DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
Edens Zero là một bộ truyện tranh khoa học viễn tưởng của Nhật Bản do mangaka Mashima Hiro sáng tác. Nội dung truyện theo chân chuyến hành trình khám phá vũ trụ của chàng trai Shiki và bạn bè của cậu ấy. Truyện bắt đầu vào ngày 27 tháng 6 năm 2018 trên tuần san Weekly Shounen Magazine của Nhà xuất bản Kodansha.

Edens Zero (On Going)
  • Đây là câu chuyện mang hơi hướng kết hợp thế giới ma thuật của Fairy Tail và Thánh thạch Rave của tác giả Mashima Hiro với bối cảnh lớn hơn, ra tận ngoài không gian và vũ trụ
  • Truyện được đăng từ năm 2018 đến nay trên Weekly Shonen Magazine. Hiện bộ truyện vẫn đang được sáng tác tiếp tại Nhật tới tập 23
Edens Zero đưa độc giả theo chân nhân vật Shiki, một chàng trai loài người sinh sống trên một hành tinh toàn người máy mang tên Grandbell. Mặc dù xung quanh không có con người nào nhưng Shiki vẫn không cô đơn bởi cậu đã có vô vàn người máy làm bạn.
Một ngày nọ, Shiki gặp gỡ cô nàng Rebecca và chú mèo Happy (nghe quen chưa?), đang đến hành tinh Grandbell tham quan. Ngay hôm sau, một sự việc kì lạ diễn ra. Toàn bộ các người máy chuyển sang tấn công Shiki và Rebecca, ép buộc cậu phải sử dụng Ether Gear, loại sức mạnh bí ẩn tồn tại từ “Thời kì đen tối” để chiến đấu với chúng.
Kể từ đây, những chuyến du ngoạn khắp cõi thiên hà của Shiki cùng sự xuất hiện của vô vàn bạn bè mới và cả kẻ thù mới chính thức bắt đầu...
***
Phi hành đoàn Edens Zero

Đoàn Edens Zero là phi hành đoàn vô danh của tàu chiến Edens Zero và dẫn đầu bởi Ma Vương, Shiki Granbell. Mục tiêu chính của họ là tìm Mother.

Về con tàu:

Hình dạng thực sự của con tàu giống như một con rồng quỷ, trong đó hình đầu là một con vẹt hở hang với một tấm hình kim cương nơi có mũi và hai chiếc sừng cong ở hai bên. Ngoài ra, có một cặp nhô ra giống như cánh ở bên cạnh. Trên mạn tàu có dòng chữ "Edens Zero" được khắc trên một tấm bảng. Tên của con tàu là một từ viết tắt trong đó phần đầu tiên là viết tắt của Ether Drive Eternal Navigation Ship.

Lịch sử
Sau khi Shiki nhận được thẻ Nhà thám hiểm của mình và trở thành thành viên của hội Shooting Starlight, anh ấy đã cho Rebecca và Happy ý tưởng tìm Mẹ bên ngoài Vũ trụ Sakura để có thêm video cho kênh B-Cube của họ, Kênh Aoneko.

Cả nhóm du hành đến hành tinh Norma để mua một con tàu có sức chứa hơn không gian từ Giáo sư Weisz Steiner, Rebecca và ân nhân của Happy mà không biết rằng Chronophage đã ăn mất 50 năm thời gian của Norma. Kết quả là, họ gặp phải một phiên bản trẻ hơn của giáo sư, cũng như E.M. Pino, một người máy từ thời hiện tại. Shiki và những người bạn của mình giải cứu Pino khỏi băng đảng của Sibir - người mà Weisz trước đây từng liên kết - để ngăn họ sử dụng khả năng EMP của cô để kiếm tiền và can thiệp vào dòng thời gian, không nhận thức được bản chất thực sự của "time-slip" của họ.

Không gian


Spa (エデンの湯 Eden no Yu)
Bếp (エデンズキッチン Edenzu Kitchin)
Bệnh xá (医務室 Imushitsu)
Khu dân cư (居住区 Kyojūku)
Xưởng may (ドレスファクトリー Doresu Fakutorī), hay còn gọi là Tủ đồ (ドレッサールーム Doressā Rūmu)
Kho (格納庫 Kakunōko)
Phòng lái (操舵室 Sōdashitsu)
Phòng họp (ブリーフィングルーム Burīfingu Rūmu)
Phòng Ma Vương (魔王の部屋 Maō no Heya)
Phòng lặn
Công viên
 
Mời các bạn đón đọc Edens Zero của tác giả Mashima Hiro.
FULL: CBZ

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000