DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chủ Thần Quật Khởi

Tác giả Văn Sao Công
Bộ sách
Thể loại Vô hạn lưu
Tình trạng Chương 67 | CV FULL
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 2354
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Văn Sao Công Vô Hạn Lưu Huyền Ảo Cung Đấu Văn học phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
Ngủ một giấc liền xuyên không. Nhân vật chính tỏ vẻ cạn lời. Cuối cùng thì mình đã giẫm phải (vận) cứt chó gì vậy!?

Thế này thôi chưa đủ khó chịu. Nhân vật chính nay thành nhân vật phản diện... Hừm đúng vậy, là nhân vật phản diện ở nơi này... Có phải lúc giẫm phân giẫm sai chân chăng???
Nhưng có một sự thật đã được chứng minh, không có tệ nhất chỉ có tệ hơn, bởi vì nhân vật phải diện này quả thật là khiến người ta căm phẫn tột cùng. Cường thủ hào đoạt gái nhà lành, còn có một vị tỷ tỷ phía trên đè đầu cưỡi cổ... Tác giả à! Ta muốn đổi kịch bản

Cứ ngỡ hoàn cảnh đã bết bát như vậy, đành tới đâu hay tới đấy, không ngờ trên người còn có không gian chủ thần, chư thiên vạn giới? Ta nhất định đang nằm mơ rồi! Ngô Minh vẻ mặt không đổi, thẫn thờ mà tiếp tục hành trình.
***
Long khí bên trong Ngọc Tùy Hầu đủ cung cấp cho mình luyện đến cấp bậc Pháp Sư, thậm chí còn dư dả... Có điều, không kịp nữa rồi! Thời gian cấp bách khiến trên mặt Ngô Minh lộ ra một tia tàn nhẫn, cuối cùng hạ quyết tâm: "Giờ mình sẽ đi quận thành!" Từ sau nhiệm vụ lần này hắn đã sớm không còn là một tên ngốc kiến thức nông cạn. Không chỉ đạo thuật đã tiến lên đến vị nghiệp Pháp Sư mà thuật xem vận khí cũng vô cùng thuần thục, trên người lại có rất nhiều bảo vật quý giá phòng thân! Lần này lại tới quận thành nhất định phải tra xét khí số ba đời của Vương gia! Gia tộc quyền quý trong quận thì thế nào? Chỉ cần trong vận khí có chút sơ hở thôi thì đều có thể phá! Cốc cốc!
...
Mời các bạn đón đọc Chủ Thần Quật Khởi của tác giả Văn Sao Công.

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000