DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) Tiểu thuyết Vô hạn lưuLuân Hồi Nhạc Viên của tác giả Na Nhất Chỉ Văn Tử.

Tô Hiểu ký kết Luân Hồi khế ước, tiến vào các thế giới chấp hành nhiệm vụ.

Hắn từng thấy một cái thế giới băng diệt thành tro bụi, cũng từng cùng bị quên đi vương giả cầm đao mà chiến.

Quạ đen đang thầm thì, cự thú dưới vực sâu rít gào.

Hoan nghênh đi vào, Luân Hồi nhạc viên……
***
Cơ hội và nguy hiểm cùng tồn tại, chỉ cần dám đánh cược cái mạng mình, bạn có thể có được mọi thứ trong Luân Hồi Nhạc Viên. Thời điểm Tô Hiểu được chọn làm thợ săn ở Luân Hồi Nhạc Viên, hắn biết rằng mình sẽ là kẻ thù của tất cả mọi người. Mặc dù Nhạc Viên tàn nhẫn như vậy, nhưng không gì không làm được...

Review: Top 1 đồng nhân Qidian hiện tại (mặc dù nói là đồng nhân nhưng chục quyển gần đây chủ yếu chinh chiến các thế giới tác giả tự nghĩ). Cho đến chương hiện tại thì tính cách các nhận vật vẫn được xây dựng khá ổn, main thuộc trận doanh trung lập tà ác, lúc đánh ít dài dòng, IQ ổn, suy luận bày mưu tốt, main không giết lung tung mà ai gây sự mới giết + giết hết không tha kể cả nữ.

Dàn nhân vật phụ IQ ổn, không máu chó, khiêu khích main... nhân vật phụ đánh đấm dùng não khá tốt. Main độc hành nhưng cũng kết bạn và có vài mối làm ăn, không phải tham lam điên cuồng hay thấy lợi là giết. Main có dàn pet đi theo khá hữu dụng và tấu hài. Tác giả miêu tả PK tốt, main biết vận dụng thế lực trong từng thế giới, truyện có bối cảnh lớn và nhiều map (mấy quyển đầu chủ yếu là anime), tất nhiên vẫn có những tình tiết hài, không khô khan tí nào. Ai hóng gái thì đừng theo, main vẫn chưa có ai và cũng không thấy ý định có gái. Hệ thống Nhạc Viên (Chủ Thần) trong truyện được xây dựng hợp lý, công bằng, thành tích cao thì nhiều quyền lợi và ngược lại, phá hoại hệ thống hoặc ảnh hưởng mục đích của Nhạc Viên (tạo ra người mạnh) thì bị những người như main xử.
***

Đánh giá

Luân Hồi Nhạc Viên là một cuốn tiểu thuyết vô hạn lưu khá hay, với cốt truyện hấp dẫn, nhân vật thú vị và nội dung phong phú.

Cốt truyện của Luân Hồi Nhạc Viên xoay quanh nhân vật chính Tô Hiểu, một thanh niên trẻ tuổi được chọn làm Luân Hồi Nhạc Viên. Nhiệm vụ của Tô Hiểu là đi đến các thế giới khác nhau, tiêu diệt các nhân vật chính của thế giới đó và thu thập năng lượng.

Cốt truyện của Luân Hồi Nhạc Viên khá hấp dẫn, với nhiều tình tiết bất ngờ và kịch tính. Tác giả Na Nhất Chỉ Văn Tử đã khéo léo đan xen các yếu tố của các bộ anime/manga nổi tiếng như One Piece, Tokyo Ghoul, Attack on Titan, Akame Ga Kill,… vào cốt truyện, tạo nên một tổng thể hài hòa và lôi cuốn.

Nhân vật trong Luân Hồi Nhạc Viên cũng được xây dựng khá tốt. Tô Hiểu là một nhân vật chính khá thú vị, với tính cách lạnh lùng, tàn nhẫn nhưng cũng rất thông minh và tài năng. Các nhân vật phụ trong truyện cũng được xây dựng khá ấn tượng, với mỗi người một tính cách và câu chuyện riêng.

Nội dung của Luân Hồi Nhạc Viên cũng khá phong phú, với nhiều yếu tố khác nhau như hành động, phiêu lưu, huyền ảo,… Tác giả Na Nhất Chỉ Văn Tử đã khéo léo lồng ghép các yếu tố này vào cốt truyện, tạo nên một tổng thể hài hòa và hấp dẫn.

Tuy nhiên, Luân Hồi Nhạc Viên cũng có một số điểm trừ. Một điểm trừ là tác giả Na Nhất Chỉ Văn Tử đôi khi hơi lạm dụng các tình tiết cường điệu, khiến cho truyện trở nên hơi phi lý. Một điểm trừ nữa là tác giả đôi khi hơi cẩu thả trong việc xây dựng các chi tiết nhỏ, khiến cho truyện trở nên hơi thiếu logic.

