tranh. 

Mời các bạn đón đọc Ông Chồng Nội Trợ của tác giả Oono Kousuke.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000