Nhìn chung, Luân Hồi Nhạc Viên là một cuốn tiểu thuyết vô hạn lưu khá hay, với cốt truyện hấp dẫn, nhân vật thú vị và nội dung phong phú. Nếu bạn là fan của thể loại vô hạn lưu, thì Luân Hồi Nhạc Viên là một cuốn truyện mà bạn không nên bỏ qua.

Kết luận

Luân Hồi Nhạc Viên là một cuốn tiểu thuyết vô hạn lưu khá hay, với cốt truyện hấp dẫn, nhân vật thú vị và nội dung phong phú. Tuy nhiên, truyện cũng có một số điểm trừ như lạm dụng các tình tiết cường điệu và thiếu logic ở một số chi tiết nhỏ.

***

Luân Hồi Nhạc Viên tóm tắt 12 quyển đầu

Quyển 1: Liệp sát giả thí luyện,_32 chương_. Map One Piece(Luffy còn bé): • Main bắt đầu hành trình mạnh lên, chém Goa quốc vương, đạt được Trảm Long Thiểm(màu trắng) sau được main luyện thành vũ khí có thể trưởng thành. cùng trải qua thử thách trở thành Liệp Sát giả. • Bị Hư Không Kiếm Hào đánh chặn truyền tống. • Nhận được chức nghiệp ‘Diệt Pháp Chi Ảnh’(qua 6 bức tượng), thức tỉnh giết chóc thiên phú ‘Phệ Linh giả’,  Thanh Cương Ảnh (skill chủ động),  Đao thuật sở trường,  Tuyệt Ma Thể Chất Lv. MAX (skill bị động). • Hiểu một phần nào đó về Nhạc Viên.

Quyển 2: Tế bào chi gào thét _ 108 chương _Map Tokyo Ghoul: • Diệt 3 tỷ muội trong Bỉ Ngạn Hoa nhóm mạo hiểm => thành tử địch vs Bỉ Ngạn Hoa.  Lần đầu thanh lý Vi Quy giả. • Main thu được ‘Hạnh Vận Chi Diễm(Nữ thần may mắn chi diễm)_màu lục’ bật lửa, trang bị cực kỳ quan trọng với main gần ngang ngửa Trảm Long Thiểm, Nhờ vật này mà sau này main mở được khá nhiều đồ tốt. • Do giết Kaneki Ken: nội dung vở kịch nhân vật chính (1/3) nên đã kích hoạt thành tựu ‘Lược Thiên Kinh Lan’ (giết nhân vật chính để đạt thành tựu). Giết Mars trong lịch sử người thứ nhất Ghoul). • Thức tỉnh  Chí Tôn Phong Nhận Lv. MAX  (skill bị động)  cùng trói chặt Trảm Long Thiểm(Trưởng thành phối hợp hệ vũ khí của riêng main) và nâng lên thành màu lục rồi màu lam.

Quyển 3: Đế quốc chi hủy diệt _ 49 chương _  Map Attack on Titan: • Mua ‘Hawana chi nhãn(màu lục, loại dò xét)’, quen biết Huynh Đệ hội và Trần(sau này là pháp gia) Lập mưu khiến Eren biến Titan, sau cướp đi Eren rồi chém chết Reiner, Ymir, Berthodt. Gặp Bỉ Ngạn Hoa nhóm mạo hiểm, chém chết 1 mớ.  Lần đầu cảm nhận Lạc Viên bố trí lại thế giới.

Quyển 4: Dị tộc chiến trường _ 77 chương _  Map Akame Ga Kill: • Giới thiệu Hạ, công chức giả mở quán ăn sắp đóng cửa, được Lữ Đoàn mời và từ chối.  Tự thức tỉnh ‘Tâm Chi Minh Tưởng’ nhờ thói quen ngồi thiền.  Thu được Teigu . Truy sát Akame gặp phòng thí nghiệm dưới đất, lấy được cách chế tạo Tê Không Ác Khuyển  Bubtney(Bố Bố Uông) với hình dáng và tính cách Husky  làm vú em ,truy tung, điều tra cùng ẩn thân. Giết người mời vào Lữ Đoàn(Carl).  Giết Akame.  Có thêm ‘Giới Đoạn Tuyến’ (trang bị theo main khá là dài) cùng học được ‘Luyện Kim Học’(Chế tạo bom)_bắt đầu bán kiếm tiền. • Nâng ‘Trảm Long Thiểm’ lên màu tím và ‘Hạnh Vận Chi Diễm’ tấn thăng làm ‘Vận Mệnh Cứu Rỗi(màu lam)’.

Quyển 5: Tranh đoạt chiến · _ 31 chương _Map  Kiseijuu:  Bởi chưa hoàn thành Săn giết nhiệm vụ ở thế giới trước mà bị điều động đi làm Tài Quyết giả.Đối kháng người sao Kara, chém Tuka thu được Montella khoáng thạch cường hóa, bố trí 3 tọa độ thành công. Tăng Đao thuật sở trường lên Đao thuật Đại sư.  Gặp đạo sư bất lương · Marvin Waltz, thức tỉnh  Linh Ảnh Thể Chất Lv. MAX skill bị động và biết sơ bộ lai lịch của Diệt Pháp cùng Đao Ma.

Quyển 6: Tân Lộ Đường Kiếm _ 85 chương_ Map One Piece(giải cứu Robin): Main cố ý quay lại để đỡ biệt khuất, giao thủ với súng lục nam (Lữ đoàn người) đâm người ta 1 đao hư Bàng Quang, cùng giao thủ với Phong Nãi(Thần Hoàng mạo hiểm đoàn) và Quốc Túc tam huynh đệ. Gia nhập Hải Quân, Luyên Kim bom chế tạo tăng lên cấp 20(đầy cấp) đạt ‘Thái Dương Thần Apollo(màu tím)’ và giải khóa ‘Luyện Kim dược tề học’.  Thanh Cương Ảnh Lv.10 _skill chủ động_  : Mở ra ‘ Người điều khiển’.  Nắm giữ Ác Ma Chi Ấn cũng như lần đầu giao dịch với Thần Hoàng giúp Bố Bố Uông trở thành Servant(sinh vật triệu hoán) có cơ thể thực chất, có thể ăn huyết nhục sinh vật bậc cao để lên cấp.

Quyển 7: _Con Đường lên cấp_ Map  Fullmetal Alchemist( Giả Kim Thuật Sư)_ 44 chương_ Main được sắp xếp thành Bạo Viêm, giả dối cùng hớp tác với Envy thu thập đá Triết Gia, giết Isaac, lên kế hoạch giết các người nhân tạo khác, tiến vào sở thí nghiệm gặp thủ lĩnh cấp sinh vật Chimera, main nín thở giả chết nên thoát. hợp tác với Mustang thượng tá cùng Oliver Mira tiến đánh Central city, làm nhiệm vụ đoạn tội (6/7) trừ Đố Kỵ, giao chiến và giết tổng thống,tiến hành thí luyện thăng cấp lên Liệp sát giả LV. 2.

Quyển 8: Cầu sinh thí luyện · quật khởi con đường _ 84 chương _ T12K tinh cầu: Thôn Phệ đảo(Map tự chế):  Biết rõ bố mẹ của mình(ruột cùng nuôi), sơ sơ hiểu rõ về khí vận của bản thân(khắc chết 2 lần phụ mẫu). Tăng đầy cấp ‘Luyện Kim dược tề học’, không mở ra ‘Luyện Kim sinh vật học’. Lần đầu xuất hiện Thử đại nhân(Bạo Thử). Gặp Không dù huynh(Noel) cùng tiêu diệt Bỉ Ngạn Hoa nhóm mạo hiểm, lần đầu gặp Bá Chủ cấp sinh vật. Gặp Trùng muội(Trùng tộc nữ vương ở thế giới này) cùng Elder(giả nữ thần may mắn_vận mệnh hệ). ăn hành ngập mồm, sau nhờ dùng bật lửa may mắn đảo ngược tình thế, Elder dc trùng muội cứu đi. Diệt 1 nhóm do Huyết Môn phái ra. Giết Ám Vương · Minas.  Lên cấp hai cùng tăng ‘Trảm Long Thiểm’ lên màu tím sẫm. Lại gặp Marvin · Waltz, thức tỉnh. Thôn Phệ Chi Hạch Lv.MAX _skill chủ động _.

Quyển 9: Thanh Cương Chi Quật Khởi _ 94 chương _Map  Naruto(giai đoạn Akatsuki phá Konoha):  Đem ‘Hawana chi nhãn’ tấn thăng làm ‘Sứ Đồ Chi Nhãn(màu vàng nhạt_điều tra loại)’. Thanh Cương Ảnh Lv.20 _chủ động_mở ra 3 hình thái ‘Liệp Ma’, ‘Ngạo Ca’ cùng ‘Thanh Ảnh Vương (chưa thức tỉnh. Lv.20 phụ gia năng lực là ‘Ngạo Ca’. Lấy được nguyên thủy nhất ’Hashirama tế bào’ chế tạo thành chữa thương dược.  Đoạt được ‘Liệp Ma Giới(trang phục 1/3_màu tím sẫm)’ = đắc tội Cô Lỗ(Lữ Đoàn_loli thích ăn kẹo giết người). Giới thiệu Máy Móc nhai cùng Cơ Giới Muội.  Học được Súng ống tinh thông kỹ xảo. Bắt đầu có thù oán vs Huyết Môn(Stan).

Quyển 10: Thân Sĩ Đồng Minh _ 84 chương _Map Hunter X Hunter: Bị nhóm của Hồng Sắc Tiểu Sửu vây giết, giết ngược lại 2 tên. Gặp lại Quốc Túc tam huynh đệ cùng gặp Vi Ny(Lữ Đoàn_chuyên dùng súng hạng nặng). tham gia phòng thủ nhà đấu giá, truy tìm và giết Hồng Sắc Tiểu Sửu(tiền thân của J tiên sinh) và mị lực tăng 1 điểm :)). Tăng ‘Trảm Long Thiểm’ lên màu vàng nhạt. Hạ đầu bếp  bắt đầu trổ tài năng_Mỹ thực nữ thần.

Quyển 11: Thiên phú thức tỉnh chi lộ _ 79 chương_ Map Fate/Zero: • Gặp gỡ lão thần phụ(nhân vật phụ tốt với main cực kì, giúp main xong còn bán đồ rẻ nữa).  Gặp lại Không dù huynh, cùng phát hiện bị Huyết Môn đuổi giết, bày kế giết ngược Điệp, Tank bỏ của chạy lấy người, Giết Anh Hùng Vương · Gilgamesh( Anh linh được triệu hoán). ‘Phệ Linh giả’ thức tỉnh cấp S. Thanh Cương Ảnh Lv.30 _chủ động_.   Lv.30 phụ gia năng lực là ‘Linh Hồn Cảm Điện’. Thanh Ảnh Vương (chưa thức tỉnh) tách ra thành Áo nghĩa năng lực.  Được phong biệt danh Trảm Thủ Dạ. Lộ ra một số bí ẩn trong Hư Không như Hư Không chi đồng(Hư Không Nhãn_Khả năng là hợp nhất thể của cựu Thi Pháp giả).  Giới thiệu về thế giới hiện thực nơi main sống cùng bằng hữu tốt nhất của main – Hải Đông chết… Main đi báo thù cho huynh đệ. Bắt đầu thức tỉnh lão Âm Tất năng lực.

Quyển 12:Thế Giới Tranh Đoạt Chiến · Mãnh Liệt Biển Người _ 101 chương _ Đa Á Cổ đại lục(Cấp ba Thế giới tranh đoạt chiến, map tự chế):  Thế giới tranh đoạt chiến cùng Thiên Khải Nhạc Viên, hiểu rõ chiến tranh là gì. gia nhập trận doanh đế quốc, chém giết tích lũy chiến công đổi Hàng( thế giới chi thụ), bị em gái Lưu Ly khiêu khích, đuổi chém nhưng để thoát, Gặp gỡ Nicolas · Caesar(nhân vật quan trọng thú vị sau này).  Lần đầu gặp cùng loại vs Liệp Sát giả(Chiến Đấu Thiên Sứ) giao chiến lưỡng bại câu thương.  Bố Bố Uông cùng Caesar gặp mặt, 1 người 1 chó nhanh chóng kết thân :v. cùng hợp tác cứu Carlos, hút lấy Ác ma năng lượng trong người Carlos. Lấy được ‘Liệp Ma chi chứng minh(trang phục 1/3)’. Diễn kỹ cùng tiềm chất lão Âm Tất tăng lên. Gặp Hi( nữ Lãnh đạo bên Thiên Khải) sau khi tung 2 quả Thái Dương boom thì giết Hi( thực chất là dc cứu đi) . Max cấp Thú ngữ cùng Bố Bố tăng thêm năng lực. Chứng kiến Minh Môn(toàn người điên) sinh ra: Viêm Thần(Muội khống), Hắc Huyết(bất tử thân, chuyên ôm boom liều chết), Quạ Đen(giả thằng hề), Thiến Thiến(Muội muội của Viêm Thần_điên thực sự), Nãi Đường(nữ bản Hannyabal), OL trang mỹ nữ(bình thường nhất trong hội này_Husky lạc vào bầy sói),… Chiến tranh kết quả thắng lợi!, thu được 1 đống phần thưởng, Hiểu rõ giết quá nhiều người(huyết khí quá nhiều) mị lực sẽ giảm :v Gặp chân chính Pháp gia(học thuật phái pháp sư) – Solomon(Hắc ám hệ) . Học ‘Khí tức ngoại phóng’, vào Cổ Chiến Trường, suýt bị giết bởi Đao Ma. Ở thế giới hiện thực làm nhiệm vụ ‘Đột phá thân thể cực hạn’_chuẩn bị cho thuộc tính lên 80. Giải khóa ‘Luyện Kim sinh vật chế tạo học’. 

Mời các bạn mượn đọc sách Luân Hồi Nhạc Viên của tác giả Na Nhất Chỉ Văn Tử.


may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000